ฉลองครบรอบ 1 ปี ร้านซูชิโร่ เปิดสาขาที่ 8 ดิ เอ็มโพเรี่ยม

ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ร่วมฉลองครบรอบ 1 ปี ร้านซูชิโร่ ( Sushiro Thailand ) เปิดสาขาที่ 8 ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม เอาใจลูกค้าย่านสุขุมวิทให้ได้รับประทานซูซิต้นตำรับอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น

ซึ่งได้มาตรฐานแบบเดียวกันกับญี่ปุ่นพร้อมวิวสวยงามของสวนเบญจสิริ ในราคาที่เข้าถึงได้ให้กับลูกค้าคนไทย

ข่าว, ศูนย์การค้า, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, ซูชิโร่, สาขาใหม่, ซูชิ, อาหาร, ญี่ปุ่น, ซูมซอกแซก

ร้าน ซูชิโร่สาขา ดิ เอ็มโพเรี่ยม เป็นร้านสาขาที่ 8 ของ Sushiro Thailand โดยร้านตั้งอยู่ที่ชั้น 4 ด้วยพื้นที่กว่า 380 ตารางเมตร เป็นสาขาแรกที่สามารถรับประทานซูชิอร่อยๆ พร้อมชมวิวสวยงามของสวนเบญจสิริ สามารถรองรับลูกค้าได้สูงสุดถึง 232 ท่าน เป็นร้านซูชิแบบสายพาน ที่ลูกค้าสามารถเลือกหยิบซูชิที่อยากทานจากสายพานได้เลย

ข่าว, ศูนย์การค้า, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, ซูชิโร่, สาขาใหม่, ซูชิ, อาหาร, ญี่ปุ่น, ซูมซอกแซก

โดยราคาเริ่มต้นที่จานละ 40, 60, 80 ไปจนถึง 120 บาท มีซูชิให้เลือกทานกว่า 100 ชนิด ร้านใช้ระบบและเทคโนโลยีแบบเดียวกับที่ญี่ปุ่น โดยใต้จานซูชิทุกจานจะมี IC Chip ฝังอยู่ เพื่อเก็บข้อมูล และหากซูชิจานนั้นอยู่บนสายพานนานเกินกว่า 350 เมตร ก็จะถูกปัดทิ้งอัตโนมัติ เพื่อคงความสดอร่อยของซูชิบนสายพาน 

นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่น ๆ อาทิ ราเมง อุด้ง ไข่ตุ๋น ไปจนถึงของทอดและของหวานที่พร้อมมาเสิร์ฟให้อิ่มอร่อยกัน

ข่าว, ศูนย์การค้า, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, ซูชิโร่, สาขาใหม่, ซูชิ, อาหาร, ญี่ปุ่น, ซูมซอกแซก

โดยจะเริ่มเปิดให้บริการในวันที่ 6 เมษายน .. 2565 และเป็นสาขาฉลองครบรอบเปิดร้าน 1 ปีในประเทศไทยของ Sushiro Thailand อีกด้วย ซึ่งทางร้านมีกิจกรรม Anniversary Rally สำหรับลูกค้าที่ทาน Sushiro ครบทุกสาขา จะสามารถมารับของรางวัลได้ที่สาขา ดิ เอ็มโพเรี่ยม เท่านั้น

ลูกค้าที่สนใจมาทาน สามารถ walk-in เข้ามาได้ ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม หรือสำรองโต๊ะล่วงหน้าทางแอปพลิเคชันของ Sushiro ได้เลย เพียงเข้า App Store หรือ Play Store แล้วเสิร์ช ซูชิโร่