ซีรีส์ญี่ปุ่นมาแรงคนดูเรียกร้อง “Peanut Butter Sandwich”

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) เอาใจคอซีรีส์แดนปลาดิบอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอซีรีส์ญี่ปุ่นแนวโรแมนติก ที่ดัดแปลงมาจากมังงะประเทศญี่ปุ่น “Peanut Butter Sandwich พีนัต บัตเตอร์ แซนด์วิช” มาให้ได้รับชมในฉบับพากย์ไทยและบรรยายไทยกันอย่างเต็มอิ่มตลอดทั้ง 8 EP.

ข่าว, ซีรีส์, ญี่ปุ่น, MONOMAX, โมโนแมกซ์, พีนัต บัตเตอร์ แซนด์วิช, ซูมซอกแซก

กับเรื่องราวการวิจัยความรักและความสุขของผู้หญิง เมื่อรัฐบาลญี่ปุ่นได้จัดตั้งองค์กรลับเพื่อทำการวิจัยและสนับสนุนความสุขของผู้หญิง ภายใต้ชื่อว่า “Peanut Butter Sandwich” ก่อตั้งมาเพื่อวิจัยเกี่ยวกับผู้หญิงที่อยากแต่งงานโดยเฉพาะ ประกอบไปด้วย 3 หนุ่มนักวิจัย กอนดะ, โคบายาชิ และ สึบากิ โดยเป้าหมายการวิจัยของพวกเขาตอนนี้คือกลุ่มผู้หญิงโสด 4 คน ได้แก่ คาตากิริ ซาโยะ พนักงานบริษัทไอที มีมาตรฐานคนที่จะแต่งงานด้วยไว้สูง, โมริโมโตะ มิฮารุ พยาบาลสาวที่คบกับแฟนมาแล้ว 6 ปี แต่ไม่มีท่าทีว่าจะได้แต่งงาน, มัตสึโอกะ อากาเนะ เลขานุการสาวสวย ผู้ไม่เคยคบใครได้นาน และ ยามาชิตะ มิวะ พนักงานเครดิตยูเนี่ยน ที่มักตกอยู่ในสถานการณ์เป็นได้แค่คู่นอน

ข่าว, ซีรีส์, ญี่ปุ่น, MONOMAX, โมโนแมกซ์, พีนัต บัตเตอร์ แซนด์วิช, ซูมซอกแซก

ข่าว, ซีรีส์, ญี่ปุ่น, MONOMAX, โมโนแมกซ์, พีนัต บัตเตอร์ แซนด์วิช, ซูมซอกแซก

สุดท้ายแล้วผลวิจัยจะออกมาเป็นเช่นไร? และความสุขที่แท้จริงจะอยู่ที่การแต่งงานใช่หรือไม่? มาร่วมหาคำตอบได้ในซีรีส์ “Peanut Butter Sandwich พีนัต บัตเตอร์ แซนด์วิช” นำแสดงโดย อิโต้ ชูโกะ (รับบท กอนดะ), อิโต้ เคนทาโร่ (รับบท โคบายาชิ), ยาฮางิ โฮโนกะ (รับบท สึบากิ), โฮตตะ อากาเนะ (รับบท คาตากิริ ซาโยะ), โมริโมโตะ มิฮารุ (รับบท ทากิโมโตะ มิโอริ), มัตสึโอกะ อากาเนะ (รับบท นิวะ นิกิ) และ คาเคอิ มิวาโกะ (รับบท ยามาชิตะ มิวะ) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง