“อานตี้ แอนส์” ชวนสดชื่นต้อนรับซัมเมอร์กับ “Lemon Day 2022”

อานตี้ แอนส์ ผู้นำตลาดซอฟท์เพรทเซลในประเทศไทย บริหารงานโดย บจก. เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป (ซีอาร์จี) ชวนสดชื่นต้อนรับซัมเมอร์จัดแคมเปญ “Lemon Day 2022” ให้วันที่ร้อนสุดขั้วกลับมาสดชื่นสุดขีด

ข่าว, อานตี้ แอนส์, เพรทเซล, Lemon Day, ซัมเมอร์, ซูมซอกแซก

ตอกย้ำความเป็นต้นตำรับเครื่องดื่มเลมอนเนด ด้วยผลเลมอนนำเข้าสายพันธุ์ดี ผิวเรียบ เปลือกบาง รสละมุน คั้นสดวันต่อวัน ได้รสเปรี้ยวอมหวาน หอม สดชื่นถึงใจแบบสุดๆ ให้ได้มั่นใจถึงความสดใหม่ นอกจากเพรทเซลที่เป็นเมนูหลักแล้ว เครื่องดื่มเลมอนเนด ก็เป็นอีก 1 เมนู Signature ของอานตี้ แอนส์ ที่พร้อมมอบความสดชื่นให้คุณได้มาสัมผัสกับน้ำเลมอนเนดคั้นสดในราคาเริ่มต้นเพียง 49 บาท

และยังมีความสดชื่นอีกหลากหลายให้คุณได้เลือกสรรกับ เลมอนเนด มิกซ์เซอร์ ไม่ว่าจะเป็น กีวี เลมอนเนด, เกรป เบอร์รี่ เลมอนเนด, สตรอเบอร์รี่ ไอซ์ ที, สตรอวเบอร์รี่ เลมอนเนด, เลมอน ที ซีเล็ค และปิดท้ายด้วย สตรอวเบอร์รี่บิวตี้ ในราคาเริ่มต้นเพียงแก้วละ 59 บาทเท่านั้น หากยังไม่จุใจยังมีโปรโมชั่นสุดคุ้มตลอดทั้งเดือนเมษายน 2565 นี้ เริ่มต้นไปกับ

  • คุ้ม 1 แก้วที่ 2 ลด 50% เมื่อซื้อเครื่องดื่มเลมอนเนดหรือเลมอนเนด มิกซ์เซอร์ แก้วแรกในราคาที่เท่ากันหรือถูกกว่า ต่อ 1 ใบเสร็จ
  • คุ้ม 2 ฟรีเพรทเซล 1 ชิ้น รสชาติใดก็ได้ เมื่อซื้อเลมอนเนด ทูโก 2 ขวด ราคา 105 บาท (ปกติ 163 บาท)
  • คุ้ม 3 ฟรีเพรทเซล 2 ชิ้น รสชาติใดก็ได้ เมื่อซื้อเลมอนเนด ปาร์ตี้ 1 ถุง ราคา 169 บาท (ปกติ 248 บาท)

สดชื่นขนาดนี้ รีบมาสัมผัสความเย็นสุดขั้วในวันที่ร้อนสุดขีด กับเครื่องดื่มเลมอนเนดหลากหลายความอร่อยจากอานตี้ แอนส์  ได้แล้วตลอดเดือนเมษายน 2565 นี้