สาวโสดห้ามพลาดต้องเช็คชื่อดู “ส้มป่อย”

หลังก่อนหน้านี้เปิดตัว 2 พระเอกหนุ่ม ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์ และ ป๊อบ-ธัชทร ทรัพย์อนันต์ ที่จะมาไฟท์เพื่อพิชิตหัวใจของนางเอกหน้าหวาน น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์

ในภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ ส้มป่อย ของ เอ็ม พิคเจอร์ส งานนี้พลิกคาแร็คเตอร์เป็นสาวโสดแก่นเซี้ยวที่อยากจะมีผู้  แต่จู่ ๆ ฟ้าก็ประทาน คนที่ใช่ กะ คนที่ชอบ มาให้เธอพร้อมๆ กันซะงั้น

ข่าว, หนังไทย, หนังใหม่, หนังโรง, ส้มป่อย, น้ำตาล พิจักขณา, ซูมซอกแซก

น้ำตาล เผยว่า “ตอนพี่มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ติดต่อให้ลองมาแคสท์ดีใจมากเลยนะคะ เพราะชื่นชอบผลงานพี่มะเดี่ยวมานานแล้ว พอพี่มะเดี่ยวเลือกให้มารับบท “ส้มป่อย” น้ำตาลก็ลุยเลยค่ะ เราคุ้นเคยกับคาแร็คเตอร์ “ส้มป่อย” อยู่แล้ว เพราะตาลเชื่อว่าทุกคนต้องมีเพื่อน ๆ ที่เป็นตัวฮา ไม่เกรงกลัวอะไร และด้วยความที่ยุคสมัยมันเปลี่ยนไปแล้ว การที่ผู้หญิงจะเริ่มต้นไปจีบผู้ชายก่อน ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เดี๋ยวนี้ผู้หญิงมีความเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น และก็มีเป้าหมายที่ชัดเจน พอเราเจอคนที่ใช่และเรารู้สึกว่า คนนี่ใช่เลยและคิดว่าน่าจะไปกันได้ ก็ลุยเลย

ข่าว, หนังไทย, หนังใหม่, หนังโรง, ส้มป่อย, น้ำตาล พิจักขณา, ซูมซอกแซก

และเวลาไปจีบผู้ชายไม่มีใครเป็นตัวเองเต็มร้อยหรอกค่ะ ทุกคนก็ต้องสร้างภาพให้ตัวเองตรงสเปกของผู้ชายที่ตัวเองชอบ เหมือนส้มป่อยที่พยายามทำตัวเองให้ดูเป็นผู้หญิงเรียบร้อย เพราะเราคิดว่าแวน (รับบทโดย ป๊อบ-ธัชทร) ชอบผู้หญิงเรียบร้อย ขณะเดียวกันก็มีเพื่อนชายสุดแสบ แซ้ป (แสดงโดย ตี๋-ธนพล) คอยปลอบคอยช่วยอยู่ข้าง ๆ ตลอดเวลาค่ะ”

ข่าว, หนังไทย, หนังใหม่, หนังโรง, ส้มป่อย, น้ำตาล พิจักขณา, ซูมซอกแซก

“เรื่องนี้ทุกคนจะได้เห็นตาลในอีกคาแรกเตอร์หนึ่งที่ตาลเชื่อว่าคนไม่เคยเห็นตาลตลอดในอาชีพการแสดงของตาลตั้งแต่ 7-8 ปีที่ผ่านมา ตาลทุ่มเททุกอย่างแบบเต็ม 100 กับความคอมเมดี้ในเรื่องนี้ และที่สำคัญตาลได้พูดภาษาเหนือทั้งเรื่อง ถามว่าเสน่ห์ของเรื่อง “ส้มป่อย” อยู่ที่ไหน ตาลคิดว่าอยู่ตรงเส้นเรื่องที่โดนใจสาวโสดที่อยากมีแฟน ทุกคนต้องมีโมเม้นท์ที่พยายามจะทำทุกวิถีทางที่จะพิชิตใจผู้ชายที่ตัวเองชอบ ขณะเดียวกันก็โดนพี่ ป้า น้า อา คนข้างบ้าน มาคอยสอดส่องตลอดเวลาว่ามีแฟนรึยัง แฟนเป็นใคร ทำงานอะไร เหมือนที่ส้มป่อยเจอ ตาลเชื่อว่าใครที่เข้าได้ดูหนังเรื่องนี้จะต้องร้อง เฮ้ย! อันนี้เคยโดน  เฮ้ย!นี่ก็ใช่ กันอย่างแน่นอน ”

สาวโสดห้ามพลาดไปร่วมเช็คชื่อชมภาพยนตร์ส้มป่อยกันได้ในวันที่ 4 ..นี้ ในโรงภาพยนตร์