มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า ต้อนรับเปิดโรงภาพยนตร์ จัดเต็มภาพยนตร์อัดแน่นตลอดเดือนตุลาคม

จัดเต็มแบบไม่ยั้งกับความบันเทิงเต็มรูปแบบ ครบทุกรส ที่คุณจะได้ชมภาพยนตร์กันเต็มๆ บนจอยักษ์อีกครั้ง งานนี้ มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า ไม่รอช้าส่งหนังดี หนังคุณภาพหลากสไตล์มามอบความบันเทิงทั้งซึ้งกินใจ แอ็กชันมันส์เดือด เต็มอิ่มตลอดทั้งเดือนตุลาคมชมได้เฉพาะในโรงภาพยนตร์เท่านั้น 

ข่าว, หนังใหม่, หนังโรง, หนังฝรั่ง, ซูมซอกแซก

ต้อนรับการเปิดโรงภาพยนตร์กด้วยหนังดีรีวิวเยี่ยมกับ “Supernova กอดให้รักไม่เลือน” ภาพยนตร์ที่ได้รับคำวิจารณ์ดีเยี่ยมจากสื่อชั้นนำต่างประเทศมากมาย รวมถึงได้รับการการันตีด้วยคะแนนจากเว็บไซต์ระดับโลกอย่าง Rotten Tomatoes สูงถึง 88% กับเรื่องราวของแซมและทัสเกอร์ ชายสองคนที่เป็นคนรักกันมากว่า 20 ปี และในวันหนึ่ง ทัสเกอร์พบว่าตัวเองกำลังป่วยเป็นโรคสมองเสื่อม แซมจึงตัดสินใจพาคนรักออกเดินทางเพื่อให้เราทั้งคู่ได้ใช้เวลาที่เหลืออยู่ด้วยกันให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ ก่อนที่ทัสเกอร์จะลืมเขาไปตลอดกาล นำแสดงโดย โคลิน เฟิร์ธ (The King’s Speech) และ สแตนลีย์ ทุชชี (The Lovely Bones)

กำหนดเข้าฉาย 7 ตุลาคม 2564 

ข่าว, หนังใหม่, หนังโรง, หนังฝรั่ง, ซูมซอกแซก

ต่อด้วยภาพยนตร์ที่เจาะเบื้องลึกหนังสือพิมพ์ชื่อกังระดับโลก กว่า 60 ปี ที่หนังสือพิมพ์ “เนชั่นแนลเอ็นไควเรอร์” ได้นำเสนอข่าวช็อคโลก เซ็กซ์! กอสสิป! เรื่องฉาว! ขยายขีดจำกัดของคำว่าสื่อมวลชน และทำลายเส้นแบ่งของความจริงและเรื่องปั้นแต่ง “SCANDALOUS: THE UNTOLD STORY OF THE NATIONAL ENQUIRER แฉแท็บลอยด์ฉาว” คือการพาไปดูเบื้องลึกเบื้องหลัง และประวัติศาสตร์อันน่าทึ่งของ “หนังสือพิมพ์แทบลอยด์ที่ฉาวโฉ่ที่สุดในอเมริกา” อะไรทำให้หนังสือพิมพ์ฉบับนี้กระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นของคนอ่านมาหลายสิบปี จนกลายเป็นหนังสือพิมพ์ที่มียอดขายสูงสุด สร้างทั้งกำไรและอิทธิพลในวงการข่าวอย่างใหญ่หลวง “เนชั่นแนลเอ็นไควเรอร์” ทำข่าวฉาวของสหรัฐฯ ครบทุกเรื่อง นี่คือหนังสือพิมพ์ที่เป็นฐานหลักของวัฒนธรรมอเมริกัน ใช้กลโกงและกลเม็ดเด็ดพรายทุกรูปแบบเพื่อให้ได้ข่าวมาตีพิมพ์ และทั้งหมดนั้นคุณจะได้ฟังคำสารภาพที่ออกมาจากปากของนักข่าวตัวจริงในสารคดีเรื่องนี้

กำหนดเข้าฉาย 7 ตุลาคม 2564 (Exclusive @House Samyan)

ข่าว, หนังใหม่, หนังโรง, หนังฝรั่ง, ซูมซอกแซก

เตรียมลุ้นระทึกกับภาพยนตร์แอ็กชันอาชญากรรมฟอร์มยักษ์ ใน “Way Down หยุดโลกปล้น” กับเรื่องราวของทีมอาชญากรโคตรอัฉริยะกับการปล้นสะท้านโลก การปล้นธนาคารที่ได้ชื่อว่าไม่มีใครกล้าปล้น! เมื่อเป้าหมายคือธนาคารแห่งชาติสเปนอายุร้อยปี ที่ไม่มีข้อมูล ไม่มีพิมพ์เขียว ไม่มีใครรู้กลไกการทำงานมัน พวกเขาจะต้องวางแผนปล้นเหนือชั้นพร้อมเอาชีวิตให้รอดจากธนาคารที่ได้ชื่อว่ามีระบบรักษาความปลอดภัยที่ซับซ้อน แน่นหนา และอันตรายขั้นสุดภายใต้เงื่อนไขเวลา “105 นาที” ของการแข่งขันฟุตบอลโลกนัดชิงชนะเลิศ โอกาสนี้มีครั้งเดียวในชีวิต! นำแสดงโดย เฟรดดี ไฮมอร์ (The Good Doctor), เลียม คันนิงแฮม (Game of Thrones), แซม ไรลีย์ (Maleficent), ฟัมเคอ แจนส์เซน (X-Men) และ แอสทริด เบอร์เจส-ฟริสบี  (King Arthur)

กำหนดเข้าฉาย 13 ตุลาคม 2564 

ข่าว, หนังใหม่, หนังโรง, หนังฝรั่ง, ซูมซอกแซก

หลอนระทึกกับ “Suicide Forest Village  ป่าผีดุ”  ผลงานสยองขวัญเรื่องล่าสุดจากผู้กำกับ Ju-On ผีดุ  ถ่ายทำในสถานที่จริง !  ป่าอาโอกิงาฮาระ ป่าแห่งการฆ่าตัวตาย ที่ตั้งของ ดินแดนต้องห้าม ที่อยู่ลึกเข้าไปในป่าของภูเขาไฟฟูจิ มีหมู่บ้านที่มีคนอยู่อาศัย ซึ่งที่นั่นก็มีกล่องคำสาปชั่วร้ายที่ถูกปิดผนึกอยู่…!  สิ่งที่เรียกว่า “Kotori Bako”  วัยรุ่น 5 คน ค้นพบกล่องนั้นโดยบังเอิญ และเริ่มมีคนรอบตัวตายลงทีละคน พวกเขาออกเดินทางไปยัง ป่าแห่งนั้นเพื่อหาทางหยุดคำสาปลงให้ได้ก่อนที่จะมีใครต้องตายลงไปอีก นำแสดงโดยนักแสดงวัยรุ่นมากฝีมืออย่าง อันนะ ยามาดะ และ ริงกะ โอตานิ จาก  Misu Misou ลำนำดอกโศ  ฟูจู คามิโนะ จาก High & Low:The Worst และยูมิ อะดาจิ จากซีรีส์ It’s ร่วมด้วย  จุน คุนิมูระ จาก The Wailing

กำหนดเข้าฉาย 13 ตุลาคม 2564 

ข่าว, หนังใหม่, หนังโรง, หนังฝรั่ง, ซูมซอกแซก

และภาพยนตร์ญี่ปุ่นอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ควรพลาดกับ “The Night Beyond the Tricornered Window คู่หูสามเหลี่ยมล่าปิศาจ” ภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่นสร้างมาจากมังงสุดฮิตของ โทโมโกะ ยามาชิตะ ซึ่งถูกตีพิมพ์ออกมาหลายครั้งและได้รับการแปลเป็นภาษาอังกฤษ เพื่อจัดจำหน่ายในอเมริกาและประเทศอื่น ๆ อีกด้วย  ทุกครั้งที่มีการออกเล่มใหม่จะติดชาร์ตอันดับ การ์ตูน ขายดีของ Oricon เสมอ และได้รับคำวิจารณ์ว่าเป็นมังงะที่นำเสนอเรื่องราวความสยองขวัญและการสืบสวน ออกมาได้อย่างน่าสนใจซึ่งภาพยนตร์ได้เล่าถึง โคซุเกะ พนักงานร้านขายหนังสือผู้แสนขี้อายที่มีดวงตาพิเศษที่มองเห็นวิญญาณได้ แต่เขาไม่เคยอยากมีพลังวิเศษแบบนี้ จนได้มาพบกับ  ริฮิโตะ ผู้ปราบวิญญาณที่มีอำนาจเหนือธรรมชาติ พวกเขาจึงได้ช่วยกันไขคดีปริศนาฆาตกรรมต่อเนื่อง โดยที่มี เอริกะ เด็กสาวมอปลาย เป็น จิ๊กซอว์ของทุกปริศนาสำคัญ นำแสดงโดย 3 นักแสดงวัยรุ่นแห่งยุค  มาซากิ โอคาดะจุน ชิซงและ ยูรินะ ฮิราเตะ หรือ  เทะจิ อดีตไอดอลคนดังจากวง Keyakizaka46

กำหนดเข้าฉาย 28 ตุลาคม 2564 

ข่าว, หนังใหม่, หนังโรง, หนังฝรั่ง, ซูมซอกแซก

ระเบิดความมันส์ทิ้งท้ายเดือนตุลาคม กับภาพยนตร์แอ็กชันมหันตภัยฟอร์มยักษ์กับ “The Ice Road เหยียบระห่ำ ฝ่านรกเยือกแข็ง” เล่าถึงเรื่องราวภัยธรรมชาติหายนะครั้งใหญ่ ที่เกิดขึ้นที่ วินนิเพ็ก เหมืองเพชรแห่งหนึง ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือของแคนาดา พายุหิมะที่ถล่มลงมาทำให้มีคนงานติดอยู่ใต้เหมืองจำนวนมาก ทำให้ภารกิจนี้ตกเป็นของคนขับบรรทุกมากประสบการณ์อย่าง ไมค์ ที่ต้องนำทีมกู้ภัยซิ่งข้ามมหาสมุทรนรกเยือกแข็งกว่า 300 ไมล์เข้าไปเพื่อช่วยเหลือชาวเหมือง ที่ติดอยู่ใต้ดินภายในเวลาจำกัด 30 ชั่วโมงก่อนที่อ็อกซิเจนจะหมด พร้อมฝ่าทุกอุปสรรค รวมถึงสภาพอากาศที่เลวร้ายอาจไม่ใช่อันตรายเพียงหนึ่งเดียวที่พวกเขาต้องเผชิญ นำแสดงโดยเจ้าพ่อแอ็กชันอย่าง เลียม นีสัน (Taken, Non-Stop) ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพ  ลอเรนซ์ ฟิชเบิร์น (The Matrix, John Wick 2) และ เบนจามิน วอล์กเกอร์ (In The Hearts of the Sea)  

กำหนดเข้าฉาย 28 ตุลาคม 2564 

เตรียมพบกับความสนุก มันส์เต็มตา เต็มอารมณ์ กลับมาให้คุณสัมผัสอีกครั้ง กับภาพยนตร์ที่ มงคลเมเจอร์ และ มงคลซีนีม่า คัดสรรมาให้คุณได้เต็มอิ่มครบทุกรสในโรงภาพยนตร์