“โมโนแมกซ์” ต้อนรับลมหนาว ชมซีรีส์เกาหลี-ญี่ปุ่นสุดฟินตลอดเดือน

เข้าสู่ฤดูหนาวกันแล้ว งานนี้ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ขนซีรีส์ฮอตฮิตจากฝั่งเกาหลีและญี่ปุ่นมาให้ชมกันแบบเต็มอิ่มทั้งฉบับพากย์ไทยและบรรยายไทย จะมีเรื่องไหนน่าสนใจบ้างนั้นไปชมกันได้เลย

ข่าว, ซีรีส์, เกาหลี, ญี่ปุ่น, โมโนแมกซ์, ซูมซอกแซก

เริ่มกันที่แดนกิมจิ ในวันที่ 2 พ.ย. กับซีรีส์แนวทริลเลอร์-สืบสวนที่ดีที่สุดอีกหนึ่งเรื่องของเกาหลีใต้ “Kairos สืบอดีตล่าอนาคต” โดยการันตีความสนุกไปกับพระเอกหนุ่ม “ชินซองรก” ร่วมด้วยสองสาว “อีเซยอง” และ “นัมกยูริ” กับการตามหาลูกสาวที่ถูกลักพาตัวไป จนได้ค้นพบความจริงกับคดีต่างๆ อย่างไม่คาดคิด

ข่าว, ซีรีส์, เกาหลี, ญี่ปุ่น, โมโนแมกซ์, ซูมซอกแซก

ต่อด้วยวันที่ 11 พ.ย. พบกับความน่ารักของสองซุปเปอร์สตาร์ตัวท็อปของวงการเกาหลีอย่าง นางเอกสาว “โอยอนซอ” และพระเอกหนุ่ม “อันแจฮยอน” ที่จะมาชวนขำปนฟินเมื่อผู้หญิงคนหนึ่งเบื่อขี้หน้าผู้ชายหน้าตาดี เธอจะทำอย่างไรต้องติดตามในซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้ “Love With Flaws รักนี้ไม่ต้องการคนหล่อ”

ข่าว, ซีรีส์, เกาหลี, ญี่ปุ่น, โมโนแมกซ์, ซูมซอกแซก

ข้ามฟากมาที่แดนปลาดิบกับซีรีส์โรแมนติกที่ดัดแปลงมาจากมังงะประเทศญี่ปุ่น “Peanut Butter Sandwich พีนัต บัตเตอร์ แซนด์วิช” ในวันที่ 9 พ.ย. กับเรื่องราวความรักของสาวโสดทั้ง 4 คน นำแสดงโดย “โฮตตะ อากาเนะ”, “ทากิโมโตะ มิโอริ”, “นิวะ นิกิ” และ “คาเคอิ มิวาโกะ” 

ข่าว, ซีรีส์, เกาหลี, ญี่ปุ่น, โมโนแมกซ์, ซูมซอกแซก

ปิดท้ายเดือนในวันที่ 26 พ.ย. กับซีรีส์แนวโรแมนติก “Is This Love Checkmate!? หรือว่ารักนี้จะเป็นบาป!?” กับเรื่องราวของหนุ่มน้อยผู้เข้าสังคมไม่เป็นและไม่เคยมีความรักมาก่อน ดันไปตกหลุมรักรุ่นพี่สาวในที่ทำงาน นำแสดงโดย “อิโต้ เคนทาโร่” และ “ยูกิริน”

สามารถติดตามรับชมซีรีส์เกาหลี-ญี่ปุ่นทั้ง 4 เรื่องประจำเดือนพฤศจิกายน ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง