ร้าน “ถูกดี มีมาตรฐาน” จัดแคมเปญใหญ่ “ช้อปถูกดี มีลุ้นโชค” ฉลอง 1 ปี

นายเสถียร เศรษฐสิทธิ์ ประธานกรรมการ บริษัท ทีดี ตะวันแดง จำกัด เปิดเผยว่า ผู้พัฒนาคอนเซ็ปต์ร้านค้าปลีก ภายใต้แบรนด์ “ถูกดี มีมาตรฐาน”

เปิดเผยว่า ในโอกาสครบรอบ 1 ปีการสร้างธุรกิจร้านถูกดี มีมาตรฐาน บริษัทจึงได้เฉลิมฉลองครั้งใหญ่ด้วยการจัดแคเปญ “ช้อปถูกดี มีลุ้นโชค” เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้า พร้อมกระตุ้นการจับจ่ายของผู้บริโภคทั่วประเทศ

ข่าว, ถูกดี มีมาตรฐาน, ลุ้นโชค, โปรโมชั่น, ร้าน, ขายของ, ซูมซอกแซก

สำหรับแคมเปญ “ช้อปถูกดี มีลุ้นโชค” ถือเป็นการจัดแคมเปญครั้งแรกและครั้งใหญ่ที่สุดตั้งแต่มีการก่อตั้งร้านถูกดี มีมาตรฐาน เมื่อซื้อสินค้าที่ร้านถูกดี มีมาตรฐาน ครบ 150 บาท สามารถส่งใบเสร็จพร้อมเขียน ชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์หลังใบเสร็จ ส่งที่กล่องชิงโชคซึ่งจัดเตรียมไว้ที่หน้าร้านถูกดี มีมาตรฐานทุกแห่ง เพื่อลุ้นรางวัลเป็นสร้อยคอทองคำ 1 สลึง จำนวน 100 เส้น และมอเตอร์ไซค์ จำนวน 7 คัน รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 1 ล้านบาท

ข่าว, ถูกดี มีมาตรฐาน, ลุ้นโชค, โปรโมชั่น, ร้าน, ขายของ, ซูมซอกแซก

ลูกค้าสามารถส่งใบเสร็จเพื่อชิงโชคได้ ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 – 1 เมษายน 2565 โดยจะมีการจับรางวัลและประกาศผล จำนวน 4 ครั้ง ดังนี้

  • จับรางวัลและประกาศผลครั้งที่ 1 วันที่ 18 มีนาคม 2565 สร้อยคอทองคำ 1 สลึง 25 เส้น มอร์เตอร์ไซค์ 1 คัน
  • จับรางวัลและประกาศผลครั้งที่ 2 วันที่ 25 มีนาคม 2565 สร้อยคอทองคำ 1 สลึง 25 เส้น มอร์เตอร์ไซค์ 1 คัน
  • จับรางวัลและประกาศผลครั้งที่ 3 วันที่ 1 เมษายน 2565 สร้อยคอทองคำ 1 สลึง 25 เส้น มอร์เตอร์ไซค์ 1 คัน
  • จับรางวัลและประกาศผลครั้งที่ 4 วันที่ 8 เมษายน 2565 สร้อยคอทองคำ 1 สลึง 25 เส้น มอร์เตอร์ไซค์ 4 คัน

สำหรับการจับรางวัลจะจัดขึ้นด้วยการถ่ายทอดสด (Live) ผ่าน Facebook Live ในเฟซบุ๊ก “ถูกดี มีมาตรฐาน” เวลา 13.30 น. และจะทำการประกาศรายชื่อผู้โชคดี ในโพสต์ประกาศรายชื่อ ในเวลา 18.00 น. ของวันเดียวกัน

ข่าว, ถูกดี มีมาตรฐาน, ลุ้นโชค, โปรโมชั่น, ร้าน, ขายของ, ซูมซอกแซก

ร้านถูกดี มีมาตรฐาน เป็นโครงข่ายร้านค้าปลีก ภายใต้การบริหารงานของนายเสถียร เศรษฐสิทธิ์ ประธานกรรมการ บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ที่มีแนวคิดสร้างมาตรฐานวงการร้านค้าปลีกชุมชน ซึ่งเป็นรากฐานเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศ ด้วยการยกระดับมาตรฐานร้านค้าปลีกให้ทันสมัยด้วยความรู้ และเทคโนโลยีการบริหารจัดการร้าน โดยชูโมเดล “ร้านค้าชุมชน โดยชุมชน เพื่อชุมชน” ร้านสะดวก​ซื้อสมัยใหม่ ที่สนิทใจลูกค้า เพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของคนในชุมชน และมุ่งแบ่งปันผลประโยชน์ให้กับทุกฝ่ายมาโดยตลอด กับแนวคิด “กินแบ่ง ไม่กินรวบ” โดยปัจจุบัน ร้านถูกดี มีมาตรฐานดำเนินการมาแล้วกว่า 1 ปี และมีสาขากว่า 3,000 สาขาทั่วประเทศ

“ผมเชื่อในแนวคิดเรื่องกินแบ่ง ไม่กินรวบ นั่นหมายถึงถ้าเราได้ ทั้งร้านค้าในเครือ และลูกค้าของเราก็ต้องได้ด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่ข้าวของพากันขึ้นราคาอย่างในปัจจุบัน ผมมีความคาดหวังว่าการจัดแคมเปญ  ช้อปถูกดี มีลุ้นโชค ในครั้งนี้ จะช่วยสร้างความคึกคักให้ร้านค้าในเครือของเรากว่า 3,000 ร้าน เพราะนอกจากที่เราจะจัดแคมเปญลุ้นโชค และลดราคาแล้ว เรายังส่งทีมงาน สาวบาวแดง ลงพื้นที่เข้าไปช่วยจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายให้กับร้านค้าในเครืออีกด้วย ซึ่งจากการทดลองที่ผ่านมาพบว่าได้รับตอบรับที่ดี นอกจากจะทำให้ร้านค้าของเราสามารถดึงลูกค้าใหม่ๆ เข้าร้านได้แล้ว ยังช่วยให้การจับจ่ายใช้สอยคล่องตัวมากขึ้นอีกด้วย” นายเสถียร กล่าว

ทั้งนี้ เพื่อช่วยเหลือผู้บริโภคในสถานการณ์ค่าครองชีพสูง ที่ผ่านมาบริษัทได้มีการจัดแคมเปญ “ถูกดีลดค่าครองชีพ ลดจริงจังให้ตังค์เหลือ” โดยนำสินค้าจำเป็นที่ใช้ในการดำรงชีวิตประจำวัน เช่น ข้าวสาร ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ผงซักฟอก น้ำยาล้างจาน ตลอดจนสินค้าแบรนด์ดังต่างๆ มากมาย มาลดราคา รวมถึงจัดแคมเปญ “ทุบราคา” โดยนำสินค้าคุณภาพดี ราคาถูก มาลดราคาให้ถูกลงกว่าเดิม เพื่อช่วยเหลือประชาชนลดค่าครองชีพ สวนกระแสในช่วงที่สินค้ามีการปรับราคาขึ้นอย่างต่อเนื่อง