“บี้-สุกฤษฎิ์” ส่งเพลง “เธอยังมีฉัน” เวอร์ชันพิเศษ มอบกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ 

กลับมามอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้ทุกคนหายคิดถึงกันอีกครั้ง สำหรับหนุ่ม บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว กับงานเพลงความหมายดี “เธอยังมีฉัน” เพลงจากต้นฉบับเดิมของ “เสกสรรค์ ศุขภิมาย” ถ่ายทอดใหม่ในแนว Pop Ballad ดนตรีฟังสบาย

ข่าว, บี้-สุกฤษฎิ์, เพลงใหม่, เพลงไทย, เธอยังมีฉัน, ซูมซอกแซก

โดยได้ อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ มานั่งแท่น Producer ซึ่ง ช่องวัน31 ตั้งใจส่งผลงานเพลงนี้ เพื่อมอบกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ทุกคน ที่เปรียบเสมือนนักรบด่านหน้า ที่ช่วยต่อสู้เพื่อคนไทยให้ก้าวผ่านภาวะวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

ซึ่งบี้-สุกฤษฎิ์ ได้เผยความรู้สึกว่า ดีใจครับ ที่ได้ร้องเพลงนี้ ซึ่งทุกคนจะได้ฟังกันในละครพรหมไม่ได้ลิขิต ที่กลับมาออกอากาศอีกครั้งทางช่องวัน 31 ด้วยเรื่องราวของละครที่นอกจากจะเป็นเรื่องความรักของพระเอกนางเอกแล้ว ก็ยังมีเรื่องของการให้และการเสียสละของคุณหมอ พยาบาล และเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์ ได้เห็นถึงความเหน็ดเหนื่อยในการช่วยเหลือเพื่อผู้ป่วย ซึ่งเข้ากับสถานการณ์ตอนนี้มากๆ ครับ 

ข่าว, บี้-สุกฤษฎิ์, เพลงใหม่, เพลงไทย, เธอยังมีฉัน, ซูมซอกแซก

ทางทีมงานเลยตั้งใจที่อยากจะทำเพลงละครเวอร์ชันพิเศษขึ้นมาเพลงนึง ได้นำเพลงความหมายดีอย่าง เธอยังมีฉัน จากต้นฉบับของ พี่เสก โลโซ มาทำดนตรีใหม่แนว Pop Ballad อบอุ่นฟังสบาย อยากให้คนฟังได้ยิ้มไปกับเพลงครับ และผมขอมอบเพลงนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่บุคลากรแพทย์ทุกท่านที่กำลังเสียสละอยู่ในขณะนี้ รวมไปถึงทุกๆ คนทั้งประเทศที่ประสบภัยโควิด-19 ถือเป็นกำลังใจเล็กๆ น้อยจากช่องวัน 31 อยากให้ฟังกันนะครับ ส่วนใครที่คิดถึงผลงานเพลงของผมก็ขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะครับ (ยิ้ม)  

ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง เธอยังมีฉัน” เวอร์ชันพิเศษจาก บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว  เพลงจากละคร พรหมไม่ได้ลิขิตได้ทาง YOUTUBE : ONE31