มิกิโมโต้ ต้อนรับฤดูกาลความสดใสด้วย “Spring Collection 2022” มอบความงามอันทรงคุณค่าด้วยเครื่องประดับเหนือกาลเวลา

สายลมอันอบอุ่นของเดือนมีนาคมเริ่มพัดผ่าน เป็นสัญญาณบ่งบอกว่ากำลังเข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิ ดอกไม้ต่างๆ พากันผลิดอก อวดกลีบอันแสนสวย เพิ่มความสดใส สดชื่น ให้กับบรรยากาศ มิกิโมโต้ (Mikimoto) แบรนด์ไข่มุกอันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่น

สัญลักษณ์แห่งความงามอันทรงคุณค่าที่อยู่คู่สุภาพสตรีทั่วโลกมากว่าศตวรรษ จึงใช้โอกาสนี้ มอบความงดงามจากธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ของไข่มุก ที่ผ่านการรังสรรค์จากช่างมือฝีมือชั้นสูง ด้วยคอลเลคชั่น “Spring Collection 2022” ซึ่งยังคงเปี่ยมด้วยความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นตามแบบฉบับของมิกิโมโต้

ข่าว, เครื่องประดับ, แฟชั่น, มิกิโมโต้, Mikimoto, ไข่มุก, ดอกซากุระ, เพชร,​ ซูมซอกแซก

สำหรับคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลินี้ ได้แรงบันดาลใจจากดอกซากุระ ที่มีความหมายสื่อถึงความสำเร็จ และหัวใจที่แข็งแกร่ง โดยหยิบเอากลีบซากุระที่มีความอ่อนหวาน สวยงามและโรแมนติก มารังสรรค์เป็นเครื่องประดับล้ำค่าดีไซน์เก๋ในแบบต่างๆ กัน ผสานความหรูหราล้ำค่าจากประกายเพชรน้ำงามบนตัวเรือน

ข่าว, เครื่องประดับ, แฟชั่น, มิกิโมโต้, Mikimoto, ไข่มุก, ดอกซากุระ, เพชร,​ ซูมซอกแซก

นอกจากนี้พลังของดอกซากุระในช่วงฤดูกาลใบไม้ผลิ ยังคงถูกนำมารังสรรค์เป็นผลงานอันประณีต เหมาะสำหรับสุภาพสตรีที่ชื่นชอบความสง่างามและเปี่ยมด้วยพลัง เครื่องประดับเซ็ตนี้ประกอบด้วย ต่างหู แหวน และจี้ ประดับไข่มุกเซาธ์ซีส์สีขาวกลมเกลี้ยงและเพชรคุณภาพเยี่ยม ตัวเรือนเป็น White Gold มอบความหรูหราและความมีเสน่ห์ให้แก่ผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

ข่าว, เครื่องประดับ, แฟชั่น, มิกิโมโต้, Mikimoto, ไข่มุก, ดอกซากุระ, เพชร,​ ซูมซอกแซก

ความเรียบหรู มีสไตล์ ถือเป็นเอกลักษณ์ ตามแบบฉบับของแบรนด์มิกิโมโต้ ต่างหู และจี้ไข่มุกอะโกย่าสีขาวกลมเกลี้ยง ประดับด้วยเพชรบนตัวเรือนที่เป็น Rose Gold ช่วยทำให้เครื่องประดับชุดนี้ งดงาม เหนือกาลเวลาและคู่ควรกับผู้หญิงยุคใหม่ที่ชื่นชอบความมินิมอลเป็นที่สุด

ยังมีเครื่องประดับเข้าชุดที่ มิกิโมโต้ ภูมิใจนำเสนอในคอลเลคชั่น Spring Collection 2022 สำหรับฤดูกาลที่สดใส ดอกไม้ที่พลิ้วไหว ร่าเริง ถูกนำมาเป็นแรงบันดาลใจในการรังสรรค์ผลงานในรูปแบบของเส้นสายที่พันเกี่ยวเป็นเกลียวงดงาม หรือ Dancing Lines ไม่ว่าจะเป็นต่างหู แหวน และ จี้ โดดเด่นด้วยไข่มุกเซาธ์ซีส์สีขาวประดับเพชรบนตัวเรือน White Gold ที่คล้องเกี่ยวกันเหมือนสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้น

ข่าว, เครื่องประดับ, แฟชั่น, มิกิโมโต้, Mikimoto, ไข่มุก, ดอกซากุระ, เพชร,​ ซูมซอกแซก

นอกจากนี้ยังมีผลงาน เข็มกลัดไข่มุกอะโกย่าประดับเพชร และพลอยชมพู ที่โดดเด่นด้วยไข่มุกอะโกย่าสีขาวกลมเกลี้ยง พร้อมแต่งแต้มความวิจิตรบรรจงด้วยผึ้งและกลีบดอกไม้นานาพรรณ เสริมประกายความวับวาวด้วยเพชรและพลอยชมพู เพียงแค่ติดเข็มกลัดนี้ ก็สร้างความเฉิดฉายให้กับสุภาพสตรีได้ในทุกช่วงเวลา

ร่วมสัมผัสความงามอันแสนบริสุทธิ์รับฤดูกาลแห่งความสดใส กับคอลเลคชั่น “Spring Collection 2022” ได้ที่ บูติก มิกิโมโต้ ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2129-4444