นักช๊อปมีเฮ…กับกลเม็ดเคล็ด(ไม่)ลับ ซื้อของให้ได้ราคาสุดปัง ในภายนตร์จากเรื่องจริง “QUEENPINS โกงกระหน่ำ เจ๊จัดให้”

โมโนฟิล์ม เตรียมส่งเรื่องจริงสุดแปลกที่เป็นคดีระดับชาติ เกี่ยวพันกับการโกงกระหน่ำระดับตัวแม่ ที่คุณแม่บ้านรู้แล้วต้องเลิฟในภายนตร์เรื่อง “QUEENPINS โกงกระหน่ำ เจ๊จัดให้”

ข่าว, หนังโรง, หนังใหม่, หนังฝรั่ง, QUEENPINS, โกง, คูปอง, คอมเมดี้, ซูมซอกแซก

ผลงานการกำกับและเขียนบทของ แอรอน กาเด็ต และ กีตา พูลลาพิลลี สองสามี ภรรยา ผู้ค้นพบเรื่องจริงที่เป็นแรงบันดาลใจการสร้างภาพยนตร์แนวคอมเมดี้เรื่องนี้

นำแสดงโดยคู่หูสุดแซ่บอย่าง เคอร์บี โฮเวลล์-แบพติสต์ และ คริสเทน เบลล์ ร่วมด้วยคู่หูหน่วยปราบอาชญากรรมระดับชาติ พอล วอลเตอร์-เฮาเซอร์ และ วินซ์ วอห์น ที่จะมาเปิดโปงการโกงคูปองสุดแสบ ที่ได้ส่วนลดมูลค่าหลายล้านดอลลาร์

ข่าว, หนังโรง, หนังใหม่, หนังฝรั่ง, QUEENPINS, โกง, คูปอง, คอมเมดี้, ซูมซอกแซก

กีตา พูลลาพิลลี กล่าวว่า “เราค้นพบเรื่องจริงที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับหนังเรื่องนี้ มาจากมุมเล็กๆ ในอินเตอร์เน็ต และ บนบล็อกคูปอง ที่พูดถึงการโกงคูปอง แอรอนกับฉันจมไปในเรื่องราวนั้นทันที และ อยากจะรู้เรื่องให้มากกว่านี้ ถึงขั้นไปดูแฟ้มคดีสืบสวนของนักสืบที่สามารถ พาเราไปอ่านหลักฐานต่างๆ ที่เปิดเผยได้ และพบว่า 96% ของชาวอเมริกัน เคยใช้คูปองพวกนี้มาแล้ว มันมีมุมมองว่าเรื่องเหล่านี้น่าสนใจในกลุ่มคนที่คลั่งของลดราคา และเราเลยนำเรื่องราวเหล่านี้มาเป็นวัตถุดิบชั้นดีสำหรับการทำภาพยนตร์คอมเมดี้เรื่องนี้ ”

ข่าว, หนังโรง, หนังใหม่, หนังฝรั่ง, QUEENPINS, โกง, คูปอง, คอมเมดี้, ซูมซอกแซก

QUEENPINS โกงกระหน่ำ เจ๊จัดให้ เป็นเรื่องจริงของ คอนนี คามินสกี้ แม่บ้านคลั่งส่วนลด ที่จมอยู่กับชีวิตแต่งงานที่ทุกเดือนต้องปวดหัวกับบิลค่าใช้จ่าย ความสุขเดียวที่เธอมีคือการช้อปของในซูปเปอร์มาร์เก็ต ด้วยคูปองลดราคาที่สะสมไว้เป็นปึกๆ จากจุดเล็กๆ ของการเป็นเจ้าแม่ส่วนลดในชุมชน คอนนีได้เริ่มต้นแสวงหารายได้เสริมเล็กๆ น้อยๆ ด้วยการปลอมแปลงคูปองส่วนลดเหล่านั้นร่วมกับเพื่อนบ้านยูทูปเบอร์สุดซี้ โจโจ จอห์นสัน แล้วเอาไปแกงขายออนไลน์ นานวันเข้า จากแม่บ้านจืดๆ ก็เริ่มแซ่บ มีบ้าน มีรถ มีเครื่องบิน และเริ่มยกระดับความปังขึ้นไป จนกลายเป็นอาชญากรข้ามชาติที่ขโมยเงินจากบริษัทยักษ์ใหญ่ในอเมริกาหลายสิบล้านดอลลาร์

คุณเชื่อหรือไม่ ว่าสาวแซ่บทั้งสองนี้มีทุกอย่างนี้ได้เพราะ คูปองลดราคา มาร่วมพิสูจย์ความจริงได้ใน “QUEENPINS โกงกระหน่ำ เจ๊จัดให้” วันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์ (เฉพาะเครือ SF เท่านั้น)