PAÑPURI X Guss Damn Good ลิ้มรสความสดชื่นของท้องทะเลอันดามัน กับไอศกรีมรสชาติ Andaman Sails

ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) พาคุณออกเดินทางเพื่อค้นหาความทรงจำอันล้ำค่าจากท้องทะเลอันดามัน ร่วมรังสรรค์รสชาติไอกรีมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับแบรนด์ไอศกรีมชื่อดัง Guss Damn Good ในชื่อ Andaman Sails

มาในรสชาติของชาเขียวซอร์เบต (Green Tea Sorbet) ให้คุณได้สัมผัสถึงความสดชื่นแห่งการเดินทาง

ข่าว, ปัญญ์ปุริ, Guss Damn Good, ไอศกรีม, Andaman Sails, ชาเขียว, ซอร์เบต, ซูมซอกแซก

ปัญญ์ปุริ ร่วมสร้างสรรค์รสชาติไอศกรีมเอ็กซ์คลูซีฟ Andaman Sails ที่ได้แรงบันดาลใจจากเครื่องหอมคอลเลคชั่น Andaman Sails โดยนำความทรงจำจากการเดินทางสู่ท้องทะเลอันดามัน และความสวยงามของผืนน้ำทะเลสีมรกตที่กระทบกับแสงแดดยามเช้าขณะพระอาทิตย์ขึ้น มาตีความเป็นรสชาติอันแสนสดชื่นและเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของปัญญ์ปุริ

ข่าว, ปัญญ์ปุริ, Guss Damn Good, ไอศกรีม, Andaman Sails, ชาเขียว, ซอร์เบต, ซูมซอกแซก

Guss Damn Good ออกแบบรสชาติโดยนำ Note ทั้ง 3 กลิ่นของ Andaman Sails มากลั่นกรองโดยคัดสรรส่วนผสมได้อย่างโดดเด่นและลงตัว ทั้งชาเขียวที่ให้ความรู้สึกลุ่มลึกและมีพลัง เจือด้วยความสดชื่นของท้องทะเลอันดามันด้วยรสซิทรัส พร้อมความพิเศษของ Candied Lemon สูตรเฉพาะของ Guss Damn Good อันเป็นตัวแทนของความอิสระเหมือนการพักผ่อนริมทะเล เนื้อของไอศกรีมเป็นเนื้อซอร์เบต ไม่มีส่วนผสมของนม นุ่มละมุนลิ้น ความรู้สึกของการได้ลิ้มลองไอศกรีมรส Andaman Sails นี้จะทำให้รู้สึกอิ่มเอมไปกับความสดชื่นของทะเลอันดามันในยามเช้าอันแสนบริสุทธิ์มอบความรู้สึกสบายปลอดโปร่งและช่วยเติมทั้งพลังกายและใจเพื่อต้อนรับวันใหม่อีกครั้ง

สัมผัสรสชาติอันแสนสดชื่นของท้องทะเลอันดามันกับไอศกรีม Andaman Sails สุดพิเศษนี้ได้ที่ PAÑPURI WELLNESS ชั้น 12 เกษร ทาวเวอร์ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter, Instagram @panpuriofficial และ Line @PANPURI