ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต รุกขยายตลาด “อาหารสด” เนื้อสัตว์ ผักผลไม้ เต็มสูบ ชูคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย ใกล้บ้าน ตอบรับพฤติกรรมยุคโควิด

ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต เดินหน้ารุกตลาด “อาหารสด” เต็มที่ นำเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ผลไม้ตัดแต่งพร้อมทาน เข้ามาวางขายในร้าน ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคยุคโควิด ชูความสด สะอาด ปลอดภัย ใกล้บ้าน จบครบในที่เดียว เอาใจลูกค้า นำร่องแล้ว 5 สาขา

ข่าว, ซีเจ, ซูเปอร์มาร์เก็ต, อาหารสด, ผลไม้, ไวรัส, โควิด-19, ซูมซอกแซก

ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต ภายใต้แบรนด์ ซีเจ มอร์ โดยการบริหารงานของ บริษัท ซี.เจ.เอ็กซ์เพรส กรุ๊ป จำกัด จับมือพันธมิตรทางธุรกิจในกลุ่ม “อาหารสด” ที่มีความเชี่ยวชาญในแต่ละประเภทสินค้า เดินหน้าขยายเข้าสู่ตลาด “อาหารสด” อย่างเต็มที่ โดยนำเนื้อสัตว์ และผัก ผลไม้ คุณภาพดี มีความสด สะอาด ปลอดภัย เข้ามาวางจำหน่ายในร้าน เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค โดยเฉพาะในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่รุนแรงมากขึ้น ซึ่งทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกซื้อสินค้าจำเป็นเปลี่ยนไป โดยเน้นร้านค้าใกล้บ้าน ที่มีสินค้าให้เลือกซื้อได้อย่างครบครันในที่เดียว เพื่อความสะดวก และลดการเดินทางในสถานการณ์การแพร่ระบาด

ข่าว, ซีเจ, ซูเปอร์มาร์เก็ต, อาหารสด, ผลไม้, ไวรัส, โควิด-19, ซูมซอกแซก

ทั้งนี้ การนำอาหารสดเข้ามาจำหน่ายในครั้งนี้ บริษัทเน้นย้ำในเรื่องความสะดวก สะอาด และปลอดภัย ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มข้น เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่า จะได้สินค้าที่มีความสด สะอาด ปลอดภัย และมีคุณภาพดี

ข่าว, ซีเจ, ซูเปอร์มาร์เก็ต, อาหารสด, ผลไม้, ไวรัส, โควิด-19, ซูมซอกแซก

ปัจจุบันนำร่องเปิดตัวแบบครบวงจรแล้ว 5 สาขา คือ ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต สาขาไทยรามัญ จ.กรุงเทพฯ ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต สาขาพฤกษา 74 จ.สมุทรปราการ ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต สาขาหมู่บ้านคณาทรัพย์ จ.กรุงเทพฯ  ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต สาขาจอมทอง 13 จ.กรุงเทพฯ และซีเจ มอร์ สาขาในคลองบางปลากดสุขสวัสดิ์ 76 จ.สมุทรปราการ นอกเหนือจาก 5 สาขาที่มีการเปิดตัวแบบครบวงจรแล้ว ปัจจุบันได้มีการนำเนื้อสัตว์ ผักสด และ ผลไม้สด พร้อมสำหรับประกอบอาหาร เข้าไปวางจำหน่ายในร้านซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต อีก 25 สาขา และเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างครบครัน ซีเจยังมีสินค้าอาหารพร้อมทานปรุงสำเร็จวางจำหน่ายแล้วอีกกว่า 340 สาขา อีกทั้งยังมีอาหารแช่แข็งวางจำหน่ายทุกสาขาเพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้ออย่างสะดวก สะอาด ปลอดภัย ใกล้บ้าน

ข่าว, ซีเจ, ซูเปอร์มาร์เก็ต, อาหารสด, ผลไม้, ไวรัส, โควิด-19, ซูมซอกแซก

ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต ยังตอบโจทย์ในเรื่องคุณภาพสินค้า ในราคาที่คุ้มค่า เพื่อช่วยผู้บริโภคในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด1-19 ล่าสุดได้ท้าชนคู่แข่งรายใหญ่ เปิดตัวสินค้า “กล้วยหอมทอง” ที่การันตีทั้งขนาดที่ใหญ่กว่า อิ่มกว่า คุ้มกว่า ในราคาเพียง 9 บาท มีจำหน่ายแล้วในร้านซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต 160 สาขา และวางแผนจะขยายครอบคลุมทุกสาขาภายในสิ้นเดือนตุลาคม 2564 โดยสามารถดูรายชื่อสาขาที่มีกล้วยหอมทอง วางจำหน่ายได้ที่ https://web.facebook.com/CJsupermarket/posts/4180718392021826

สำหรับ ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต เป็นค้าปลีกในรูปแบบใหม่ ภายใต้แบรนด์ ซีเจ มอร์ จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคในราคาประหยัด ครบกว่า ถูกกว่า คุ้มกว่า โดยการบริหารงานของ บริษัท ซี.เจ.เอ็กซ์เพรส กรุ๊ป จำกัด ปัจจุบันมีสาขาเปิดให้บริการแล้วกว่า 700 สาขา ใน 29 จังหวัด นอกจากซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ตแล้ว ยังมีร้านค้าแบรนด์อื่นๆ ภายในเครือ ได้แก่ ร้านนายน์ บิวตี้ (Nine Beauty) เครื่องสำอางค์ และความงามมัลติแบรนด์, ร้านบาว คาเฟ่ (Bao Cafe) ร้านกาแฟสดใกล้บ้าน, ร้านอูโนะ (UNO) สินค้าไลฟ์สไตล์ แฟชั่น, ร้านเอ-โฮม (A-Home) สินค้าสำหรับคนรักบ้าน และร้านเพ็ทฮับ (PET HUB) ร้านขายอาหารและอุปกรณ์เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงครบวงจร