บี.กริม ร่วมแสดงความยินดี “พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา” คว้าอันดับ 2 รีสอร์ทที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จากรางวัล Travel+Leisure World’s Best Awards ประจำปี 2021

ดร. ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน บี.กริม หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งและหุ้นส่วนใน “พิมาลัย รีสอร์ทแอนด์ สปา” (Pimalai Resort & Spa) รีสอร์ทชั้นนำของประเทศไทย วิลล่าระดับ 5 ดาว 

ข่าว, ดร. ฮาราลด์ ลิงค์, บี.กริม, พิมาลัย, รีสอร์ท, สปา, รางวัล, ซูมซอกแซก

บนเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ ร่วมแสดงความยินดีกับทีมผู้บริหารและพนักงานของพิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่ได้รับคะแนนจากผู้อ่านให้เป็นโรงแรมอันดับที่ 2 จาก 10 รีสอร์ทและโรงแรมที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Top 10 Southeast Asia Resort Hotels) จากรางวัล Travel+Leisure World’s Best Awards ประจำปี 2021 

ข่าว, ดร. ฮาราลด์ ลิงค์, บี.กริม, พิมาลัย, รีสอร์ท, สปา, รางวัล, ซูมซอกแซก

รางวัลดังกล่าวถือเป็นหนึ่งในรางวัลด้านการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดของโลก จัดโดยนิตยสาร Travel+Leisure สหรัฐอเมริกา นิตยสารท่องเที่ยวชั้นนำที่มีผู้อ่านและติดตามอยู่ทั่วโลก ซึ่งจะทำการสำรวจผู้อ่านเกี่ยวกับจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยว และผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวที่ครองใจผู้อ่านในแต่ละปี โดยให้ผู้อ่านเป็นผู้ให้คะแนนและแบ่งปันความคิดเห็นเกี่ยวกับประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวทั่วโลก ในหัวข้อที่ครอบคลุมทั้ง โรงแรม รีสอร์ท เมือง เกาะ การล่องเรือ สปา สายการบิน และอื่นๆ

ข่าว, ดร. ฮาราลด์ ลิงค์, บี.กริม, พิมาลัย, รีสอร์ท, สปา, รางวัล, ซูมซอกแซก

โดยการจัดอันดับในหมวด “10 รีสอร์ทและโรงแรมที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” การให้คะแนนมาจากประสบการณ์จริงของผู้อ่านจากทั่วโลกที่ได้เดินทางท่องเที่ยวมายังภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และได้เข้าพักในโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำในภูมิภาคนี้ ซึ่งปัจจุบันมีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องโปรแกรมเพื่อสุขภาพ (Wellness Program) และกิจกรรมท่องเที่ยวในรูปแบบต่างๆ ที่ล้วนสร้างความประทับใจให้แขกผู้เข้าพัก โดยการให้คะแนนยังครอบคลุมไปถึงทำเลที่ตั้ง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ตลอดจนมาตรฐานการให้บริการ ความสะดวกสบาย อาหาร ที่พัก และคุณค่าโดยรวม

ข่าว, ดร. ฮาราลด์ ลิงค์, บี.กริม, พิมาลัย, รีสอร์ท, สปา, รางวัล, ซูมซอกแซก

“ขอแสดงความยินดีกับ พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา สำหรับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของรีสอร์ทในทุกๆ ด้าน ตลอดจนความทุ่มเทของผู้บริหารและทีมงาน ที่มุ่งมั่นพัฒนารีสอร์ทให้มีคุณภาพให้สูงยิ่งขึ้น เพื่อก้าวสู่รีสอร์ทในระดับโลกต่อไป” ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ กล่าว

ดูรายละเอียดรางวัลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.travelandleisure.com/worlds-best/resort-hotels-in-southeast-asia