ห้ามพลาด “Resident Evil” สองภาคพิเศษ ไม่เข้าโรงฉายแต่ชมได้ที่ “โมโนแมกซ์”

หลังจากที่ชมภาพยนตร์ชุดแอ็คชั่น-ผจญภัย “Resident Evil” กันอย่างจุใจไปแล้ว ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์

ยังคงเอาใจสายเกมเมอร์อย่างต่อเนื่องด้วยการส่ง 2 ภาคพิเศษแนวแอนนิเมชั่นกับ “Resident Evil: Degeneration สงครามปลุกพันธุ์ไวรัสมฤตยู” และ “Resident Evil: Damnation ผีชีวะ สงครามดับพันธุ์ไวรัส” ซึ่งทั้ง 2 ภาคนี้เป็นเวอร์ชั่น CGI ที่ไม่ได้เข้าโรงฉายให้ชม โดยความพิเศษของภาคนี้จะอยู่ที่เป็นเวอร์ชั่นเกมอย่างแท้จริง

ข่าว, โมโนแมกซ์, monomax, Resident Evil, หนังออนไลน์, หนังใหม่, แอนิเมชั่น, ซูมซอกแซก

สำหรับ “Resident Evil: Degeneration สงครามปลุกพันธุ์ไวรัสมฤตยู” จะเป็นเหตุการณ์ระหว่างภาค 4 และภาค 5 กับการบอกเล่าเรื่องราวหลังจากที่รัฐบาลได้ยิงระเบิดเพื่อกำจัด ที-ไวรัส จนเมืองแร็คคูน ซิตี้ล่มสลาย ลีออน และ แคลร์ ได้แยกย้ายกันไป! และ ลีออน ได้ช่วยเหลือ แอชลีย์ ลูกสาวประธานาธิบดีไว้ได้แล้ว เหล่าผู้ก่อการร้ายจากองค์การอัมเบรลล่าที่คิดว่าน่าจะล่มสลายไปแล้วกลับโผล่ขึ้นมาอีกครั้ง โดยได้เข้าจู่โจมสนามบินแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกาด้วยระเบิดที่มีเชื้อไวรัส จนทำให้ทางการต้องสั่งต้องปิดสนามบิน เพื่อควบคุมไม่ให้มีผู้ติดเชื้อแพร่กระจายออกมา จนทำให้ทุกคนที่ติดอยู่ในสนามบินกลาเป็นซอมบี้ทั้งหมด ลีออน และ แคลร์ ในฐานะกลุ่ม NGO จึงต้องจัดการกับกลุ่มผู้ติดเชื้อและทำการปราบไวรัสมรณะนี้ให้สิ้นซาก

ข่าว, โมโนแมกซ์, monomax, Resident Evil, หนังออนไลน์, หนังใหม่, แอนิเมชั่น, ซูมซอกแซก

จากนั้นไปลุยกันต่อกับ “Resident Evil: Damnation ผีชีวะ สงครามดับพันธุ์ไวรัส” ในเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างภาค 5 และ ภาค 6 เมื่อ ลีออน ต้องเดินทางไปสืบสวนคดีเกี่ยวกับผู้ก่อการร้ายที่ใช้อาวุธชีวภาพในประเทศแถบยุโรปตะวันออก จู่ๆ ที่นั่นกลับเกิดสงครามกลางเมืองจนเหตุการณ์ยืดเยื้อและมีการใช้อาวุธชีวภาพจนลุกลามบานปลายไปหมด ทันทีที่ ลีออน ไปถึงไม่ทันไร เขาถูกคำสั่งจากรัฐบาลให้ถอนกำลังออกมาทันที แต่ด้วยความมุ่งมั่นและต้องการหาความจริง ลีออน จึงได้ฝ่าฝืนคำสั่งและเดินทางเข้าสู่สนามรบเพื่อยุติโศกนาฏกรรมที่เกิดจากอาวุธเชื้อโรคนี้ให้ได้

ข่าว, โมโนแมกซ์, monomax, Resident Evil, หนังออนไลน์, หนังใหม่, แอนิเมชั่น, ซูมซอกแซก

ติดตามชม “Resident Evil: Degeneration สงครามปลุกพันธุ์ไวรัสมฤตยู” และ “Resident Evil: Damnation ผีชีวะ สงครามดับพันธุ์ไวรัส” 2 ภาคพิเศษแนวแอนนิเมชั่นผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง