ชวนฟินกับ “หลัวเจิ้ง” ซีอีโอสุดหล่อ ใน “สายตาบอกว่ารัก” ซีรีส์จีนใหม่มาแรงอันดับ 1 บน iQiyi

iQiyi (อ้ายฉีอี้) พร้อมเสิร์ฟความฟินต่อเนื่องแบบไม่มีพัก กับสายตาบอกว่ารัก (Nothing But You)” ซีรีส์จีนแนวรักโรแมนติก ผลงานใหม่จากหลัวเจิ้งไอดอลสุดฮ็อตมากความสามารถจากประเทศจีน ที่เปิดตัวแรงจนทะยานขึ้นครองแชมป์ซีรีส์จีนอันดับ

ข่าว, ซีรีส์, จีน, แมนยู, iQiyi, อ้ายฉีอี้, สายตาบอกว่ารัก, โรแมนติก, ออนไลน์, ซูมซอกแซก

ใครที่กำลังมองหาซีรีส์ชวนจิ้นฟินจิกหมอน ต้องห้ามพลาด สายตาบอกว่ารัก (Nothing But You)” ซีรีส์จีนรักโรแมนติก รับประกันความหวาน ความฟิน ไปกับหน้าหล่อๆ ของหลัวเจิ้งในบทประธานบริษัทสุดหล่อ กับเรื่องราวของ เจียงหลีหลี (รับบทโดย หวังเฮ่อรุ่น) น้องสาวจอมโก๊ะที่ต้องปลอมตัวไปใช้ชีวิตเป็นพี่สาวฝาแฝดปี้เสี่ยวหรานโปรดิวเซอร์ระดับเหรียญทองของวงการที่เกิดอุบัติเหตุ ทำให้หลีหลีได้พบกับชีวิตสุดเป๊ะที่ไม่เคยสัมผัสและได้เจอกับ ไล่เจิ้งอี (รับบทโดย หลัวเจิ้ง) ประธานบริษัทหนุ่มสุดหล่อที่กำลังคบหาแบบปลอมๆ อยู่กับพี่สาวของเธอ แต่เจิ้งอีกลับสนใจในตัวของหลีหลีขึ้นมาจริงๆ เพราะดูเหมือนว่าหลีหลีจะเคยเป็นรักแรกของเขาตั้งแต่สมัยเด็ก  ความฟินแบบตัวแตกจึงเริ่มต้นขึ้น

ข่าว, ซีรีส์, จีน, แมนยู, iQiyi, อ้ายฉีอี้, สายตาบอกว่ารัก, โรแมนติก, ออนไลน์, ซูมซอกแซก

จุดเด่นของเรื่องนี้คือฉากชวนฟิน ที่สาดความโรแมนติกกุ๊กกิ๊กแบบไม่มีกั๊กตั้งแต่ตอนแรก เพราะพระเอกรู้ว่านางเอกเป็นใครตั้งแต่ต้น เลยเดินหน้าเสิร์ฟความหวานแบบไม่ยั้ง ในสไตล์จอมวางแผน ที่ให้นางเอกมาอยู่บ้านเดียวกับตัวเอง นอกจากนี้ บทของนางเอกที่ต้องเล่นเป็นพี่น้องฝาแฝด ที่บุคลิกแตกต่างกันอย่างสุดขั้ว ก็ชวนให้ลุ้นเอาใจช่วยไปกับฝีมือการแสดงของ หวังเฮ่อรุ่น ที่แสดงได้น่ารักน่าเอ็นดู จนครองใจคนดู จนส่งผลให้เรื่องนี้ขึ้นแท่นเป็นซีรีส์จีนอันดับ 1 บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) ทันทีที่ออกฉาย

ติดตามความรักของประธานบริษัทสุดหล่อและสาวจอมโก๊ะได้ใน สายตาบอกว่ารัก (Nothing But You)” ดูซับไทยบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

อัพเดทตอนใหม่ทุกวันศุกร์และเสาร์ วันละ 1 ตอน สมาชิก VIP รับชมจนจบ ได้แล้ววันนี้