แกมโบล (GAMBOL) เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ GAMBOL x PORORO

บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรองเท้า แบรนด์ แกมโบล (GAMBOL) ผู้นำแบรนด์รองเท้าลำลองอันดับหนึ่งในประเทศไทย

ข่าว, รองเท้า, แกมโบล, รองเท้าแตะ, โพโรโระ, Pororo, แฟชั่น, ซูมซอกแซก

ล่าสุดได้นำคาแรคเตอร์อย่าง โพโรโระ (Pororo) เพนกวินป่วน ก๊วนขั้วโลก มาโลดแล่นกับคอลเลกชันใหม่ GAMBOL x PORORO เอาใจเด็กและผู้หญิงที่ชื่นชอบในความน่ารัก ความสดใส และสีสันของตัวการ์ตูนของโพโรโระ ด้วยการดีไซน์การตกแต่งบนรองเท้าแบบหูหนีบ แบบสวม แบบรัดส้น แบบผ้าใบ และ แบบสลิปออน โดยดึงคาแรคเตอร์ และคอนเซปต์ตัวการ์ตูนน่ารักๆ อย่างเจ้าโพโรโระ (Pororo) เจ้าเพนกวินน้อย และผองเพื่อน ไม่ว่าจะเป็น คร็องก์ (Crong) ไดโนเสาร์แสนซน, โพบี้  (Poby) หมีขั้วโลกแสนใจดี, แพทตี้ (Petty) เพนกวินสาวสุดน่ารัก, เอ็ดดี้ (Eddy) หมาป่านักประดิษฐ์, โรดี้ (Rody) เจ้าโรบอตไร้เดียงสา และ แฮร์รี่ (Harry) ฮัมมิ่งเบิร์ดผู้รักการร้องเพลง มาอยู่บนรองเท้าในคอลเลกชันนี้ เรียกว่ายกกันมาทั้งแก๊งเลยทีเดียว 

ข่าว, รองเท้า, แกมโบล, รองเท้าแตะ, โพโรโระ, Pororo, แฟชั่น, ซูมซอกแซก

อีกทั้งแบรนด์แกมโบล (GAMBOL) ถือเป็นแบรนด์รองเท้าชั้นนำของประเทศไทยอันดับต้นๆ ในตลาดรองเท้าแตะลำลองที่มี DNA & Mood ของความสนุกสนาน มีสีสัน กล้าคิดกล้าแสดงออก จึงทำให้คอลเลกชันนี้มีการผสมผสาน DNA & Mood ความน่ารักสดใส ความสร้างสรรค์ ของคาแรคเตอร์ โพโรโระ (Pororo) ที่ใกล้เคียงกันออกมาได้อย่างสร้างสรรค์ ให้เด็กๆ ได้ ก้าวเล็ก..สนุกใหญ่ ไปอย่างโดดเด่น ด้วยรองเท้าที่มีทั้งความน่ารัก และความสบาย

นอกจากนี้แบรนด์แกมโบล (GAMBOL) มีความตั้งใจ ความพิถีพิถันในการผลิตรองเท้าที่มีคุณภาพ และมีนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี สุดท้ายนี้ขอฝากติดตามรองเท้าคอลเลกชัน “GAMBOL x PORORO” และคลิปวีดีโอเพลงที่มาพร้อมท่าเต้นสุดน่ารักให้คุณหนูๆ และสาวๆ ได้สนุกไปทุกก้าวกับรองเท้าสวมใส่สบายกันได้ที่ www.gambol.co.th