เซ็นทรัลเวิลด์ จับมือกับศิลปิน ‘Sundae Kids’ ประสบการณ์งานอาร์ตบริเวณ Zone I

เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นแลนด์มาร์กระดับโลก เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์งานอาร์ตครั้งสำคัญอีกครั้ง โดยล่าสุด จับมือกับศิลปินนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ ‘Sundae Kids’ ที่มีผลงานมากมายทั่วโลก

ข่าว, เซ็นทรัลเวิลด์, ศิลปิน, ภาพประกอบ, Sundae Kids, ซูมซอกแซก

โดยการสร้างสรรค์ผลงานอาร์ตในครั้งนี้ ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ของหนุ่มสาวผ่านลายเส้นสุดน่ารัก เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่ายและเป็นกันเอง ใน Concept “Love letter to Bangkok” โดยจัดแสดงที่ Groove gallery walk ชั้น 3 และบริเวณ Zone I ซึ่งในโซนนี้จะจัดแสดงในรูปแบบของ Vertical Art Exhibition เต็มพื้นที่ตั้งแต่ชั้น 1-5 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตอกย้ำการเป็นเดสติเนชั่นแห่งไอเดียความคิดสร้างสรรค์ระดับโลก

ข่าว, เซ็นทรัลเวิลด์, ศิลปิน, ภาพประกอบ, Sundae Kids, ซูมซอกแซก

โป๊ยเซียน-ปราชญา มหาเปารยะ กล่าวว่า “ตนเองทำหน้าที่เป็นคนวาดภาพ ส่วนกวินคอยคิดเนื้อหาและวางโครงเรื่องอยู่เบื้องหลัง รวมกันออกมาเป็น Comic Essay สไตล์ ‘Sundae Kids’ ที่เห็นในปัจจุบัน โดยการร่วมกับเซ็นทรัลเวิลด์ในครั้งนี้ มาในคอนเซ็ปต์ ‘Love letter to Bangkok’ เป็นงานที่เราได้เริ่มทำในช่วงที่ lockdown ได้เล่าเรื่องการพบรักกันของชายหญิงในกรุงเทพ โดยบอกเล่าถึงความสัมพันธ์ที่เรียบง่าย ของคนที่ชอบอะไรเหมือนกันไม่ว่าจะต้องแยกกันสักกี่รอบก็ยังโคจรมาพบกันอยู่ดี ซึ่งถ่ายทอดผ่านบรรยากาศของกรุงเทพที่เราคุ้นเคยดีแต่อาจจะหลงลืมไป และเซ็นทรัลเวิลด์ก็เป็นเดสติเนชั่นใจกลางเมืองที่รวมไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้คนทุกรูปแบบ สะท้อนสีสันของการใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างชัดเจน และผลงานใน Zone I จะต่อเนื่องจากที่ Groove gallery walk บอกเรื่องราวต่างๆของคนกรุงเทพที่พร้อมจะเริ่มต้นอีกครั้งหลังจากที่พวกเราได้พบเจอกับวันแย่ๆกันมา เราจึงมีคำพูดมากมายที่อยากส่งให้ผู้คนหลากหลาย ที่ใช้ชีวิตอยู่ในกรุงเทพแห่งนี้ เพื่อเป็นกำลังใจและพร้อมทำให้บรรยากาศของคนกรุงเทพกลับมามีสีสันอีกครั้งค่ะ” โป๊ยเซียน กล่าว

ข่าว, เซ็นทรัลเวิลด์, ศิลปิน, ภาพประกอบ, Sundae Kids, ซูมซอกแซก

Sundae Kids ก่อตั้งโดย โป๊ยเซียน-ปราชญา มหาเปารยะ และ กวิน เทียนวุฒิชัย หนุ่มสาวที่มีความรักในการวาดภาพ โดยทั้งคู่เริ่มทำตั้งแต่ปี 2014 นำทุกอย่างรอบตัวมาเป็นแรงบันดาลใจในการเขียนเรื่องราว อาทิ จากการอ่านหนังสือ ดูหนัง ไปจนถึงการฟังเพลง ที่เมื่อชอบซีนหรือประโยคไหน ก็จะนำมาทำเป็นคอมิกเรื่องราวสุดน่ารักให้แฟน ๆ ได้ติดตามผ่านรูปแบบของงาน illustration, Product design, Animation, Comic, Painting โดยไม่เคยจำกัดการออกแบบ พยายามทดลองหาเทคนิคใหม่ๆ และสิ่งที่ไม่เคยทำอยู่เสมอ Sundae Kids มีงานออกแบบมากมายกับแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก และล่าสุดกับผลงาน Love Letter to Bangkok ที่ร่วมกับเซ็นทรัลเวิลด์ จัดแสดง ณ Groove gallery walk ชั้น 3 และบริเวณ Zone I ซึ่งเป็นจุดที่จัดแสดงผลงานศิลปะจากฝีมือของอาร์ติสชื่อดังทั้งระดับโลกและระดับประเทศมากมาย ที่จะหมุนเวียนสับเปลี่ยนให้ผู้ที่หลงใหลในงานศิลปะได้ชมกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี