“เลียม นีสัน” ขอเปิดโหมดโหดใน “BLACKLIGHT โคตรระห่ำ ล้างบางนรก”

เตรียมตัวมันส์ต่อเนื่องกับการกลับมาของแอ็กชันสตาร์อันดับ 1 นักแสดงตัวพ่อขวัญใจคนไทยเลียม นีสันที่ครั้งนี้ขอกลับมาทวีความเดือด เปิดโหมดโหด จัดเต็มความระห่ำ

ในผลงานภาพยนตร์แอ็กชันทริลเลอร์ผลงานล่าสุดจากผู้สร้าง Hacksaw Ridge และ Ozark กับ Blacklight โคตรระห่ำ ล้างบางนรก

ข่าว, หนังฝรั่ง, หนังใหม่, หนังโรง, หนังแอคชั่น, Blacklight, เลียม นีสัน, ซูมซอกแซก

ย้อนกลับไปในปี 2008 เลียม นีสัน เคยสร้างปรากฏการณ์บนโลกภาพยนตร์ด้วยผลงานแอ็คชันไตรภาคสุดเดือด Taken ที่ส่งให้เขาขึ้นแท่นนักแสดงสายบู๊แถวหน้าของโลก และครั้งนี้เขาพร้อมกลับมาทวงคืนความระห่ำ ดับเบิ้ลความมันส์แบบเรียลแอ็กชัน ที่คอหนังแอ็กชันพลาดไม่ได้

ข่าว, หนังฝรั่ง, หนังใหม่, หนังโรง, หนังแอคชั่น, Blacklight, เลียม นีสัน, ซูมซอกแซก

Blacklight บอกเล่าเรื่องราวโคตรเดือดของ ทราวิส บล็อก (เลียม นีสัน) เจ้าหน้าที่เอฟบีไอ ชีวิตทำงานที่ผ่านมาเขาต้องอยู่หลังเงามืด ไร้ตัวตน คอยช่วยเหลือเหล่าบรรดาสายลับที่ทำงานพลาดและกำลังถูกเปิดโปง จนกระทั่งวันหนึ่งเจ้าหน้าที่บล็อกกลับพบความลับบางอย่างที่เกี่ยวกับภารกิจที่มีตัวเขาเป็นตัวแปรสำคัญและกำลังส่งผลต่อชีวิตผู้บริสุทธิ์ ระหว่างที่เขาสับสนต้องเลือกหน้าที่การงานหรือความถูกต้อง บล็อกพบว่าครอบครัวของเขาหายตัวไป และผู้ที่อยู่เบื้องหลังกลับกลายเป็นหัวหน้าหน่วยงานที่เขาสังกัด เมื่อความแค้นต้องมาเจอคนคลั่ง งานนี้รับประกับความวินาสสันตะโร เพราะต่อให้ขนมาทั้งกองทัพ ก็หยุดเขาไม่ได้

นับถอยหลังสู่การทวงแค้นในภารกิจโคตรคลั่งที่เดือดมันส์ตั้งแต่วินาทีแรกจนถึงวินาทีสุดท้าย Blacklight โคตรระห่ำ ล้างบางนรก 24 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์