“โมโนแมกซ์” ส่งซีรีส์จีน “รักนี้ต้องมีเล่ห์เหลี่ยม” สนุกครบรสฟินจิกหมอน…ปักหมุดรอดูได้เลย

เรียกว่าปล่อยทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ให้ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มเลยก็ว่าได้ สำหรับแอพพลิเคชั่น “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ล่าสุดได้นำซีรีส์จีนแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องรักนี้ต้องมีเล่ห์เหลี่ยม The Trick of Life and Love” มานำเสนอให้ได้ชมกันแบบเต็มอิ่มฟินถึงใจ

ข่าว, ซีรีส์จีน, โมโนแมกซ์, หนังออนไลน์, รักนี้ต้องมีเล่ห์เหลี่ยม, ซูมซอกแซก

โดยเป็นเรื่องราวของ หลีเฉี่ยน เลขาสาวที่ตามเจ้านายมาประชุมธุรกิจ เธอก็ได้บังเอิญมาพบกับ หนิงเฉิงหมิง (จี้เซียวปิง) อาจารย์จอมเฮี้ยบสมัยเรียนมหาวิทยาลัย ที่ในตอนนี้กลายมาเป็น CEO บริษัทคู่แข่ง โดยไม่คาดฝัน หลีเฉี่ยน ได้ช่วย หนิงเฉิงหมิงจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ แต่เมื่อเขาฟื้นขึ้นมากลับมีอาการความจำเสื่อม หลีเฉี่ยนจึงใช้โอกาสนี้โกหกว่าทั้งสองเป็นคู่หมั้นกัน เพื่อที่จะทำให้บริษัทของเธอชนะสัญญาธุรกิจ แต่ต่อมาเธอได้ดูว่าอุบัติเหตุครั้งนั้นมีเงื่อนงำและมีคนพยายามจะฆ่าเขาเธอจึงพาเขาไปซ่อนไว้ที่บ้าน อาศัยอยู่ด้วยกันในฐานะคู่หมั้น  เรื่องราววุ่นๆและเหตุการณ์ชุลมุนที่เกิดขึ้น จะทำให้ทั้งคู่เปลี่ยนจากคู่หมั้นกำมะลอ เป็นคนรักจริงๆได้หรือไม่ และความจำของ หนิงเฉิงหมิง จะกลับมาทำลายความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นได้หรือเปล่า?

ข่าว, ซีรีส์จีน, โมโนแมกซ์, หนังออนไลน์, รักนี้ต้องมีเล่ห์เหลี่ยม, ซูมซอกแซก

ติดตามชมซีรีส์เรื่องรักนี้ต้องมีเล่ห์เหลี่ยม The Trick of Life and Love” นำแสดงโดย จินเหวินซิน (รับบทเป็น  หลีเฉี่ยน ) ,จี้เซียวปิง (รับบทเป็น หนิงเฉิงหมิง) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง