จ้วดคักคัก เตรียมตกหลุมรัก “แอน อรดี” ผู้สาวไทบ้านรุ่นใหม่ แจกความสดใส ใน “ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด…”

ขึ้นชื่อ “หมอลำสาวเน็ตไอดอล” หน้าสวยเสียงหวานมากความสามารถทั้งร้อง-เล่น-ลำ และกำลังจะมาทำให้หนุ่มๆ ตกหลุมรักเธอ… “แอน อรดี” กับการแสดงภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด…”

ข่าว, หนังไทย, หนังใหม่, หนังโรง, ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด, ซูมซอกแซก

โดยผู้กำกับต้นฉบับ “อุเทน ศรีริวิ” ในบทผู้สาวไทบ้านสุดแกร่งผู้มีความทุ่มเทเต็มที่ทั้งหน้าที่การงานเพื่อครอบครัวและความรักของตัวเองอย่างไม่แพ้กัน แต่เมื่อต้องเข้ามาพัวพันในภารกิจรักหลอกๆ กับผู้บ่าวหล่อไม่พักที่บังเอิญก้าวเข้ามาทักทายในชีวิตและทำให้หัวใจเธอปั่นป่วน เรื่องราวความม่วนจ้วดจึงบังเกิดขึ้นอย่างเลี่ยงไม่ได้ งานนี้สาวแอนต้องขึ้นจอโชว์ฝีไม้ลายมือทางการแสดงในแบบจัดเต็มทั้งรัก กุ๊กกิ๊ก คอมเมดี้ จิ๊จ๊ะ ไปจนถึงเปลี่ยนโหมดฉับพลันเป็นดราม่าต่อมน้ำตาแตก เธอก็ทำได้ดีถึงครบทุกอารมณ์ แถมยังฝากเสียงร้องเพลงประกอบเพราะๆ อย่าง “คิดฮอดอีหลี” ให้แฟนๆ ได้อินขึ้นไปอีกด้วย

ข่าว, หนังไทย, หนังใหม่, หนังโรง, ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด..., ซูมซอกแซก

“สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ‘ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด…’ ก็เป็นหนังที่พูดถึงเรื่องราวของวัยรุ่นอีสานยุคใหม่ใกล้ตัวมากๆ เป็นผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของแอนที่แฟนๆ จะได้ชมกัน ในเรื่องนี้แอนรับบทเป็น ‘เฟิร์น’ ค่ะ มีนิสัยที่ค่อนข้างจะตรงไปตรงมา เป็นสาวโรงงานที่มีความฝันและเป็นเสาหลักของครอบครัว เรื่องความรักก็ทุ่มเทไม่แพ้กัน ก็จะเป็นหนังรักคอมเมดี้ที่มีทั้งรัก เศร้า สนุกสนาน เฮฮา หลากหลายอารมณ์ในเรื่องเดียวเลย เรื่องนี้แอนต้องเล่นคู่กับ ‘น้องโอบ’ (โอบนิธิ) ซึ่งหนูก็เป็นแฟนคลับเขาด้วย (หัวเราะ) น้องเป็นคนที่น่ารักมาก และมันเหมือนเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่จะทำให้เราได้เรียนรู้หาประสบการณ์ทางการแสดงกับน้องเขา เพราะโอบคือแสดงส่งอารมณ์ให้เราเข้าถึงบทบาทได้ดีมากๆ สมกับเป็นนักแสดงมืออาชีพ ซึ่งในเรื่องนี้มีบทที่ยากมากนะคะไม่ว่าจะเป็นซีนคอมเมดี้ทั้งเมาทั้งกวน ซีนรัก ซีนดราม่าร้องไห้ ซีนที่เกี่ยวกับความผูกพันที่มันลึกขึ้นไป มันทำให้แอนรู้สึกว่ามันยากมาก แต่ก็เป็นสิ่งที่แอนอยากจะลองดู มันท้าทายมาก และเป็นอีกประสบการณ์หนึ่งที่ต้องลองค่ะ อีกอย่างคือเรื่องนี้แอนต้องร้องเพลงประกอบด้วยค่ะชื่อเพลง ‘คิดฮอดอีหลี’ เป็นเพลงน่ารักๆ จังหวะโจ๊ะๆ ก็มาฟีเจอริงกับ ‘เต้ย ไมค์ทองคำ’ ก็ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสทั้งแสดงและร้องเพลงด้วยกัน ก็อยากฝากให้แฟนๆ ได้ติดตามทั้งภาพยนตร์ที่มีครบทุกรสชาติและเพลงที่น่ารักอีหลี ก็รับรองว่า ‘ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด…’ จะทำให้ทุกคนม่วนหลาย ทั้งยิ้ม เศร้ามีน้ำตา และเฮฮามากๆ มีครบรสทุกรูปแบบทุกรสชาติแน่นอนค่ะ 18 พ.ย.นี้ ไปเบิ่งโลดกันในโรงภาพยนตร์ค่ะ”

ข่าว, หนังไทย, หนังใหม่, หนังโรง, ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด..., ซูมซอกแซก

เตรียมพบกับหลากหลายบทบาทของ “แอน อรดี” ในบทผู้สาวไทบ้านรุ่นใหม่ที่ทั้งน่ารักน่ากอดที่จะมาหยอดความน่ารักให้หนุ่มๆ ทั้งหลายต้องตกหลุมรักเธอใน “ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด…” 18 พฤศจิกายนนี้ ม่วนคักฮักหลายในโรงภาพยนตร์