เมื่อความลับของภารกิจค้นหาโลกใบใหม่ ถูกเปิดเผย เตรียมพบกับ “VOYAGERS คนอนาคตโลก”

เมื่ออนาคตโลกใกล้ดับสูญ ปฏิบัติการภารกิจท่องจักรวาล การเดินทางสู่โลกใบใหม่ ที่ต้องผจญกับอันตรายและความลึกลับจากภายในและภายนอกยานจึงเริ่มขึ้น

ข่าว, หนังโรง, หนังฝรั่ง, หนังใหม่, คนอนาคตโลก, Voyagers, ซูมซอกแซก

เตรียมพบกับภาพยนตร์ไซไฟทริลเลอร์ฟอร์มยักษ์ที่จะพาคุณระทึกไปกับภารกิจแห่งมวลมนุษยชาติ ท่ามกลางอันตรายรอบด้านใน Voyagers ผลงานการกำกับและเขียนบทภาพยนตร์โดย นีล เบอร์เกอร์ ที่เคยฝากผลงานมาแล้วจากภาพยนตร์ทริลเลอร์ที่อัดแน่นไปด้วยความพลุ่งพล่านอย่าง Limitless และภาพยนตร์แอ็กชันที่สร้างปรากฏการณ์ความมันส์ที่แฟนๆทั่วโลกต่างชื่นชอบมาแล้วกับ Divergent

และล่าสุด Voyagers ปล่อยตัวอย่างและโปสเตอร์พร้อมเผยชื่อไทย “คนอนาคตโลก” ออกมาปลุกกระแสความระทึกด้วยดีไซน์สีสันจัดจ้าน และเรื่องราวของปฏิบัติการณ์ใหม่ที่ใหญ่ระดับโลกเมื่อกลุ่มวัยรุ่น 30 ชีวิตที่เติบโตมาจากโปรแกรมพิเศษถูกเลือกให้เป็นตัวแทนของมนุษยชาติออกไปทำภารกิจเดินทางสู่โลกใบใหม่ พร้อมกับการเผชิญหน้ากับความลึกลับนอกโลกเป็นครั้งแรก เมื่อความอ้างว้างของอวกาศ และความลับของภารกิจได้ถูกเปิดเผย สัญชาตญาณดิบของพวกเขาจึงปะทุขึ้น พร้อมเผชิญหน้ากับอันตรายจากสิ่งลึกลับนอกยาน และความคุ้มคลั่งในยานที่ระเบิดขึ้นท่ามกลางความหวังของมนุษยชาติแขวนอยู่บนเส้นด้าย

นอกจากนี้ยังได้นักแสดงวัยรุ่นแถวหน้าของฮอลลีวูดมาร่วมภารกิจย้ายบ้านสู่โลกใบใหม่ นำโดย ไท เชอริแดน (Ready Player One, X-Men : Days of Future Past), ลิลี โรส เดปป์ (The King) และ เฟียนน์ ไวท์เฮด (Dunkirk) ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพอย่าง โคลิน ฟาร์เรลล์  (The Lobster, Minority Report)

เตรียมนับถอยหลังขึ้นยานอวกาศไปเผชิญกับความระทึกของภาพยนตร์พล็อตเยี่ยมที่คุณไม่ควรพลาดกับ  “Voyagers คนอนาคตโลก” 2 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์