เปปเปอร์ ลันช์ ร่วมส่งท้ายปลายปี เสิร์ฟเมนูพรีเมี่ยม “ซี่โครงบาร์บีคิว ออน เดอะ ร็อค”

เปปเปอร์ ลันช์ (Pepper Lunch) ส่งเมนูไฮไลท์ปิดท้ายปลายปี ด้วยเมนูพรีเมี่ยม ซี่โครงบาร์บีคิว ออน เดอะ ร็อค (Rib On The Rock) เสิร์ฟบนกระทะร้อน เนื้อนุ่ม ชุ่มฉ่ำซอส แบบจัดหนักจัดเต็ม ตั้งเป้าในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ยอดขายเติบโตกว่า 30%

ข่าว, อาหาร, เมนูใหม่, เปปเปอร์ ลันช์, Pepper Lunch, ซี่โครงบาร์บีคิว, กระทะร้อน, ซูมซอกแซก

ส่งท้ายปลายปีกับการนำเสนอเมนูใหม่สุดพรีเมี่ยมอีกหนึ่งในเมนูไฮไลท์จาก เปปเปอร์ ลันช์ เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่ต้องการรับประทานอาหารระดับพรีเมี่ยมในราคาที่คุ้มค่าและเข้าถึงได้ รวมถึงกลุ่มลูกค้าทีชื่นชอบเมนูสเต็กในรูปแบบการจัดเสิร์ฟใหม่ ๆ ไม่จำเจ แต่ยังคงไว้ซึ่งความพรีเมี่ยมของวัตถุดิบและรสชาติเป็นอย่างดี

พร้อมกันนี้ยังครอบคลุมการให้บริการในทุกด้าน และตอบโจทย์ในการสั่งไปทานที่บ้าน โดยยังคงคุณภาพอาหารและรสชาติให้ได้ความรู้สึกไม่แตกต่างกับการมาทานที่ร้าน ซึ่งสำหรับเมนูใหม่ ซี่โครงบาร์บีคิว ออน เดอะ ร็อค (Rib On The Rock )

ข่าว, อาหาร, เมนูใหม่, เปปเปอร์ ลันช์, Pepper Lunch, ซี่โครงบาร์บีคิว, กระทะร้อน, ซูมซอกแซก

ซี่โครงบาร์บีคิว ออน เดอะ ร็อค (Rib On The Rock) เมนูพรีเมี่ยมใหม่เพื่อร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ด้วยซี่โครงหมูย่างบาร์บีคิวเสิร์ฟบนกระทะร้อน ผ่านการคัดสรรเฉพาะส่วนเนื้อติดกระดูกอ่อน พร้อมวิธีการปรุงให้เนื้อนุ่ม คลุกเคล้าด้วยซอสบาร์บีคิว จัดเสิร์ฟบนกระทะร้อนที่เป็นเอกลักษณ์ของเปปเปอร์ ลันช์ ทำให้ได้กลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อนุ่ม ชุ่มฉ่ำซอส เมื่อทานกับข้าวญี่ปุ่นให้ความอร่อยอย่างลงตัว มาในราคาคุ้มค่า

• ซี่โครงบาร์บีคิว ออน เดอะ ร็อค (Rib On The Rock) เสิร์ฟพร้อมข้าวญีปุ่น ราคาจานเดี่ยว 375 บาท หรือเลือกอร่อยเป็นเซตเสิร์ฟพร้อมซุปมิโซะและเครื่องดื่มในราคาเพียง 415 บาท

ข่าว, อาหาร, เมนูใหม่, เปปเปอร์ ลันช์, Pepper Lunch, ซี่โครงบาร์บีคิว, กระทะร้อน, ซูมซอกแซก

มาอิ่มอร่อยส่งท้ายปลายปีกันได้แล้ว ที่ร้านเปปเปอร์ ลันช์ ตั้งแต่ วันที่ 1 ธันวาคม 2564 – 31 มกราคม 2565 หรือจะสั่งผ่านแอพพลิเคชั่นเดลิเวอรี่ชั่นนำ (ยกเว้น ฟู้ดพาทีโอ้ เซ็นทรัลพลาซา บางนา, ไฮบริดคลาวด์ Lotus’s ประชาอุทิศ, ไฮบริดคลาวด์ ปตท. บางพูน และ ไฮบริดคลาวด์ Jas Green Village Kubon)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : PepperlunchThailand , Line@ : pepperlunchthหรือ CRG Call Center โทร. 1312