“เจิ้งชิวหง” ประกบสี่หนุ่มฮอตแดนมังกร ลุ้นภารกิจตามหารักแท้ใน “เกมรักทะลุมิติ ปี 1”

เป็นอีกหนึ่งซีรีส์แดนมังกรที่เหล่าคอเกมเมอร์เห็นทีต้องไม่พลาด! กับซีรีส์แฟนตาซี โรแมนติก-คอมเมดี้ “Unique Lady SS1 เกมรักทะลุมิติ ปี 1” รับชมผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์)

นำแสดงโดยนางเอกสาวผู้น่าอิจฉาอย่าง “เจิ้งชิวหง” ที่ต้องประกบพระเอกขวัญใจสาวๆ แดนมังกรถึง 4 คนอย่าง “กงจวิ้น”, “ฟางอี้หลุน”, “อวี๋ข่ายหนิง” และ “หลี่หาว” ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวความสนุกแบบลุ้นทุกตอนจนอยากจะมุดจอเข้าไปเป็น “เจิ้งชิวหง” แทนเสียจริงๆ

ข่าว, ซีรีส์จีน, โมโนแมกซ์, Monomax, เกมรักทะลุมิติ, แฟนตาซี, ซูมซอกแซก

ซีรีส์แฟนตาซี โรแมนติก-คอมเมดี้ “Unique Lady SS1 เกมรักทะลุมิติ ปี 1” เป็นเรื่องราวการตามหารักแท้ในโลกของเกม ของสาวน้อยที่มีชื่อว่า หลินลั่วจิ่ง ที่เธอได้หลุดเข้าไปในโลกของเกม และภารกิจของเธอคือการตามหารักแท้ให้เจอเธอถึงจะออกจากเกมไปสู่โลกแห่งความเป็นจริงได้ ดูเหมือนภารกิจนี้จะง่ายแต่จริงๆแล้วมันไม่ง่ายอย่างที่เธอคิดไว้ เธอต้องมาอยู่ในร่างของ หลินลั่วจิ่ง บุตรตรีของมหาเสนาบดี เฟยอวี๋ ผู้ที่สั่งฆ่า หลินลั่วจิ่ง แต่ ฮวายิงฉือ จอมยุทธรูปงามมาช่วยเธอไว้ทันและเธอก็หมดสติไป จนกระทั่งเมื่อเธอตื่นขึ้นมาก็เปลี่ยนเป็นอีกคน ซึ่งนั้นก็คือ หลินลั่วจิ่ง ผู้ที่หลุดเข้ามาในโลกของเกม

ข่าว, ซีรีส์จีน, โมโนแมกซ์, Monomax, เกมรักทะลุมิติ, แฟนตาซี, ซูมซอกแซก

ภารกิจของเธอคือตามหารักแท้ ตัวเลือกแรกของเธอก็คือ ฮวายิงฉือ จอมยุทธรูปงามที่ช่วยเธอไว้ แล้วเขาก็จะพาเธอไปส่งบ้านเธอจึงได้เจอกับสาวใช้ของเธอที่กำลังออกตามหาเธอพอดี โดยระหว่างที่เธอจะกลับบ้านนั้นก็ได้พบกับ คุณชายเจียง และ อ๋องเหยียนเจิ้ง ก็ได้เกิดเหตุการณ์เข้าใจผิดจนต้องทะเลาะกัน ซึ่งเธอก็เอาตัวรอดหนีอกมาได้ สาวใช้ของเธอจึงพาเธอกลับบ้าน พอถึงบ้านเธอก็พบกับตัวเลือกที่ 4 ของเธอนั้นก็คือองครักษ์หนุ่มหล่อ นามว่า หลิ่วซิวเหวิน ในขณะที่เธอจะหนีออกไปข้างนอก และต่อมาเธอได้ถูกบังคับให้เข้าวังไปคัดเลือกเป็นสนมของ อ๋องเหยียนเจิ้ง ในงานวันคล้ายวันเกิดของฮ่องเต้ เมื่อเธอเข้าวังไปก็เกิดเรื่องราวขึ้นมากมาย

ข่าว, ซีรีส์จีน, โมโนแมกซ์, Monomax, เกมรักทะลุมิติ, แฟนตาซี, ซูมซอกแซก

หลินลั่วจิ่ง จะสามารถทำภารกิจได้สำเร็จหรือเปล่า? มาร่วมเอาใจช่วยเธอได้ในซีรีส์ “Unique Lady SS1 เกมรักทะลุมิติ ปี 1” นำแสดงโดย เจิ้งชิวหง (รับบท หลินลั่วจิ่ง), กงจวิ้น (รับบท จงอู๋เม่ย/อ๋องเหยียนเจิ้ง), ฟางอี้หลุน (รับบท หลิ่วซิวเหวิน), อวี๋ข่ายหนิง (รับบท เจียงเซียงอวี่) และ หลี่หาว (รับบท ฮวายิงฉือ/เซียวฮัวฮัว) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง