ปิดเทอมนี้ เดอะมอลล์ เปิดประสบการณ์ความสนุกสุดหรรษา ท่องโลกบอลลูน ในงาน “THE MALL BALLOON FIESTA”

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เชิญชวนน้องๆ หนูๆ เปิดโลก จินตนาการสุดหรรษาท่องโลกอาณาจักรบอลลูนขนาดยักษ์สัตว์นานาชนิดในงาน THE MALL BALLOON FIESTA อัศจรรย์อาณาจักรบอลลูนสุดหรรษา

ข่าว, เดอะมอลล์, บอลลูน, ท่องเที่ยว, ปิดเทอม, ซูมซอกแซก

พร้อมเพลิดเพลินไปกับการแสดงจากแก๊งสุนัขแสนรู้ และผองเพื่อน สนุกสุดมันส์ตะลุยฐานกิจกรรม เสริมทักษะ รับของที่ระลึกจาก HAPPY PLAYGROUND สนุกกับกิจกรรมอื่นอีกมากมาย พร้อมอิ่มฟินกับขนมนานาชนิด และชอปสินค้าโดนใจวัยจิ๋ว งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 มี.ค.18 พ.ค. 65 ที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ, บางแค และ โคราช

ภายในงาน THE MALL BALLOON FIESTA ชวนคุณหนูๆ ตะลุยดินแดนอาณาจักรบอลลูนสีสันสดใสสุดหรรษา โดยเนรมิตพื้นที่แต่ละสาขาให้มีคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกันออกไป

เริ่มสาขาแรก ที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ เนรมิตพื้นที่ บริเวณ GRAND HALL ชั้น G ภายใต้คอนเซ็ปต์ FARM VILLE ฟาร์มแห่งความสุขของน้องๆ หนูๆ งานจัดขึ้นในวันที่ 18 มี.ค. – 22 มี.ค. 65

สาขาสอง ที่ เดอะมอลล์ บางแค บริเวณ GRAND HALL ชั้น G ภายใต้คอนเซ็ปต์ UNDER THE SEA อาณาจักรใต้ท้องทะเลสุดหรรษา งานจัดขึ้นในวันที่ 23 เม.ย. – 27 เม.ย. 65

และสาขาสุดท้าย ที่ เดอะมอลล์ โคราช บริเวณ GRAND HALL ชั้น 1 ภายใต้คอนเซ็ปต์ DINOSAURS PLANET ผจญภัยท่องอาณาจักรไดโนเสาร์ยักษ์นานาชนิด ให้ทุกครอบครัวได้มาใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกัน งานจัดขึ้นในวันที่ 12 พ.ค. – 18 พ.ค. 65

พร้อมขบวนความสนุกกับกิจกรรมอัดแน่น อาทิ

  • มินิคอนเสิร์ตจากไอดอลกรุ๊ปวัยใส SWEAT16 วันที่ 20 มี.ค. 65 เวลา 16.00 น. ที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ
  • โชว์การเล่านิทานแสนสนุกจากพี่กุ๋งกิ๋ง จาก PLAN FOR KIDS วันที่ 21 มี.ค. 65 เวลา 17.00 น. ที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ
  • HAPPY DOGS SHOW โชว์พิเศษแก๊งสุนัขแสนรู้ และผองเพื่อน วันเสาร์ และวันอาทิตย์ ในเวลา 15.00 น. และ 18.00 น.

• วันที่ 19 มี.ค. 65 – 20 มี.ค. 65 ที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ
• วันที่ 23 เม.ย. 65 – 24 เม.ย. 65 ที่ เดอะมอลล์ บางแค
• วันที่ 14 พ.ค. 65 – 15 พ.ค. 65 ที่ เดอะมอลล์ โคราช