ไอคอนสยาม ชวนฉลองค่ำคืนส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ จากร้านอาหารบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา

เดือนแห่งการเฉลิมฉลองที่ทุกคนเฝ้ารอได้เดินทางมาถึงแล้ว สิ่งสำคัญที่จะทำให้เดือนนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข และความอบอุ่น คือการได้นั่งรับประทานอาหารพร้อมหน้าร่วมกันทั้งครอบครัวและร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไปพร้อมๆ กัน

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คริมแม่น้ำเจ้าพระยา ขอเชิญชวนฉลองค่ำคืนพิเศษส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ สัมผัสความงดงามของทัศนียภาพที่สวยงามของริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมชมพลุสุดอลังการ ลิ้มรสอาหารอันเลิศรสจากร้านอาหารชื่อดัง ซึ่งได้จัดเตรียมแพ็คเกจรับประทานอาหารและจุดชมพลุที่ดีที่สุดไว้ในวันคืนวันที่ 31 .. 2564

ข่าว, พลุ, ปีใหม่, ริม, แม่น้ำ, เจ้าพระยา, ร้านอาหาร, ไอคอนสยาม, Iconsiam, ซูมซอกแซก

เริ่มด้วย FALLABELLA River Front (ฟาลาเบลล่า ริเวอร์ ฟร้อนท์) ยังเป็นจุดชมพลุยอดนิยมที่ไม่ควรพลาดด้วยทัศนียภาพอันงดงามของโค้งน้ำเจ้าพระยาแบบพาโนรามา 180 องศา ร้านนี้ให้บรรยากาศสบายๆ ให้เลือกทั้งมุมโซฟาหนัง เคาน์เตอร์บาร์ หรือจะเป็นโต๊ะริมระเบียง มองเห็นวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุดในประเทศไทยจัดแพ็คเกจสำหรับ 2 ท่านในราคา 9,000 บาท และ 18,000 บาทสำหรับ 4 ท่าน จองได้ที่  Line ID : 0968926425

อีกหนึ่งร้านอาหารที่ตั้งอยู่ในโซนทัศนานคร ชั้น 6 อย่าง ร้าน HOBS (ฮอบส์) ร้านอาหารกึ่งบาร์ชื่อดัง พร้อมให้บริการในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ซึ่งสามารถเลือกแพ็คเกจเคาท์ดาวน์ได้ 2 แพ็คเกจคือราคา 7,000 บาท สำหรับที่นั่งริมน้ำ และราคา 6,000 บาทสำหรับที่นั่งปกติ ในช่วง Early Bird และวันที่ 18 ..เป็นต้นไป ที่นั่งริมน้ำราคา 7,500 บาท และ 6,500 บาท สำหรับที่นั่งปกติ โดยสามารถจองผ่านไลน์ที่ Line id 0951971905

ข่าว, พลุ, ปีใหม่, ริม, แม่น้ำ, เจ้าพระยา, ร้านอาหาร, ไอคอนสยาม, Iconsiam, ซูมซอกแซก

นาราไทย คูซีน (NARA Thai Cuisine) ชั้น 5 สาขาไอคอนสยาม เปิดให้ทุกท่านได้จองที่นั่งในวันเคาท์ดาวน์ 31 ธ.ค. ชมบรรยากาศการเฉลิมฉลอง พร้อมการแสดง พลุดอกไม้ไฟสุดอลังการจาก ICONSIAM โดยจองโซน outdoor 2,500 ++ บาทต่อท่าน จองโซนในร้าน 1,800 ++ บาทต่อท่าน ลูกค้าจะได้รับ Zadetto Prosecco Brut 1 ขวด และเพลิดเพลินไปกับการแสดงจากหุ่นกระบอกเล็ก โจ หลุยส์ ตอนหนุมาน จับนางเบญจกาย ในเวลา 22.30 – 23.00 น. จองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยที่ร้านนาราไทย คูซีน สาขาไอคอนสยาม 022880878 หรือสอบถามข้อมูล Line Official Account : @narathaicuisine

ข่าว, พลุ, ปีใหม่, ริม, แม่น้ำ, เจ้าพระยา, ร้านอาหาร, ไอคอนสยาม, Iconsiam, ซูมซอกแซก

ร้าน กับข้าวกับปลา (Kub Kao’ Kub Pla) ร้านอาหารไทยสไตล์ Home made ชั้น 5 ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องของรสชาติจัดจ้าน เข้มข้นตามแบบฉบับอาหารไทยที่คุ้นเคย ด้วยเมนูหลายหลายที่พร้อมเสิร์ฟให้ได้ลิ้มลอง  ได้จัดเตรียมพื้นที่แห่งการเฉลิมฉลองต้อนรับปีใหม่ทั้งโซนด้านนอกและด้านใน ให้ทุกครอบครัวได้มารับประทานอาหารพร้อมนับถอยหลังในคืนเคาท์ดาวน์ร่วมกัน ในราคา 2,222 บาทต่อท่าน พร้อมรับเมนูอาหารทานเล่น 1 จาน และไวน์แดง 1 ขวด/2 ท่าน สามารถจองผ่าน Line Official : @kubkaokubpla

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารไทย และบรรยากาศการตกแต่งแบบไทยๆ ขอแนะนำบ้านขนิษฐา เดอะ เฮอริเทจ ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้น 4 เป็นหนึ่งในร้านอาหารไทยต้นตำรับที่ดีที่สุด นอกจากรสชาติอันโดดเด่นแล้ว วัตถุดิบส่วนใหญ่ยังเป็นวัตถุดิบออร์แกนิกจากฟาร์มของบ้านขนิษฐา สะอาด และปลอดภัย ให้ทุกครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างเพลิดเพลิน  และอิ่มอร่อยไปกับ PREMIUM THAI SET DINNER ในราคา 4,500++ บาทต่อท่าน สำหรับโซน OUTDOOR และราคา 3,500++ บาทต่อท่าน สำหรับ INDOOR เปิดให้จองแล้วที่ 02-2880414, 081-1416080, 063-4746857

ข่าว, พลุ, ปีใหม่, ริม, แม่น้ำ, เจ้าพระยา, ร้านอาหาร, ไอคอนสยาม, Iconsiam, ซูมซอกแซก

อีกหนึ่งร้านที่ได้บรรยากาศอันแสนโรแมนติก ขอแนะนำ Greyhound Café (เกรฮาวด์ คาเฟ่) ชั้น 2 ของไอคอนสยาม ซึ่งมีทั้งโซนด้านในและด้านนอกให้นั่งรับประทานอาหาร ซึ่งนอกจากจะรับลมด้านบนแล้วยังให้ความรู้สึกสดชื่นจากต้นไม้ที่อยู่รายล้อมและวิวของ ICONSIAM PARK อีกด้วย ในราคาใช้จ่ายขั้นต่ำ 2,000++ บาทต่อท่าน ที่บริเวณ OUTDOOR และ ขั้นต่ำ 1,500++ บาทต่อท่าน บริเวณ INDOOR ติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่ 02-288-0309

Café Chilli (คาเฟ่ ชิลี) ตั้งอยู่ที่ชั้น G โซน The Veranda ซึ่งมีพื้นที่นั่งรับประทานอาหารด้านในร้านและด้านนอก (Outdoor) สามารถนั่งรับลมเย็นๆ พร้อมชมวิวทิวทัศน์จากริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา และพิเศษสุดในคืนเคาท์ดาวน์ ได้จัดเตรียมเมนูเด็ด จัดเป็นเซ็ท 4 ท่านต่อโต๊ะ ราคา 8,900++ บาท สำหรับโซน OUTDOOR RIVERVIEW และราคา 5,000++ บาท สำหรับโซน INDOOR  ให้ทุกคนได้ดื่มด่ำบรรยากาศริมน้ำเจ้าพระยาและชมพลุในค่ำคืนแห่งวันปีใหม่

ข่าว, พลุ, ปีใหม่, ริม, แม่น้ำ, เจ้าพระยา, ร้านอาหาร, ไอคอนสยาม, Iconsiam, ซูมซอกแซก

Coffee Beans by Dao (คอฟฟี่ บีน บาย ดาว) ร้านอาหารร้านโปรดของใครหลายๆคน โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบเมนูขนม ได้เปิดให้จองพื้นที่นั่งให้ชั้น 1 และชั้น 2 พร้อมเลือกเครื่องดื่มที่ร่วมรายการได้ 1 รายการ ราคา 1,850 บาท และราคา 2,900 บาท สำหรับพื้นที่ด้านนอกเช่นกัน

D’ark (ดาร์ก) ได้จัดโซนที่นั่งตรงระเบียงด้านนอกไว้อย่างลงตัว ด้วยโซฟาขนาดกำลังพอเหมาะ เพื่อดื่มด่ำบรรยากาศริมน้ำเจ้าพระยา เพิ่มความโรแมนติกมากยิ่งขึ้นในช่วงเวลาเย็น ประกอบกับบรรยากาศ ณ ริเวอร์พาร์คที่ถูกตกแต่งด้วยต้นคริสมาสต์อันตระการตา ทำให้ค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น พร้อมจัดเซ็ทเมนูสำหรับคืนแห่งการเฉลิมฉลองในราคา 2,800 บาทต่อท่าน สำหรับโซน OUTDOOR และINDOOR ราคา 2,200 บาทต่อท่าน จองที่นั่งได้ที่ 02 010 1879

เฉลิมฉลองเทศกาลมหัศจรรย์แห่งความสุขกับคนสำคัญในช่วงเวลาพิเศษแห่งคืนข้ามปี ที่ไอคอนสยาม พร้อมมั่นใจกับมาตรการรักษาความปลอดภัยและสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1338 หรือ www.iconsiam.com