Mentagram จับมือ สยามดิสคัฟเวอรี่ จัดกิจกรรมระดับโลก “Lift Foils World Record Attempt”

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม นำเสนอเทรนด์ Water Sport สุดล้ำรับซัมเมอร์ นำเสนอ Lift Foils ไอเท่มที่จะทำให้ซัมเมอร์นี้สนุกเต็มพิกัด นำเสนอที่ Mentagram Lab ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ ตลอดเดือนเมษายน นี้

ข่าว, สยามดิสคัฟเวอรี่, ซัมเมอร์, Lift Foils, กีฬาทางน้ำ, ซูมซอกแซก

โดยมีไฮไลท์พิเศษ สยามดิสคัฟเวอรี่ ได้ร่วมสนับสนุน Mentagram ผู้นำด้านสินค้าและอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กิจกรรมกีฬาทางน้ำ ตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่งในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Lift Foils แบรนด์ชั้นนำอันดับ 1 ที่ผลิต Lift eFoil เป็นแบรนด์แรกของโลก จัดบิ๊กโปรเจคสร้างสถิติเวิลด์เรคคอร์ดสู่สายตาคนทั่วโลก ในกิจกรรม “Lift Foils World Record Attempt” ครั้งแรกของการโบยบินเหนือผืนน้ำ ข้ามอ่าวไทยด้วย Lift eFoil จากพัทยาไปหัวหิน ระยะทางกว่า 120 กิโลเมตร

โดยงานเวิลด์เรคคอร์ดนี้ จะมีขึ้นในวันที่ 8 เม.ย. 2565 นำทีมโดย คม – ณัฐพล ปัทมพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมนทาแกรม จำกัด และ กัน – ณัฐภัทร สหวัฒน์ The Champion of Lift Foils Thailand Challenge 2021 ยังได้รับเกียรติจาก 2 หนุ่มหล่อ ศิลปินแร็ปเปอร์สุดฮอต โจอี้ บอย และผู้บริหารสุดเท่ เต้ – ภูริต ภิรมย์ภักดี ร่วมแสดงถึงศักยภาพของคนไทยในการใช้ Lift eFoil ซึ่งขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ซึ่งได้รับความสนใจจากคอมมูนิตี้ผู้รักกีฬาทางน้ำล้นหลาม

ข่าว, สยามดิสคัฟเวอรี่, ซัมเมอร์, Lift Foils, กีฬาทางน้ำ, ซูมซอกแซก

ตลอดซัมเมอร์นี้ สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ได้จัดแคมเปญสุดเท่ “Siam Discovery The Summer Exploratorium” ชวนทุกคนมาสัมผัสและค้นหาไอเดียท่องเที่ยวฤดูร้อนหลากหลายสไตล์ โดยมีไฮไลท์คือ กิจกรรม Water Sport ที่เหมาะเป็นกิจกรรมรับซัมเมอร์

สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าและอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กิจกรรมกีฬาทางน้ำ สามารถร่วมสัมผัสและทำความรู้จัก Lift eFoil อย่างใกล้ชิดได้ทุกรุ่น ได้ที่ Mentagram Lab พื้นที่พิเศษที่นำเสนอสินค้าที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์สุดคูล

ข่าว, สยามดิสคัฟเวอรี่, ซัมเมอร์, Lift Foils, กีฬาทางน้ำ, ซูมซอกแซก

ซึ่งนอกจากการนำเสนอเทรนด์กีฬาทางน้ำที่กำลังมาแรงที่สุดในนาทีนี้อย่าง Lift eFoil แล้ว ยังมีสินค้าที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ มากมาย ได้แก่ Sunski แว่นตากันแดดรักโลกสุดคูลจากอเมริกา, Skullcandy หูฟังเบสแน่น ตอบโจทย์ทุกกลุ่ม เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์, On รองเท้าวิ่งแบรนด์สุดพรีเมียมจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย

มาสนุกด้วยกัน Come Play With Us สัมผัส Lift eFoil และสินค้าไลฟ์สไตล์สุดล้ำตลอดทั้งเดือนเมษายนนี้ และยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย ที่ Mentagram Lab ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ สอบถามรายละเอียดได้ที่ เฟสบุ๊คเพจ Mentagram และ ทางเฟสบุ๊คของสยามดิสคัฟเวอรี่