“เฉิงอี้-หานต้ง” เปิดศึกสายเลือดทวงบันลังก์ ในซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ “The Promise of Chang’an”

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ จัดให้! เหล่าคอซีรีส์จีนไม่ต้องดำน้ำดูกันอีกต่อไปกับซีรีส์ฟอร์มยักษ์แดนมังกร “The Promise of Chang’an คำสัตย์แห่งเมืองฉางอัน” มาให้รับชมกันอย่างเต็มอิ่มทั้งฉบับพากย์ไทยและบรรยายไทย

ข่าว, หนังออนไลน์, monomax, โมโนแมกซ์, ซีรีส์จีน, ซีรีส์, คำสัตย์แห่งเมืองฉางอัน, ซูมซอกแซก

นำแสดงโดย 2 หนุ่มฮอตแห่งแดนมังกร “เฉิงอี้” และ “หานต้ง” ร่วมด้วยนางเอกสาวสวย “จ้าวหานอิงจื่อ” มาร่วมประชันความดราม่า เรียกน้ำตาท่วมจอกันอย่างแน่นอน! กับเรื่องราวความรักที่แสนอาภัพขององค์หญิงผู้แสนสดใสร่าเริง เฮ่อหลานหมิงอวี้ ที่ในวัยเด็กได้พบกับ องค์ชายเก้าเซียวเฉิงซวี่ทั้งคู่เกิดความรู้สึกดีๆ ให้แก่กันจนได้ให้คำสัญญาหมั้นหมาย

ข่าว, หนังออนไลน์, monomax, โมโนแมกซ์, ซีรีส์จีน, ซีรีส์, คำสัตย์แห่งเมืองฉางอัน, ซูมซอกแซก

แต่ต่อมาโชคชะตากลับเล่นตลกทำให้พวกเขาต้องพลัดพรากจากกันเมื่อ องค์ชายเก้า ต้องไปออกศึกและเกิดเรื่องเข้าใจผิดว่าถูกปลงพระชนม์ในสนามรบ จึงทำให้ เฮ่อหลานหมิงอวี้ ถูกบังคับให้อภิเษกสมรสกับ องค์ชายสามเซียวเฉิงรุ่ย ที่ภายหลังได้สถาปนาเป็น ฮ่องเต้เซียวเฉิงรุ่ย องค์ใหม่ และถึงแม้ว่า องค์ชายเก้าเซียวเฉิงซวี่ จะเป็นน้องชายที่ ฮ่องเต้เซียวเฉิงรุ่ย ทรงโปรดมากที่สุด แต่ลึกๆ แล้วฮ่องเต้มีความอิจฉาริษยาน้องชายของเขามากเช่นกันและมีบางอย่างที่พัวพันเกี่ยวกับการตายของพระมารดา องค์ชายเก้าเซียวเฉิงซวี่ ด้วย! ซึ่งในคืนอภิเษกสมรส เซียวเฉิงซวี่ รอดชีวิตกลับมาได้แต่ต้องมาพบความจริงที่น่าปวดใจว่าหญิงที่ตนรักตกเป็นชายาของคนอื่นไปแล้ว เซียวเฉิงซวี่ เจ็บช้ำอย่างมากจึงคิดแย่งชิงบัลลังก์เพื่อแก้แค้นและทวงทุกอย่างของเขาคืนมา

ข่าว, หนังออนไลน์, monomax, โมโนแมกซ์, ซีรีส์จีน, ซีรีส์, คำสัตย์แห่งเมืองฉางอัน, ซูมซอกแซก

ศึกสายเลือดและเรื่องราวความรักจะจบลงอย่างไร? สามารถติดตามชมได้ในซีรีส์ “The Promise of Chang’an คำสัตย์แห่งเมืองฉางอัน” นำแสดงโดย จ้าวหานอิงจื่อ (รับบท เฮ่อหลานหมิงอวี้), เฉิงอี้ (รับบท องค์ชายเก้า เซียวเฉิงซวี่) และ หานต้ง (รับบท องค์ชายสาม เซียวเฉิงรุ่ย) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง