บอกรักวันวาเลนไทน์ด้วย ทีดับเบิลยูจี ที ของขวัญอันแสนหอมหวาน ที่เปี่ยมไปด้วยความโรแมนติก

ในเทศกาลแห่งความรักนี้ ทีดับเบิลยูจี ที เตรียมสร้างความประทับใจรับวันหวาน ด้วยการคัดสรรอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อย เพื่อเป็นของขวัญอันประทับใจให้กับคนที่คุณรัก

ข่าว, วันวาเลนไทน์, ทีดับเบิลยูจี ที, ชา, ของหวาน, เทศกาล, ความรัก, ซูมซอกแซก

สำหรับผู้ชื่นชอบชา

ทีดับเบิลยูจี ที ขอแนะนำ วาเลนไทน์ เบรคฟาสต์ ที (Valentine Breakfast Tea) ชาดำที่จะสร้างความรู้สึกผ่อนคลายราวกับนอนอยู่บนเตียงอบอุ่นอันอบอวลด้วยความรักที่หอมหวาน พร้อมดื่มด่ำกับกลิ่นหอมเย้ายวนใจราวผลไม้สดและสุกงอม จนได้หยดชาสีอำพันราวหยาดน้ำตาแห่งความปิติ หรือเลือกที่จะตกหลุมรักครั้งแล้วครั้งเล่ากับกลิ่นหอมอันน่าหลงใหลของชา อามูร์ เดอ เธ (Amour de Thé) อันเกิดจากการนำชาดาร์จีลิงเบลนด์กับกุหลาบฝรั่งเศส นอกจากนี้ ทีดับเบิลยูจี ที ยังมีชาอีกหลายรายการที่พร้อมปลุกเร้าความเสน่หา ไม่ว่าจะเป็น เบน เดอ โรสเซส ที (Bain de Roses Tea) เลิฟ มี ที (Love Me Tea) ฟอลโลว์ มี ที (Follow Me Tea) หรือ พิงค์ การ์เดน ที (Pink Garden Tea) เป็นต้น

ข่าว, วันวาเลนไทน์, ทีดับเบิลยูจี ที, ชา, ของหวาน, เทศกาล, ความรัก, ซูมซอกแซก

สำหรับคนรักของหวาน

สร้างความตื่นเต้นประหลาดใจในวันวาเลนไทน์ของคุณกับของขวัญแสนหวานที่ช่วยเติมเต็มความหวานในวันอันแสนโรแมนติก ด้วยมาการองผสมชาตามแบบฉบับของ ทีดับเบิลยูจี ที รสชาติละมุนนุ่มนวลชวนใจหวั่นไหว มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นมาการองผสมชา เบน เดอ โรสเซส ที (Bain de Roses Tea) ที่ให้ความหวานหอมของกลีบกุหลาบ หรือ มาการองผสมชา พิงค์ การ์เดน ที แอนด์ ลิ้นจี่ ที (Pink Garden Tea & Lychee Tea) รสชาติหวานซ่อนเปรี้ยวช่วยให้วาเลนไทน์ปีนี้น่าประทับใจไม่รู้ลืม ซึ่งนอกจากจะลิ้มรสเองที่ร้านแล้ว ทีดับเบิลยูจี ที ยังมีกล่องมาการองสีสันสดใสหลากหลาย ทั้งแบบ 6 ชิ้น 12 ชิ้น และ 24 ชิ้น เหมาะเป็นของขวัญสำหรับคนพิเศษอีกด้วย

ข่าว, วันวาเลนไทน์, ทีดับเบิลยูจี ที, ชา, ของหวาน, เทศกาล, ความรัก, ซูมซอกแซก

ในช่วงเทศกาลแห่งความรักปีนี้ ทีดับเบิลยูจี ที ขอเชิญชวนให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำกับเซ็ตชาสุดพิเศษ “เบน เดอ โรสเซส ที ไทม์ เซ็ต ฟอร์ ทู” (Bain de Roses Tea Time Set for Two) เซ็ตของหวานผสมชาของ ทีดับเบิลยูจี ที อันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อสร้างบรรยากาศแห่งความรักให้อบอวลอยู่ในอากาศ ในเซตประกอบด้วย ม็อกเทลสีชมพูผสมผสาน ชาพิงค์ การ์เด้น ที (Pink Garden Tea) ซึ่งมีทั้งความหอมละมุนของกลิ่นดอกไม้บาน ทั้งความสดชื่นของราสเบอร์รี่และเลมอน จับคู่กับของหวานที่เสิร์ฟมาในถาด 2 ชั้น ชั้นบนเป็นเค้กมูส สตรอว์เบอร์รี่ วาเชริน (Strawberry Vacherin) ผสมชา 1837 แบล็ก ที (1837 Black Tea) ตกแต่งด้านบนด้วยช็อคโกแลตรูปหัวใจ ชั้นล่างประกอบด้วย ช็อกโกแลตมูสรูปสตอเบอร์รี่สีสันสดใสผสมกับชา เอิร์ล เกรย์ ฟอร์จูน (Earl Grey Fortune) และฮาเซลนัท เคียงคู่มากับ ช็อกโกแลตบอง บอง ผสมชา เบน เดอ โรสเซส ที (Bain de Roses Tea) ปิดท้ายด้วยมาการองผสมชา เบน เดอ โรสเซส ที (Bain de Roses Tea) และมาการองผสมชา 1837 แบล็ก ที แอนด์ แบล็กเคอร์แรนต์ (1837 Black Tea & Blackcurrant)

ข่าว, วันวาเลนไทน์, ทีดับเบิลยูจี ที, ชา, ของหวาน, เทศกาล, ความรัก, ซูมซอกแซกชาวาเลนไทน์ เบรคฟาสต์ ที (Valentine Breakfast Tea) และชาอามูร์ เดอ เธ (Amour de The) ในกล่อง 100 กรัม ราคา 1,360 บาท และมาการองผสมชา เบง เดอ โรส (Bain de Roses) และมาการองผสมชา พิงค์ การ์เด้น ที (Pink Garden Tea) ราคาชิ้นละ 65 บาท มีวางจำหน่ายแล้วที่ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูทีค ทุกสาขา

สำหรับเซตของหวาน “เบน เดอ โรสเซส ที ไทม์ เซ็ต ฟอร์ ทู” (Bain de Roses Tea Time Set for Two) ราคา 590 บาท++ พร้อมให้ทุกท่านได้อิ่มเอมแล้วตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2565 นี้ ที่ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูทีค สาขา ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น G สาขา สยามพารากอน ชั้น M และ สาขา ไอคอนสยาม ชั้น G สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2259-9510