โซนี่ไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลำโพงไร้สายแบบคล้องคอ 2 รุ่นใหม่ล่าสุด SRS-NB10 และ SRS-NS7

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มลำโพงไร้สายแบบคล้องคอ 2 รุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ SRS-NB10 และ SRS-NS7 ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ทั้งฟังเพลง โทรศัพท์ รวมทั้งการทำงานจากที่บ้าน และการประชุมออนไลน์ได้อย่างคมชัด ให้ความอิสระและคล่องตัว

ข่าว, ลำโพง, ไร้สาย, บลูทูธ, โซนี่, gadget, คล้องคอ, รุ่นใหม่, ซูมซอกแซก

ทั้งสองรุ่นจัดเต็มด้วยเทคโนโลยีทางด้านเสียงที่โดดเด่นของโซนี่ ทั้งยังถูกออกแบบมาให้มีความยืดหยุ่นใช้งานสะดวกสบายตามหลักสรีรศาสตร์ให้พอดีกับคอในขณะสวมใส่ สามารถคล้องบนบ่า และเดินไปมาได้อย่างสะดวกสบายตลอดทั้งวัน รวมถึงช่วยยังเชื่อมต่อกับอุปกรณ์สองเครื่องพร้อมกันด้วยฟีเจอร์ Multipoint Connection ยิ่งไปกว่านั้น โซนี่ยังได้จัดเตรียมอุปกรณ์เครื่องส่งสัญญาณ WLA-NS7 ที่สามารถเชื่อมต่อใช้งานร่วมกับรุ่น SRS-NS7 ให้ทำงานร่วมกับทีวี BRAVIA XR Series เพื่อรับประสบการณ์เสียงแบบ 360 Spatial Sound เพิ่มอรรถรสในการชมรายการโปรดได้อย่างเต็มอิ่มกว่าเดิม

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มลำโพงไร้สายแบบคล้องคอ ประกอบด้วย

ข่าว, ลำโพง, ไร้สาย, บลูทูธ, โซนี่, gadget, คล้องคอ, รุ่นใหม่, ซูมซอกแซก

SRS-NB10 เป็นลำโพงไร้สายแบบคล้องคอรุ่นใหม่ล่าสุดจากโซนี่ ที่ได้รับการออกแบบมาให้คล้องบนบ่าของผู้ใช้ เพื่อมอบประสบการณ์การประชุมทางโทรศัพท์ ฟังเพลง โดยสามารถเดินไปมาได้อย่างคล่องต้วตลอดทั้งวัน ให้เสียงคมชัดด้วยชุดลำโพงฟูลเรนจ์ภายในหูฟังที่ทำการปรับมุมขึ้นเพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์เสียงส่วนตัวคุณภาพสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึง Passive Radiator ที่ฝังอยู่บริเวณด้านหลัง จะช่วยเพิ่มเสียงเบส ทำให้เสียงที่ออกมามีความสมดุล คมชัดแม้ในย่านเสียงต่ำ และไม่รบกวนคนรอบข้าง

ด้วยเทคโนโลยีการควบคุมการรับเสียงที่แม่นยำอย่าง Precise Voice Pickup ที่อยู่ใน SRS-NB10 ผสานการทำงานร่วมกับไมโครโฟน Beamforming จำนวน 2 ตัว จะช่วยให้คุณภาพเสียงชัดเจนในขณะใช้งาน รวมถึงการประมวลผลสัญญาณเสียงขั้นสูง ที่จะช่วยทำการตรวจจับคำพูดของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดีแม้จะมีเสียงรบกวนรอบข้างก็ตาม  ทั้งยังช่วยลดการสะท้อนกลับ และเสียงก้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมให้คุณภาพเสียงที่ชัดใสในขณะใช้งานได้เป็นอย่างมีประสิทธิภาพ ยิ่งไปกว่านั้น ยังสามารถควบคุมไมโครโฟนในระหว่างการประชุมได้อย่างง่ายดายด้วยการคลิกปุ่มปิดเสียงไมค์ ควบคุมเสียงได้อย่างง่ายดาย เพียงแตะปุ่มปรับระดับเสียงที่อยู่บริเวณด้านข้างของ SRS-NB10 เพื่อให้ได้ระดับเสียงที่เหมาะสำหรับคุณ ทั้งยังสามารถเล่น และหยุดการเล่นเพลงชั่วคราวได้ด้วยการแตะปุ่มบริเวณด้านบนของลำโพงแบบคล้องคอได้โดยตรงอีกด้วย

นอกจากนี้ SRS-NB10 ยังมีฟีเจอร์ Multipoint Connection ที่ช่วยเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้สองเครื่องพร้อมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถรับสายสนทนาได้ด้วยการคลิกปุ่มเล่น/โทรที่ด้านซ้ายของอุปกรณ์เพียงครั้งเดียว และเมื่อสิ้นสุดการโทร ระบบจะกลับไปยังเพลย์ลิสต์เพลงโปรดของคุณโดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อใหม่ได้อีกด้วย รวมถึงเทคโนโลยี Bluetooth® ทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับทีวี สมาร์ทโฟน หรือ เครื่องเล่นเพลง เพื่อให้เพลิดเพลินไปกับภาพยนตร์และรายการทีวีที่คุณชื่นชอบ

ในขณะที่ SRS-NB10 ถูกออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย โดยให้ความกระชับพอดีที่รอบคอ ทำให้สามารถวางคล้องลงบนไหล่ได้พอดี ดีไซน์ของหูฟังเป็นแบบเปิดจึงช่วยให้สามารถรับฟังการใช้งานโทรศัพท์ได้ โดยยังคงได้ยินเสียงแวดล้อใรอบตัวได้เป็นอย่างดี ทั้งยังมาพร้อมมาตรฐานกันน้ำในระดับ IPX4 รวมถึงแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้สูงสุด 20 ชั่วโมง สามารถชาร์จเพิ่มได้ด้วย USB Type-C® เพื่อการเชื่อมต่อที่สะดวกและรวดเร็ว โดยสามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็วภายในเวลาเพียง 10 นาที แต่สามารถใช้งานได้นานถึง 1 ชั่วโมง นอกจากนี้ การออกแบบยังให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมโดยใช้วัสดุที่มีส่วนประกอบของพลาสติกน้อยกว่า 10% สะท้อนถึงความมุ่งมั่นใส่ใจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของโซนี่ที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้น้อยที่สุด

ข่าว, ลำโพง, ไร้สาย, บลูทูธ, โซนี่, gadget, คล้องคอ, รุ่นใหม่, ซูมซอกแซก

SRS-NS7 เป็นลำโพงไร้สายแบบคล้องคอระดับพรีเมี่ยมที่สามารถใช้งานร่วมกับเครื่องส่งสัญญาณไร้สาย WLA-NS7  เพื่อเพิ่มอรรถรสด้านความบันเทิง ให้ความเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์เสียงในโรงภาพยนตร์ส่วนตัวได้อย่างเต็มที่ SRS-NS7 เป็นลำโพงไร้สายแบบคล้องคอเครื่องแรกของโลก ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเสียง Dolby Atmos® โดยเมื่อทำงานร่วมกับทีวีในรุ่น BRAVIA XR® ของโซนี่ จะสามารถนำเสนอบรรยากาศเสียงแบบ 360 Spatial Sound ที่เป็นเอกลักษณ์ของโซนี่ เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ได้อย่างดื่มด่ำสุดประทับใจ รวมถึงสามารถเลือกปรับระดับให้เหมาะสมผ่านแอปพลิเคชั่น 360 Spatial Sound Personalizer

นอกจากนี้ SRS-NS7 สามารถทำงานร่วมกับทีวี BRAVIA XR® และเครื่องส่งสัญญาณไร้สาย WLA-NS7  ด้วยการเชื่อมต่อผ่านระบบ Bluetooth® ในขณะที่แอปพลิเคชั่น 360 Spatial Sound Personalizer จะทำหน้าที่ถ่ายภาพหูของผู้ใช้ และวิเคราะห์ลักษณะการได้ยินที่ไม่เหมือนใคร เพื่อสร้างการจัดเรียงที่สมบูรณ์แบบของ Dolby Atmos® เสมือนมีลำโพงอยู่รอบตัว อีกทั้งยังให้ประสบการณ์เสียงแบบ 360 Reality Audio สร้างความดื่มด่ำราวกับนั่งฟังเพลงโปรดโดยมีเสียงเพลงขับกล่อมรายล้อมอยู่รอบตัว สามารถใช้งานกับ Deezer, Nugs.net และ TIDAL เพื่อประสบการณ์การฟังเพลงที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

ด้วยเทคโนโลยีทางด้านเสียงที่ดีที่สุดของโซนี่ที่มีอยู่ใน SRS-NS7 ทำให้คุณได้เสียงที่ชัดใส และพลังขับเสียงที่ทรงพลังหนักแน่น เพื่อประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ส่วนตัวขั้นสูงสุด ต้องขอบคุณชุดลำโพง X-Balanced ที่เพิ่มแรงดันเสียง และลดการบิดเบือนสำหรับเสียงดนตรี และเสียงร้องที่ชัดเจน ยิ่งไปกว่านั้นลักษณะของลำโพงที่ตั้งมุมขึ้นด้านบน ยังให้เสียงที่ชัดเจนโดยที่ไม่รบกวน อีกทั้ง Passive Radiator ที่มีอยู่ในลำโพงยังเพิ่มการตอบสนองความถี่ต่ำ เพื่อมอบเสียงเบสที่คมชัดยิ่งขึ้นอีกด้วย ในขณะที่ตัวส่งสัญญาณไร้สายที่ให้มาจะช่วยลดความล่าช้าของเสียง เมื่อทำการเชื่อมต่อ SRS-NS7 กับทีวี BRAVIA XR® คุณจะสามารถดื่มด่ำไปกับภาพยนตร์ผ่านเทคโนโลยีทางด้านเสียงอย่าง Dolby Atmos® ได้อย่างเต็มที่ พร้อมเสียงและภาพที่เข้ากันได้อย่างลงตัว

ขณะเดียวกัน SRS-NS7 ยังรองรับการใช้งานโทรศัพท์แบบแฮนด์ฟรี และรองรับการทำงานจากที่บ้านได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยตำแหน่งไมโครโฟนที่มีอยู่ในตัวลำโพงไร้สายแบบคล้องคอ จะสามารถให้เสียงที่มีคุณภาพ ในขณะที่ X-Balanced Speaker Unit จะช่วยลดเสียงสะท้อนทำให้ได้ยินเสียงปลายทางได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์ Multipoint Connection ที่จะช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้สองเครื่องพร้อมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยคุณสามารถรับสายสนทนาในขณะที่กำลังฟังเพลงได้ด้วยการคลิกปุ่มเล่น/โทรที่ด้านซ้ายของลำโพงไร้สายแบบคล้องคอเพียงครั้งเดียว เมื่อสิ้นสุดการโทรระบบจะกลับไปยังเพลย์ลิสต์เพลงโปรดโดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อใหม่ได้อีกด้วย

สำหรับ SRS-NS7 ได้รับการออกแบบมาให้มีความยืดหยุ่นตามหลักสรีรศาสตร์ให้พอดีกับคอในขณะสวมใส่ เหมาะสำหรับการรับชมภาพยนตร์หรือรายการทีวีที่ชื่นชอบเป็นเวลาหลายชั่วโมงได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ให้คุณเพลิดเพลินไปกับการใช้งานอย่างต่อเนื่องถึง 12 ชั่วโมง และ 5 ชั่วโมงสำหรับระดับเสียงสูงสุด สามารถชาร์จเพิ่มได้ด้วย USB Type-C® เพื่อการเชื่อมต่อที่สะดวกและรวดเร็ว โดยสามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็วภายในเวลา 10 นาที ทำให้ใช้งานได้เพิ่มขึ้นถึง 60 นาทีเลยทีเดียว ทั้งยังมาพร้อมมาตรฐานกันน้ำในระดับ IPX4 ในขณะที่สไตล์หูฟังเป็นแบบเปิดหูยังช่วยให้คุณสามารถฟังการโทรได้ แต่ยังคงรับรู้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวได้เป็นอย่างดี ยิ่งไปกว่านั้นการออกแบบยังคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ โดยมีส่วนประกอบของพลาสติกน้อยกว่า 5% ซึ่งสามารถสะท้อนถึงความมุ่งมั่นใส่ใจในสิ่งแวดล้อมของโซนี่ในการช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมของผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี

ข่าว, ลำโพง, ไร้สาย, บลูทูธ, โซนี่, gadget, คล้องคอ, รุ่นใหม่, ซูมซอกแซก

WLA-NS7 เป็นเครื่องรับส่งสัญญาณสำหรับหูฟังที่จะมอบประสบการณ์เสียงส่วนต้วแบบ 360 Spatial Sound ของโซนี่ และ Dolby Atmos® บนทีวี BRAVIA XR® ซึ่งนอกจากจะใช้งานร่วมกับ SRS-NS7 แล้วยังสามารถใช้งานร่วมกับหูฟังโซนี่อีกหลากหลายรุ่น อาทิ WH-1000XM3, WF-1000XM3, WI-1000XM2, WH-1000XM4, WF-1000XM4, WH-XB900N, WH-XB700, WH-H910N, WH-H810, WF-C500, WH-XB910N เป็นต้น โดยเมื่อใช้งานเชื่อมต่อกับเครื่องรับส่งสัญญาณไร้สาย WLA-NS7 จะสามารถรับประสบการณ์เสียงสมจริงราวกับมีโรงภาพยนตร์ส่วนตัว

กำหนดวางจำหน่าย และราคา

SRS-NB10 มีให้เลือกสีขาว และดำ จำหน่ายราคา 4,990 บาท พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ ศกนี้เป็นต้นไป

SRS-NS7 ราคาจำหน่ายจะประกาศเร็ว นี้ พร้อมวางจำหน่ายปลายเดือนกุมภาพันธ์ ศกนี้ ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ทุกสาขา และโซนี่สโตร์ออนไลน์

WLA-NS7 จำหน่ายราคา 2,490 บาท เป็นเครื่องรับส่งสัญญาณไร้สายเพื่อเพิ่มระดับความบันเทิงส่วนตัวด้วยระบบเสียง 360 Spatial Sound และ Dolby Atmos® โดยใช้งานร่วมกับ SRS-NS7 รวมถึงหูฟังไร้สายอีกหลายรุ่น เชื่อมการทำงานกับทีวีบราเวีย XR Series พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์ ศกนี้ เป็นต้นไป

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชม HYPERLINK “http://www.sony.co.th”www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านผู้แทนจำหน่ายชั้นนำที่เลือกสรร