“คาราบาวกรุ๊ป” มอบเครื่องดื่มคาราบาวแดง ให้ตำรวจภูธรภาค 1 ร่วมบรรเทาความเดือดร้อนแก่ ครอบครัว ผู้ประสบอุทกภัย

นายเสถียร เศรษฐสิทธิ์ ประธานกรรมการ บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่ของประเทศไทย ซึ่งสร้างผลกระทบเป็นวงกว้าง ในนามบริษัท คาราบาวตะวันแดง จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มชั้นนำของประเทศไทย

ข่าว, คาราบาวกรุ๊ป, น้ำท่วม, ตำรวจ , ซูมซอกแซก

ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ประสบอุทกภัย โดยมอบเครื่องดื่มคาราบาวแดง 200 ลัง แก่ศูนย์รับบริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ตำรวจภูธรภาค 1 เพื่อให้ความช่วยเหลือข้าราชการตำรวจ และครอบครัว ตลอดจนประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 (ผบช.ภ.1) กล่าวว่า ตำรวจภูธรภาค 1 ตระหนักถึงภารกิจและหน้าที่ของข้าราชการตำรวจในการช่วยเหลือประชาชน และเล็งเห็นถึงความเดือดร้อนของข้าราชการตำรวจ และประชาชนที่ประสบอุทกภัยจากสถานการณ์ในน้ำท่วม จึงได้เปิดศูนย์รับบริจาคสิ่งของ เพื่อให้ความช่วยเหลือแก่ข้าราชการตำรวจ ครอบครัว และผู้ประสบอุทกภัย ในเขตความรับผิดชอบ ครอบคลุมหลายจังหวัดในเขตปริมณฑลและภาคกลาง โดยลงพื้นที่บริจาคสิ่งของในชุมชนต่างๆ

บริษัท คาราบาวตะวันแดงหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะเป็นส่วนในการช่วยแบ่งเบาความยากลำบากครั้งนี้ และหวังว่าอุทกภัยครั้งนี้จะผ่านพ้นไปโดยเร็ว