แล็ปท็อปพรีเมี่ยมหน้าจอ OLED ที่เบาที่สุดในโลกกับ “Lenovo Yoga Slim 7 Carbon”

เลอโนโวได้เปิดตัว Lenovo Yoga™ Slim 7 Carbon แล็ปท็อปพรีเมี่ยมรุ่นล่าสุด มาพร้อมหน่วยประมวลผล AMD ที่ให้การตอบสนองรวดเร็ว

เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพที่เหมาะกับการทำงาน การเรียน และไลฟ์สไตล์ของคนออนไลน์ ตัวเครื่องขนาด 14 นิ้ว มาพร้อมหน้าจอความคมชัดระดับ OLED และระบบปฏิบัติการณ์ Windows 11 (OS) อันทรงพลัง ครอบคลุมทุกการใช้งานอย่างมีระดับ

ข่าว, แล็ปท็อป, Lenovo Yoga Slim 7 Carbon, บาง, เบา, รุ่นใหม่, ซูมซอกแซก

ด้วยการออกแบบที่ผสานงานฝีมือชั้นสูงเข้ากับความคล่องตัวในการใช้งาน ทำให้แล็ปท็อปตระกูล Yoga มีนวัตกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ สร้างการใช้งานที่หลากหลายเพื่อผู้ใช้จะได้รับประสบการณ์การใช้งานที่พรีเมี่ยม และทรงพลังเหนือใคร ด้วยประสิทธิภาพของโปรเซสเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง AMD RyzenTM 7 5800U Series ระดับ 8 คอร์ มาพร้อมภาพกราฟิกระดับ AMD RadeonTM Graphics และยังมีตัวเลือกกราฟิกระดับสูงอย่าง NVIDIA® GeForce® MX450 เป็นตัวเลือกให้คุณสามารถเลือกใช้งานได้หลากหลายตามความชอบ

ข่าว, แล็ปท็อป, Lenovo Yoga Slim 7 Carbon, บาง, เบา, รุ่นใหม่, ซูมซอกแซก

หรูหราด้วยตัวเครื่องสีขาว ออกแบบให้เพรียวบางที่ทันสมัย บานพับกว้างถึง 180 องศา ทำให้ Lenovo Yoga Slim 7 Carbon ถือเป็นแล็ปท็อปที่ดึงดูดอย่างน่าอัศจรรย์

Lenovo Yoga Slim 7 Carbon มาพร้อมหน่วยความจำ LPDDR4x สูงสุด 16 GB และความจุแบบ SSD PCle M.2 สูงสุดถึง 1 TB ให้การใช้งานที่ต่อเนื่องตลอดวันด้วยแบตเตอรี่ที่ทรงพลังขนาด 61 WHrs คุณจึงพกเครื่องไปทำงานข้างนอกโดยไร้กังวล นอกจากนี้ยังมีระบบชาร์จเร็ว Rapid Charge Express ที่ให้การใช้งานสูงสุดถึง 3 ชั่วโมง เพียงชาร์จแค่ 15 นาที และสามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานถึง 14.5 ชั่วโมง เมื่อชาร์จเต็ม เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานให้ยาวนานขึ้นกว่าเดิมด้วยการตั้งค่าในฟังก์ชั่น Lenovo Q-Control (ปุ่ม Fn+Q) เพื่อปรับโหมดการใช้งานพัดลมระบายความร้อนให้เหมาะกับงานที่คุณกำลังทำ อาทิ เลือกใช้การระบายความร้อนแบบ Extreme Performance ระดับสูงสุดเมื่อใช้เครื่องในงานที่ต้องการประสิทธิภาพสูงสุดอย่าง

ข่าว, แล็ปท็อป, Lenovo Yoga Slim 7 Carbon, บาง, เบา, รุ่นใหม่, ซูมซอกแซก

หรือปรับเป็นโหมดเริ่มต้น Intelligent Cooling สำหรับการใช้งานเอกสาร การทำงานทั่วไป Lenovo Yoga Slim 7 Carbon ผ่านการทดสอบความทนทานระดับ (MIL-STD 810H) คุณจึงมั่นใจได้ว่าเครื่องจะสามารถรองรับการใช้งานของคุณได้ทุกสถานการณ์ของชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี

Lenovo Yoga Slim 7 Carbon มาพร้อมสีขาว Cloud Grey ให้ความรู้สึกหรูหราพรีเมี่ยมเมื่อได้สัมผัส วัสดุเครื่องผลิตขึ้นจากคาร์บอนไฟเบอร์แบบพิเศษให้ความเบาแต่คงความแข็งแรงทนทานเพื่อการใช้งานจริง ตัวเครื่องบางเพียง 14.9 มม. น้ำหนักเพียง 1.1 กก. เพิ่มความคล่องตัวในการใช้งาน จึงจัดเป็นแล็ปท็อปที่เบาและบางที่สุดในอุปกรณ์ประเภทเดียวกันด้วยน้ำหนัก 1 กิโลกรัมเศษ เพิ่มประสบการณ์ความบันเทิงแบบเต็มโสตสัมผัสด้วยระบบเสียงจาก Dolby Atmos® ผ่านลำโพงคู่หน้า 2 ตัวที่หันเข้าหาผู้ใช้งาน และอีก 2 ตัวจากด้านหน้า ซึ่งนอกเหนือจากคุณภาพเสียงที่ถ่ายทอดออกมาแล้ว ตัวลำโพงยังทำหน้าที่ถ่ายเทความร้อนให้แก่ตัวเครื่องอีกด้วย

ข่าว, แล็ปท็อป, Lenovo Yoga Slim 7 Carbon, บาง, เบา, รุ่นใหม่, ซูมซอกแซก

ราคาและการจัดจำหน่าย
Yoga Slim 7 Carbon ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 39,990 บาท 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ เข้าไปที่ www.facebook.com/LenovoTH และ  www.lenovo.com/th/th