“พีพีทีวี” จัดหนังมันส์สนั่นจอตลอดเดือนพฤศจิกายน

พีพีทีวี ช่อง 36 ชวนคอหนังมาสนุกกับหนังคุณภาพทั้งไทยและเทศเหมือนเช่นเคย เดือนพฤศจิกายนนี้ สนุกไปกับแคมเปญ “หนังมันส์สนั่นจอ” ที่รับรองว่าครบทุกรสชาติตลอดเดือนแน่นอน

ไม่ว่าจะเป็น จูแมนจี้ เกมดูดโลก ตะลุยด่านมหัศจรรย์ (6 ..), ยัยตัวร้ายสไนเปอร์ (7 ..), โอปป้า ล่าค่าหัว (14 ..), น้ำพุ (9 ..), ข้างหลังภาพ (16 ..), คนทรงเจ้า (23 ..) พร้อมหนังเด็ดที่พีพีทีวีขนมาให้ชมแบบแน่นจอ!

ข่าว, หนัง, PPTV, หนังไทยเก่า, ข้างหลังภาพ, น้ำพุ, คนทรงเจ้า, อำพล ลำพูน, ซูมซอกแซก

ประเดิมครั้งแรกในรอบพรีเมียร์บนทีวีดิตอลหน้าจอพีพีทีวี กับภาพยนตร์ขวัญใจมหาชนอย่างจูแมนจี้ เกมดูดโลก ตะลุยด่านมหัศจรรย์ เรื่องราวของ สี่สหาย จะต้องกลับเข้าไปสู่โลกของจูแมนจี้อีกครั้ง เพื่อช่วยเหลือหนึ่งในสมาชิกแก๊งค์ของพวกเขา แต่แล้วพวกเขาก็ได้ค้นพบว่าทุกอย่างมันไม่ได้เป็นแบบที่เขาคาดคิดเอาไว้ พวกเขาจะต้องรวบรวมความกล้าหาญเพื่อฝ่าฟันนานาอุปสรรคตั้งแต่ทะเลทรายอันแห้งแล้งไปจนถึงภูเขาหิมะ เพื่อที่จะหนีออกมาจากโลกของเกมที่อันตรายที่สุด เตรียมรับชมพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 6 .. นี้

ข่าว, หนัง, PPTV, หนังไทยเก่า, ข้างหลังภาพ, น้ำพุ, คนทรงเจ้า, อำพล ลำพูน, ซูมซอกแซก

ต่อกันที่ ยัยตัวร้ายสไนเปอร์ และ โอปป้า ล่าค่าหัว ที่ พีพีทีวี ยกขบวนพาเหรดหนังมันส์สนั่นเอเชีย มาให้แฟน ๆ ภาพยนตร์เกาหลีได้ชม พบกับนักแสดงชั้นนำที่กำลังเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลกอย่างอีจองแจการันตีผลงานระดับโลกจากซีรีส์ Squid Game มาให้ได้รับชมใน ยัยตัวร้ายสไนเปอร์ ปฏิบัติการณ์สุดระห่ำของสาวนักแม่นปืน เมื่อแผนการกลับพลิกผัน เพื่อให้จบหน้าที่พวกเขาต้องรอด! พร้อมด้วยนักแสดงนำหญิงมากฝีมือขวัญใจคนเกาหลี จวนจีฮุน เป็นเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ถูกจ้างให้เป็นมือปืน ที่มีฉายาว่าเสือปืนกลในการใช้สไนเปอร์สังหารคน และเมื่อรัฐบาลต้องการตัวเธอเพื่อเป็นตัวแทนในการสนับสนุนของญี่ปุ่น เธอจึงต้องทำหน้าที่คอยสังหารเหล่าผู้บุกรุกของเกาหลีที่เข้ามาก่อความวุ่นวายในญี่ปุ่น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามชมได้วันอาทิตย์ที่ 7 .. นี้

ข่าว, หนัง, PPTV, หนังไทยเก่า, ข้างหลังภาพ, น้ำพุ, คนทรงเจ้า, อำพล ลำพูน, ซูมซอกแซก

และสนุกกันต่อกับภารกิจล่าทรชนของ ‘ลีมินโฮ และ ‘จงฮั่นเหลียง’ ใน โอปป้าล่าค่าหัวเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่ออดีตตำรวจสากล 2 นายอย่าง ลีซาน และ อาโย พลาดจากงานคุ้มกันนักมวยชื่อดัง Bounty Hunters ในขณะที่เขาไปพบผู้ว่าจ้างก็เกิดเหตุการณ์วุ่นวายขึ้น เมื่อคนร้ายวางระเบิดไว้ที่โรงแรมต่าง ๆ ในเอเชียและได้ทำการจับตัวผู้ว่าจ้างของเขาทั้งสองไป ในเหตุการณ์นี้เองทำให้พวกเขามาพบกลุ่มนักล่าเงินรางวัลอย่าง แคท กับพรรคพวก จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เขาทั้งหมด ตกเป็นผู้สงสัยในการลอบวางระเบิดทั้งใน เกาหลี, โตเกียว, สิงคโปร์ และเรื่องสุดฮาปนมันส์จึงเริ่มขึ้น ติดตามชมได้ในวันอาทิตย์ที่ 14 .. นี้

นอกจากนี้มาตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านมรดกภาพยนตร์ พบกับผลงานชิ้นเอก ดีกรีมรดกแผ่นฟิลม์คู่แดนสยามของยอดผู้กำกับเมืองไทยอย่าง ยุทธนา มุกดาสนิท กำกับเรื่อง “น้ำพุ”, เปี๊ยก โปสเตอร์ กำกับเรื่อง “ข้างหลังภาพ” และ แจ๊สสยาม กำกับ คนทรงเจ้าบอกได้เลยว่าคอหนังไทยห้ามพลาด!

ข่าว, หนัง, PPTV, หนังไทยเก่า, ข้างหลังภาพ, น้ำพุ, คนทรงเจ้า, อำพล ลำพูน, ซูมซอกแซก

เริ่มกันที่เรื่อง น้ำพุ (2527) กำกับ นำแสดงโดย ภัทราวดี มีชูธน, อำพล ลำพูน, วรรษมน วัฒโรดม พร้อมดาราอีกคับคั่ง โดยเป็นเรื่องราวของน้ำพุเด็กที่เติบโตมาในครอบครัวที่มีปัญหาและเขาก็ได้ค้นหาสิ่งใหม่ ๆ ให้ชีวิตของเขาทั้งดีและไม่ดี แต่น้ำพุ ก็เลือกทางผิด น้ำพุได้ติดยาอย่างหนัก เมื่อแม่ของน้ำพุรู้ก็สายไปเสียแล้วและในที่สุดยาเสพติดได้เอาชีวิตน้ำพุไป ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการตอบรับจากผู้ชมและงานประกาศรางวัลต่าง ๆ อย่างงดงาม เช่น รางวัลตุ๊กตาทอง รางวัลจากงานมหกรรมภาพยนตร์เอเชียแปซิฟิก เป็นต้น ติดตามกันต่อได้ในวันอังคารที่ 9 .. นี้

ข่าว, หนัง, PPTV, หนังไทยเก่า, ข้างหลังภาพ, น้ำพุ, คนทรงเจ้า, อำพล ลำพูน, ซูมซอกแซก

ข้างหลังภาพ (2528) นำแสดงโดย อำพล ลำพูน, นาถยา แดงบุหงา, จุรี โอศิริ ฯลฯ สำหรับ ข้างหลังภาพ ดัดแปลงจากนวนิยายที่ได้รับการตีพิมพ์ซ้ำถึง 47 ครั้ง และยังได้รับการยกย่องด้วย ความงามในเชิงวรรณศิลป์ จนถูกนำไปแสดงเป็นละครโทรทัศน์ ภาพยนตร์ รวมถึงละครเวที ในรูปแบบละครเพลงอีกมากมาย กับเรื่องราวของนพพร หนุ่มนักเรียนนอกอนาคตไกล ที่ได้ระลึกถึงเรื่องราวในอดีตของตัวเองเมื่อครั้งที่เขาศึกษาอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น เขาได้มีโอกาสต้อนรับท่านเจ้าคุณอธิการพร้อมทั้ง คุณหญิงกีรติหรือหม่อมราชวงศ์กีรติ ภรรยาสาวสวยของเขา และทุกครั้งที่ท่านเจ้าคุณไม่ว่างก็จะให้นพพรได้ทำหน้าที่ดูแลและพาคุณหญิงกีรติไปเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ จนทั้งสองได้แลกเปลี่ยนความรู้สึกและความคิดต่าง ๆ ด้วยความอ่อนโยนและดูห่วงใยนพพรมากจนทำให้นพพรหลงรักคุณหญิงกีรติจนหมดหัวใจ บทสรุปความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามชมวันอังคารที่ 16 .. นี้

ข่าว, หนัง, PPTV, หนังไทยเก่า, ข้างหลังภาพ, น้ำพุ, คนทรงเจ้า, อำพล ลำพูน, ซูมซอกแซก

ปิดท้ายด้วย คนทรงเจ้า (2532) นำแสดงโดย สันติสุข พรหมศิริ, จินตหรา สุขพัฒน์ เป็นต้น เรื่องราวของ ขาม ชายหนุ่มที่เป็นร่างทรงของเจ้าพ่อไกร เป็นที่เคารพของคนในหมู่บ้าน แต่แล้วก็ได้มีเหตุการณ์ความรักสามเส้าระหว่าง ขาม พเนีย และเมฆ เมฆได้ฉุดพเนียมาเป็นเมีย แต่ขามใช้อำนาจของเจ้าพ่อช่วยพเนียมาได้ เมฆโกรธแค้นมากจึงตามฆ่าขาม ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ห้ามพลาดวันอังคารที่ 23 .. นี้

และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แฟนๆ สามารถติดตามภาพยนตร์สุดมันส์เรื่องอื่น ๆ ที่ขนมาให้ชมอีกเพียบ สามารถติดตามชมได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ กับช่วง “หนังดังยามบ่าย” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.30-16.30 น. และภาพยนตร์วันหยุดสุดสัปดาห์ ช่วง “Cinema Hits” ทุกวันเสาร์ เวลา 13.50 – 16.10 น. และทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.50 – 16.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36 ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้