“ปราโมทย์ วิเลปะนะ” ร่วมงานช่องวัน 31 ส่งเพลงเศร้าเนื้อหาโดนใจ “ครั้งที่ร้อย”

ปล่อยเพลงซึ้งๆ ความหมายกินใจให้แฟนๆ ได้ฟังกันไปแล้ว กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด ครั้งที่ร้อย ของศิลปินคุณภาพ ปราโมทย์ วิเลปะนะ เพลงจากละคร เวลากามเทพ

ผ่านปลายปากกาของ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ มานั่งแท่น Producer เขียนเนื้อร้อง-ทำนอง ถ่ายทอดแทนความรู้สึกของคนที่ไม่รู้จะทำอย่างไรกับหัวใจตัวเอง ผ่านน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ที่แม้แต่เจ้าตัวยังยอมรับว่า กับเพลงนี้ยิ่งร้องยิ่งอิน จนเผลอน้ำตาซึมเลยทีเดียว

ข่าว, เพลงไทย, เพลงใหม่, เพลงละคร, ซิงเกิล, ครั้งที่ร้อย, เวลากามเทพ, ปราโมทย์ วิเลปะนะ, ซูมซอกแซก

ซึ่ง ปราโมทย์ วิเลปะนะ ได้เผยความรู้สึกว่า

เพลงนี้เป็นเพลงที่มีเนื้อหาโดนใจและเพราะมากเลยครับ ผมรู้สึกอินมากๆ ตอนแรกที่ได้รับการติดต่อมา  ได้ฟังเดโมก็อยากร้องมากๆ ครับ ผมถึงขั้นขอเลยครับว่าอย่าเปลี่ยนคนร้องเลย ผมถึงกับไปไหว้พระเลยนะ เพราะผมชอบเพลงนี้มาก (หัวเราะ) คือผมเคยมีความรู้สึกแบบนี้ เป็นฟีลของคนที่มีรักครั้งแรกที่ลืมไม่ได้  พยายามลืมกี่ครั้งก็ลืมไม่ได้สักที เลยเป็นที่มาของชื่อเพลง ครั้งที่ร้อย ครับ เรียกว่าโดนใจตั้งแต่ประโยคแรกจนถึงท่อนฮุคเลย โปรดิวเซอร์(แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) เขียนเพลงออกมาได้ดีมากๆ สื่อสารโดยใช้คำที่ง่ายๆ แต่มากไปด้วยความรู้สึก สามารถร้องตามกันได้เลยครับ เพลงนี้จะเป็นเพลงแทนความรู้สึกของพระเอก (ตรี-ภรภัทร ศรีขจรเดชา) ที่อยากลืมนางเอก (เฟิร์น-นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล) พยายามอยากจะลืม พยายามตัดใจทำยังไงก็ทำไม่ได้สักที เหมือนเป็นการตอกย้ำตัวเองว่า ต่อให้ร้อยครั้งยังไงก็ทำไม่ได้ ผมว่ามันก็เป็นเรื่องจริงของหลายๆคนนะ  ตัวผมก็เคยเป็นแบบนั้นอ่ะครับ (หัวเราะ) และหวังว่าจะโดนใจใครหลายๆ คนนะครับ ขอฝากเพลงครั้งที่ร้อย เพลงจากละครเวลากามเทพ สำหรับผมเพลงนี้เพราะสุดๆตั้งแต่ผมเคยร้องและทำเพลงมาเลยครับ อยากให้ติดตามกันนะครับ

ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง ครั้งที่ร้อย  ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ ปราโมทย์ วิเลปะนะ เพลงจากละคร เวลากามเทพ ได้ทาง YOUTUBE : ONE31, oneMusic