“โมโนแมกซ์” ถือฤกษ์ดี ส่ง “ฮีลเลอร์ นักสืบไร้เงา” ลงจอ เตรียมฟินไม่ไหว “จีชางอุค-พัคมินยอง” เคมีดีงาม

แฟนๆ ซีรีส์เกาหลี โดยเฉพาะ บรรดาติ่งของนักแสดงหนุ่ม จีชางอุค และ นักแสดงสาวสวย พัคมินยอง ต้องไม่พลาด เมื่อ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์)

ข่าว, ซีรีส์, เกาหลี, โมโนแมกซ์, ฮีลเลอร์, นักสืบไร้เงา, ซูมซอกแซก

นำซีรีส์แอคชั่น โรแมนติก อย่าง ฮีลเลอร์ นักสืบไร้เงา Healer มาลงจอให้ได้ชม ครบ 20 ตอนรวด เรื่องราวของ ซอจองฮู หรือ โค้ดเนม ฮีลเลอร์ คือชื่อที่เขาใช้ในการรับจ้างแฝงตัวเข้าไปยังที่ต่างๆ เพื่อขโมยอะไรก็ตามที่ผู้ว่าจ้างต้องการ วันหนึ่ง คิมมูนโฮ นักข่าวชื่อดังได้ทำการว่าจ้างฮีลเลอร์ ให้ตามหาหลานสาวที่หายตัวไปกว่า 20 ปี ฮีลเลอร์และทีมสะกดรอยตาม แยชองชิน นักเขียนข่าวออนไลน์ พวกเขามั่นใจว่าเธอคือหลานของมูนโฮ แต่เรื่องราวทั้งหมดกลับไม่ได้มีแค่นั้น เพราะเหมือนว่า คิมมูนโฮอาจมีความเกี่ยวข้องกับการตายของพ่อฮีลเลอร์

ข่าว, ซีรีส์, เกาหลี, โมโนแมกซ์, ฮีลเลอร์, นักสืบไร้เงา, ซูมซอกแซก

สำหรับเรื่องนี้หนุ่ม จีชางอุค รับบทเป็น ซอจองฮู หรือ ฮีลเลอร์ ชายหนุ่ม ผู้ที่มีอาชีพเป็นนักลักลอบข้อมูลและรับทำภารกิจทุกอย่าง นิสัยลึกลับ น่าค้นหา แต่ขณะเดียวกัน เมื่ออยู่กับนางเอก ก็จะมีความน่ารัก ละมุน มีมุมตลก เรียกได้ว่าเมื่อทั้งคู่เข้าฉากด้วยกัน เคมีดีงามสุดๆ ด้าน พัคมินยอง รับบทเป็น แชยองชิน เธอคือนักข่าวสายบันเทิงสุดเท่ และเป็นเด็กสาวที่ถูกตามหา ด้วยบุคลิกที่ ห้าว ทะเล้น แตกต่างจากทุกเรื่อง จึงทำให้ใครก็ตามที่ได้ดูจะตกหลุมรักเธอแน่นอน นอกจากนี้ยังได้นักแสดงมากความสามารถอย่าง ยูจีแท, วู ฮี จิน,โจฮันชอล มาร่วมสร้างสีสันและความสนุกให้เรื่องนี้อีกด้วย

ข่าว, ซีรีส์, เกาหลี, โมโนแมกซ์, ฮีลเลอร์, นักสืบไร้เงา, ซูมซอกแซก

อย่าพลาดชม ซีรีส์แอคชั่นพรีเมี่ยมที่สามารถใส่ความโรแมนติกในแบบฉบับเกาหลีได้อย่างลงตัว รวมถึงเคยสร้างปรากฎการณ์ความฟินจิกหมอนมาแล้ว เรื่อง ฮีลเลอร์ นักสืบไร้เงา Healer ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง