เปิดแล้ว THE GUNDAM BASE THAILAND แห่งแรกใน Southeast Asia ที่ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

สิ้นสุดการรอคอยของสาวกสายกันดั้ม เมื่อสยามเซ็นเตอร์ The Ideaopolis เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ จับมือ บริษัท บันได นัมโค เอเชีย จำกัด และบริษัท ดรีมทอย จำกัด

ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายของเล่นและโมเดลสะสมภายใต้แบรนด์ BANDAI จากประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ ร่วม Co-Create สร้างสุดยอดปรากฏการณ์

ข่าว, สยามเซ็นเตอร์, กันดั้ม, โมเดล, ของเล่น, BANDAI, GUNPLA, ซูมซอกแซก

เปิด “THE GUNDAM BASE THAILAND” ออริจินัลแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พบกับที่สุดแห่ง “GUNPLA” ของสะสมที่สร้างตำนานโด่งดังไปทั่วโลก พร้อมกองทัพโมเดลที่คอลเล็คเตอร์ทุกวัยตั้งตารอคอยที่จะยกทัพมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการแห่งแรก! ในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ข่าว, สยามเซ็นเตอร์, กันดั้ม, โมเดล, ของเล่น, BANDAI, GUNPLA, ซูมซอกแซก

สยามเซ็นเตอร์ มุ่งสร้างประสบการณ์แรงบันดาลใจไร้ขีดจำกัด เปิดตัว THE GUNDAM BASE THAILAND แฟล็กชิปสโตร์ของกันพลายิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ออริจินัลตัวจริงของ THE GUNDAM BASE ท็อปเดสติเนชั่นในประเทศญี่ปุ่นที่สาวกกันดั้มต้องไปเยือน พร้อมจัดเต็มประสบการณ์สุดล้ำให้คนไทย ยกกองทัพโมเดล GUNPLA ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นมาตั้งฐานทัพ ที่ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ บนพื้นที่ 362 ตารางเมตร จุใจกับสินค้าลิมิเต็ดอิดิชั่นที่มีจำหน่ายเฉพาะ GUNDAM BASE เท่านั้น

โดยที่ผ่านมา THE GUNDAM BASE เปิดให้บริการทั่วโลก 15 สาขา และ Bandai Spirits เลือกสยามเซ็นเตอร์เป็นสถานที่เปิดตัวสาขาล่าสุด ลำดับที่ 16 แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ข่าว, สยามเซ็นเตอร์, กันดั้ม, โมเดล, ของเล่น, BANDAI, GUNPLA, ซูมซอกแซก

THE GUNDAM BASE THAILAND ณ สยามเซ็นเตอร์ นี้ อัดแน่นด้วยหลากหลายไฮไลท์ที่สาวกกันพลาตั้งตารอคอย รวมไปถึงโมเดลกันดั้ม RX-78 GUNDAM (THE GUNDAM BASE COLOR) ขนาด 2 เมตร ที่นำมาโชว์ภายในร้านเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และห้ามพลาด THE GUNDAM BASE LIMITED ITEM ที่หลายคนตั้งตารอ อาทิ สินค้ากันดั้มเบสลิมิเต็ดประจำเดือนพฤศจิกายน 2564 คือ GUNDAM1/100 RX-78F00 GUNDAM, 1/144 RX-78F00 GUNDAM & GUNDAM-DOCK, 1/144 RX-78F00 GUNDAM และ 1/48 RX-78F00 GUNDAM [BUST MODEL] ซึ่งไอเท็มเหล่านี้ มีต้นแบบมาจากหุ่นกันดั้มที่ตั้งอยู่ ณ Gundam Factory Yokohama ประเทศญี่ปุ่น และ FULLMECHANICS 1/100 THE GUNDAM BASE LIMITED ZGMF-X10A FREEDOM GUNDAM VER.GCP ซึ่งมีรายละเอียดเหมือนกับฟรีด้อมกันดั้มที่ตั้งโชว์อยู่หน้า GUNDAM BASE เซี่ยงไฮ้  ประเทศจีน อีกหนึ่งเซอร์ไพรส์

ข่าว, สยามเซ็นเตอร์, กันดั้ม, โมเดล, ของเล่น, BANDAI, GUNPLA, ซูมซอกแซก

สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่รอต้อนรับแฟนกันดั้มชาวไทยในงานนี้โดยเฉพาะ พบกับกองทัพกันดั้มขนาดยักษ์ จัดแสดงจำนวน 5 ตัว นำโดย RX-78-2 GUNDAM, UNICORN GUNDAM, GUNDAM BARBATOS, BUILD STRIKE GUNDAM และ RX-78-2 GUNDAM (THE GUNDAM BASE COLOR) ตั้งเด่นตระหง่านเต็มพื้นที่ภายในสยามเซ็นเตอร์

ข่าว, สยามเซ็นเตอร์, กันดั้ม, โมเดล, ของเล่น, BANDAI, GUNPLA, ซูมซอกแซก

พร้อมตื่นตาตื่นใจกับนิทรรศการ GUNPLA BUILDERS CONTEST 2021 ระหว่างวันที่ 13-28 พฤศจิกายน 2564 ณ บริเวณชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ ชื่นชมความสวยงามของโมเดลกันพลา ผลงานของเหล่ากันพลาบิลเดอร์หน้าใหม่ที่ผ่านเข้ารอบการประกวดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ “GUNPLA BUILDERS CONTEST 2021” เพื่อค้นหาสุดยอดบิลเดอร์ในรุ่น OPEN และ JUNIOR ของประเทศ โดยจะประกาศผลชนะเลิศในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2564 ร่วมด้วยกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับเหล่าคอมมูนิตี้คนรักกันดั้มโดยเฉพาะ กับกิจกรรมต่อต่อโมเดลกันพลา Model Kits Caravan ต่อเสร็จรับฟรีไปเลย

Be Inspired กับแรงบันดาลใจใหม่ๆ ไปกับสยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ได้แล้ววันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SiamCenter และ IG : @SiamCenter