“Billkin” ปล่อยเพลงเดี่ยว “I ไม่ O (IXO)” 

เปิดตัวซิงเกิลใหม่ด้วยความสดใสสุดๆ สำหรับศิลปิน Billkin (บิวกิ้น พุฒิพงศ์อัสสรัตนกุล) จากค่ายนาดาวมิวสิค กับเพลง  “I ไม่ O(IXO)” แนวดนตรี Soul ที่มีกลิ่นอายดนตรี City POP จากฝั่งญี่ปุ่น ในจังหวะ Medium ชวนโยก

ข่าว, เพลงไทย, เพลงใหม่, ซิงเกิล, บิวกิ้น พุฒิพงศ์อัสสรัตนกุล, Billkin, I ไม่ O(IXO), ซูมซอกแซก

ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาร้องเพลงเดี่ยวของตัวเองครั้งแรกของ Billkin หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ร่วมร้องเพลงประกอบซีรี่ส์มาพักใหญ่ โดยเพลง “I ไม่ O” โป (โป โปษยะนุกูล) และ ย้ง (ทรงยศ สุขมากอนันต์) มาเป็น Executive Producer พร้อมด้วย เบล สุพล พัวศิริรักษ์     Producer โดยมี ปิง จิระวัฒน์ ตันตรานนท์ รับหน้าที่เขียนเนื้อร้อง, บี ETC. (โสตถินันท์ ไชยลังการณ์แต่งทำนอง และ บี และ เมฆ MACHINA ร่วมเรียบเรียงดนตรี ถือเป็นการรวมทีมครั้งใหญ่ เพื่อร่วมใส่สีสันทางดนตรีอย่างเต็มที่

ข่าว, เพลงไทย, เพลงใหม่, ซิงเกิล, บิวกิ้น พุฒิพงศ์อัสสรัตนกุล, Billkin, I ไม่ O(IXO), ซูมซอกแซก

โดยเพลงนี้อัดเครื่องดนตรีสดหมดทุกชิ้น รวมทั้งได้ส่งเพลงไป Mix & Mastering ที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย ซึ่งเพลงนี้ Billkin  มีส่วนร่วมทั้งหมดในทุกๆ ขั้นตอน ตั้งแต่การคิดคอนเซ็ปต์  ไดเรกชั่นดนตรี รวมถึงร่วมคอรัสกับ AP1WAT (หนึ่ง  อภิวัฒน์ พงษ์วาทกำกับมิวสิกวิดีโอโดย หลิน รินรดา และ ตั้ง ตะวันวาด

ข่าว, เพลงไทย, เพลงใหม่, ซิงเกิล, บิวกิ้น พุฒิพงศ์อัสสรัตนกุล, Billkin, I ไม่ O(IXO), ซูมซอกแซก

Billkin (บิวกิ้น  พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุลกล่าวว่า “สำหรับเพลง I ไม่ O เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกๆ ฟังแล้วสามารถโยกตามกันได้ครับ ถือเป็นครั้งแรกที่ผมได้มาทำเพลงแนว Soul ที่มีกลิ่นของความเป็น City POP อยู่ด้วยครับ ซึ่งคอนเซ็ปต์ของเพลงนี้ เล่าถึงการแอบชอบใครสักคน และรู้สึกไม่โอเคทุกครั้ง เวลามีใครเข้ามาชอบ และสนใจเธอ เป็นความหวงแบบน่ารักๆ อารมณ์แบบอยากจะกันท่า คนที่เราชอบเอาไว้คนเดียว เพราะไม่ชอบที่เห็นเธอไปอยู่ใกล้ๆ ใคร กลัวว่าจะมีใครมาแย่งไป ถึงแม้ว่าสถานะของเราจะไม่ได้เป็นอะไรกันก็ตาม      โดยเอ็มวีเพลงนี้ไอเดียคือ การตกหลุมรักใครคนหนึ่ง จากการที่เห็นเค้าผ่านทางหน้าจอทีวี              ด้วยพลังจินตนาการของตัวเอง ก็เลยแปลงร่างเป็นพระเอกหนัง ในห้าคาแรกเตอร์ เพื่อออกเดินทางไปตามหานางในฝันตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งการทำงานเอ็มวีนี้บรรยากาศสนุกสนานมากเลยครับ

ฝากทุกคนติดตามชม เอ็มวี เพลง I ไม่ O (IXO) ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง YouTube Channel : Nadao Music และติดตามฟังเพลงนี้ได้ทางคลื่นวิทยุต่างๆ และ Streaming  ทุกช่องทาง  ฝากช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ”