CHABUTON ชวนมาอร่อยกับราเมนเส้นสีชมพู “SAKURA BLOOMING ซากุระบานที่ชาบูตง”

ชาบูตง ราเมน (Chabuton) สุดยอดร้านราเมนต้นตำรับจากญี่ปุ่น ORIGINAL TASTE FROM JAPAN นำเสนอราเมนรสชาติความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

ชวนคุณมาสัมผัสความเป็นญี่ปุ่นแบบสุดๆ เปิดระสบการณ์ กับ “SAKURA BLOOMING #ซากุระบานที่ชาบูตง” ต้อนรับฤดูแห่งความสำเร็จ และหัวใจที่เข้มแข็ง ด้วยราเมนเส้นซากุระ เมนูใหม่ล่าสุดที่จะทำให้หัวใจคุณผลิบาน หายคิดถึงญี่ปุ่นไปเลย  จัดเสิร์ฟให้ได้อิ่มอร่อย ถึง 2 เมนูหลัก และ 1 เมนูของทานเล่น ที่รับรองว่า คุณจะต้องติดใจ เริ่มต้นไปกับ

ข่าว, ชาบูตง, ราเมน, เส้นซากุระ, ซากุระ, ญี่ปุ่น, ซูมซอกแซก

  • ซากุระ ยูซุ ทงคตสึ ราเมน (Sakura Yuzu Tonkotsu Ramen) – ราเมนเส้นซากุระเหนียวนุ่ม ในน้ำซุปทงคตสึเข้มข้น ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับน้ำส้มยูซุ 100% และเลมอน ให้ความหอมสดชื่นจนหยดสุดท้าย ราคา 249 บาท
  • ซากุระ ฮิยาชิ เรเมน (Sakura Hiyashi Remen) – เรเมนเส้นซากุระเสิร์ฟแบบเย็น ราดซอสโชยุเลมอน เพิ่มความสดชื่นมากกว่าเดิม เครื่องแน่นเต็มชามทั้งหมูชาชู แฮม ไข่หวาน ไข่ต้มอะจิทามะ แตงกวา และโรยปิดท้ายด้วยไข่กุ้ง ราคา 199 บาท

ข่าว, ชาบูตง, ราเมน, เส้นซากุระ, ซากุระ, ญี่ปุ่น, ซูมซอกแซก

  • กุ้งทอดสไตล์ญี่ปุ่นพิ้งค์ซอส (Koebi Karaage with Pink Sauce) – กุ้งทอดกรอบสไตล์ญี่ปุ่น ทานคู่กับเกลือพริกไทย จิ้มคู่กับพิ้งค์ซอส ให้รสชาติที่เข้ากัน ราคา 79 บาท

จะรับประทานที่ร้าน ซื้อกลับไปฝากคนที่รัก หรือกดสั่งมาอร่อยพร้อมกันที่บ้าน ก็อร่อยและให้อรรถรสกลมกล่อมเหมือนกัน มาสัมผัสประสบการณ์ที่จะทำให้ให้หัวใจคุณผลิบานกับ “SAKURA BLOOMING #ซากุระบานที่ชาบูตง” ได้แล้วที่ร้าน Chabuton ทั้ง 16 สาขา ตั้งแต่ 1 เมษายน 2565 – 31 พฤษภาคม 2565