“มิสเตอร์ โดนัท” เปิดประสบการณ์ใหม่ ครั้งแรกของโดนัทรูปสัตว์ กับ “มิสเตอร์ โดนัท แอนิมอล บีเอฟเอฟ”

มิสเตอร์ โดนัท ผู้นำตลาดโดนัทเมืองไทย บริหารงานโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) กลับมาพร้อมความอร่อยในรูปแบบใหม่ครั้งแรก กับ “มิสเตอร์ โดนัท แอนิมอล บีเอฟเอฟ” โดนัทรูปสัตว์สุดคิ้วท์ 6 แบบ ในราคาเพียงชิ้นละ 29 บาทเท่านั้น เริ่มต้นไปกับ 

ข่าว, มิสเตอร์ โดนัท, แอนิมอล บีเอฟเอฟ, รูปสัตว์, ของหวาน, ขนม, ซูมซอกแซก

ฮอกไกโดแพนดี้ – น่ารักสุดคิ้วท์เหมือนหมีแพนด้า โดยร่างกายจะเคลือบด้วย ช็อกโกแลตสูตรฮอกไกโดสีขาว มีเฉพาะ หู ดวงตา ปาก ที่จะมีสีดำเท่านั้น ข้างในเป็นเนื้อแป้งหอมนุ่ม มีลักษณะนิสัยชอบยิ้มเพื่อให้คนกินมีความสุขกับของอร่อย

ส้มยูซุไทเกอร์ – มีลักษณะภายนอกคล้ายเสือ ลักษณะนิสัยอร่อยดุดัน ชอบส่งกลิ่นหอมหวานส้มยูซุ ภายในเป็นเนื้อโดนัทนุ่มละมุนเคลือบด้วยท็อปปิ้งหวานซ่อนเปรี้ยว

โกโก้แบร์ – มีลักษณะภายนอกคล้ายหมี ผิวสีดาร์คช็อกโกแลต สังเกตุความอร่อยได้ง่ายๆ แค่กัด ก็จะสัมผัสได้ถึงความเข้มข้นของดาร์คช็อกโกแลต ผสมผสานกับความนุ่มฟูของเนื้อแป้งสูตรพิเศษ

บานาน่าเบิร์ด – โดนัทสัตว์คิ้วท์ ภายนอกเหมือนลูกเจี๊ยบ มีความซับซ้อนของรสชาติ โดยจะเคลือบด้วยท็อปปิ้งบานาน่าที่ผสมผสานกับช็อกโกแลตพร้อมกับแป้งโดนัทหอมนุ่มละมุน อร่อยลงตัวทุกคำ

ข่าว, มิสเตอร์ โดนัท, แอนิมอล บีเอฟเอฟ, รูปสัตว์, ของหวาน, ขนม, ซูมซอกแซก

เมล่อนอ๊บ – มีลักษณะภายนอกเป็นกบน่ารักสีมิ้นต์พาสเทล ชอบส่งกลิ่นเมล่อนตลอดเวลา ภายในเป็นโดนัทหอมนุ่ม ที่ผสมผสานกับกลิ่นเมล่อนอย่างลงตัว

ฮูกบับเบิ้ลกัม – ด้วยดวงตากลมโตน่ารัก ลักษณะคล้ายนกฮูก ทำให้โดนัทสัตว์ CUTE ตัวนี้เป็นที่นิยมสำหรับนักล่า ยิ่งรสชาติบับเบิ้ลกัมที่เป็นเอกลักษณ์พร้อมกับความนุ่มของเนื้อโดนัท ทำให้นักล่าทุกคนไม่อยากพลาดความอร่อยน่ารักแบบนี้

นอกจากจะได้อิ่มอร่อยกับเหล่าโดนัทสัตว์สุดคิ้วท์แล้ว ทุกการซื้อยังได้ร่วมเป็นส่วนเล็กๆ ของการดูแลสัตว์โลกกับมิสเตอร์โดนัท ด้วยการบริจาคให้องค์กรช่วยเหลือสัตว์ป่าอีกด้วย

เลิกล่าสัตว์โลก มาล่าโดนัทสัตว์คิ้วท์ กับ “มิสเตอร์ โดนัท แอนิมอล บีเอฟเอฟ” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 30 พฤศจิกายน 2564 ที่มิสเตอร์ โดนัท ทุกสาขา หรือสั่งผ่านเดลิเวอรี่ที่แอปพลิเคชั่น Food Panda เท่านั้น