“ป๊อด-รัดเกล้า” กลับมาทวงบัลลังก์เสียงเทพ ปล่อยเพลง “Standby” โดย บอย โกสิยพงษ์

เปิดศักราชใหม่ปี 2022 หลายคนก็ต้องกลับมาเผชิญกับวิกฤติการระบาดของโรคโควิด19 บวกกับพิษเศรษฐกิจที่ทำให้เราต้องเจอกับเรื่องลำบาก จนทำให้หลายๆ คนกำลังรู้สึกท้อแท้สิ้นหวัง

แต่ก็ยังมีเพลงเพราะๆ ที่คอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆ เรา อย่างเพลง “Standby” จากปลายปากกาของบอย โกสิยพงษ์ กลับการโคจรมาพบกันอีกครั้งของ “ป๊อด โมเดิร์นด็อก-รัดเกล้า อามระดิษ”

ข่าว, เพลงไทย, เพลงใหม่, บอย โกสิยพงษ์, ป๊อด โมเดิร์นด็อก, รัดเกล้า อามระดิษ, Standby, ซูมซอกแซก

บทเพลงที่จะมาให้กำลังใจทุกคนที่กำลังเผชิญกับวิกฤติต่างๆ ที่เราต้องเจอกันอยู่ตอนนี้ เป็นเพลงที่จะมาคอยปลอบโยนและเยียวยาจิตใจอยู่ข้างๆ เรา ทำให้เราเข้มแข็งและฮึดสู้กับความลำบาก และพร้อมอยู่สแตนบายข้างๆ ตลอดเวลา

ข่าว, เพลงไทย, เพลงใหม่, บอย โกสิยพงษ์, ป๊อด โมเดิร์นด็อก, รัดเกล้า อามระดิษ, Standby, ซูมซอกแซก

โดยหนุ่มป๊อดเผยว่า เพลงนี้เป็นเพลงที่ให้ความรู้สึกฟีลกู้ด อยากให้คนฟังได้รู้สึกมีกำลังใจ อบอุ่นหัวใจ และรู้สึกว่ายังมีคนที่พร้อมสแตนบายอยู่ข้างๆไม่ว่าจะเจอกับปัญหาใดๆ แค่สัมผัสถึงเนื้อหาของเพลง ก็รู้สึกได้ถึงความอบอุ่นจากเพลงที่สื่อออกมา ยิ่งได้เสียงร้องจากหนุ่มป๊อดและรุ่นพี่อย่างรัดเกล้าแล้ว รับประกันความละมุนของเพลงนี้ว่ามันต้องดีแน่นอน

ซึ่งตอนนี้เพลง “Standby” ได้ปล่อยออกมาแล้ว สามารถเข้าไปสัมผัสบทเพลงอันไพเราะนี้ได้เลยผ่านทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง รวมถึงมิวสิควิดีโอ และอย่าลืมสแตนบายเป็นกำลังใจอยู่ข้างๆคนที่คุณรักไปพร้อมๆกันนะจ๊ะ