“จูอี้หลง” ชวนไขปริศนาสุสานขุมทรัพย์อีกครั้ง ในซีรีส์ “Reunion : Sound of Providence Season 2”

เหล่าคอซีรีส์แนวแอ็คชั่น-ผจญภัย-สืบสวนเห็นทีต้องไม่พลาด กับซีรีส์ชุดสุดฮิตสร้างมาจากนิยายดังแดนมังกร “บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน” ที่ถูกตั้งกระทู้ พูดถึงในโลกอินเตอร์เน็ตมากมาย

ก่อนหน้านี้ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ได้ส่งซีรีส์ “The Lost Tomb บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน” มาให้ได้รับชมกันแบบสนุกจุใจกันแล้ว

ข่าว, หนังออนไลน์, หนังจีน, โมโนแมกซ์, ซูมซอกแซก

ล่าสุดถึงคิวของซีซั่นพิเศษ “Reunion : Sound of Providence Season 2 บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน : เสียงพิโรธของเทพเจ้า ปี 2” ที่หากใครพลาดไม่ได้ชมซีซั่นแรกก็สามารถรับชมได้ต่อเนื่องแบบรู้เรื่องละเอียดยิบเช่นกัน

ข่าว, หนังออนไลน์, หนังจีน, โมโนแมกซ์, ซูมซอกแซก

สำหรับซีรีส์ “Reunion : Sound of Providence Season 2 บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน : เสียงพิโรธของเทพเจ้า ปี 2” เป็นเรื่องราวของ อู๋เสีย นายน้อยสามแห่งตระกูลอู๋ ได้รับเบาะแสลึกลับบางอย่างเกี่ยวกับการหายตัวไปอย่างปริศนาของ อาสาม จึงทำให้แก๊งค์เหล็กสามเหลี่ยมกลับมารวมตัวอีกครั้งในรอบหลายปี! อู๋เสีย, เจ้าอ้วน และ เสี่ยวเกอ ได้ออกตามหาเบาะแสของ อาสาม แม้จะเสี่ยงอันตรายขนาดไหนพวกเขาทั้งสามก็ไม่เคยทิ้งกัน ในที่สุดพวกเขาก็เจอเบาะแสที่นำพาพวกเขาไปเจอกับเรื่องประหลาดมากมายในแคว้นปริศนาใต้ดินที่เต็มไปด้วยอันตรายรอบด้าน งานนี้ อู๋เสีย และเพื่อนๆ จะตามหา อาสาม เจอหรือไม่? และจะสามารถไขปริศนาที่ อาสาม ทิ้งไว้ได้อย่างไร

ข่าว, หนังออนไลน์, หนังจีน, โมโนแมกซ์, ซูมซอกแซก

พบกับความสนุกและลุ้นกับการไขปริศนาต่างๆ ได้ในซีรีส์ “Reunion: Sound of Providence Season 2 บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน : เสียงพิโรธของเทพเจ้า ปี 2” นำแสดงโดย จูอี้หลง (รับบท อู๋เสีย), เฉินหมิงฮ่าว (รับบท หวังพ่างจื่อ) และ หวงจวิ้นเจี๋ย (รับบท จางฉี่หลิง) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง