“อีเจฮุน-คิมฮเยซู” ชวนลุ้นสืบคดีแบบทะลุมิติ ในซีรีส์ “Signal สัญญาณลับ ล่าข้ามเวลา”

เเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่คอซีรีส์แนวสืบสวนไม่ควรพลาด! สำหรับ “Signal สัญญาณลับ ล่าข้ามเวลา” รับชมผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์

ข่าว, โมโนแมกซ์, ซีรีส์, เกาหลี, MONOMAX, Signal, สัญญาณลับ ล่าข้ามเวลา, ซูมซอกแซก

ซีรีส์เกาหลีที่สร้างจากโครงเรื่องจริงกับคดีที่เกิดขึ้นในประเทศเกาหลีใต้ โดยฝีมือของผู้กำกับ “คิมวอนซอก” พร้อมด้วยทีมนักแสดงแถวหน้าแดนกิมจิ นำโดย “อีเจฮุน”, “โจจินวุง” และ “คิมฮเยซู” การันตีความร้อนแรงของซีรีส์ด้วยรางวัลบทประพันธ์ยอดเยี่ยม, ซีรีส์ยอดเยี่ยมจาก 52nd Baeksang Arts Awards 2016 และรางวัลนักเขียนยอดเยี่ยมจาก 5th APAN Star Awards 2016 จนได้รับการขนามนามว่าเป็นหนึ่งในซีรีส์สืบสวนที่ดีที่สุดของเกาหลีใต้อีกด้วย!

ข่าว, โมโนแมกซ์, ซีรีส์, เกาหลี, MONOMAX, Signal, สัญญาณลับ ล่าข้ามเวลา, ซูมซอกแซก

“Signal สัญญาณลับ ล่าข้ามเวลา” เป็นเรื่องราวของนักสืบคดีอาชญากรรมหัวสมัยใหม่ ผู้หมวดพัคเฮยอง สิ้นศรัทธากับการทำงานของตำรวจหลังจากที่พี่ชายของเขาเคยต้องจำคุกจนตายทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำความผิด ได้บังเอิญได้เจอกับวิทยุสื่อสารเก่าตัวหนึ่ง ที่มีเสียงของ อีแจฮัน อดีตตำรวจนักสืบที่หายสาบสูญไปกว่า 15 ปี วิทยุสื่อสารนั้นช่วยให้เขาสามารถสื่อสารกับ อีแจฮัน ได้! อีแจฮัน จึงให้ พัคเฮยอง ช่วยสืบคดีในอดีตที่ยังไม่ได้ปิดก่อนที่จะหมดอายุความ ด้วยการสื่อสารกันแบบข้ามมิติ โดยมีตำรวจนักสืบ ชาซูฮยอน รุ่นน้องที่รักของ อีแจฮัน มาช่วยด้วยอีกแรง! ทั้งสามคนจะสืบคดีข้ามมิติกันได้อย่างไรและความจริงจะถูกเปิดเผยได้หรือไม่?

ติดตามชมความสนุกของซีรีส์เกาหลี “Signal สัญญาณลับ ล่าข้ามเวลา” นำแสดงโดย อีเจฮุน (รับบท พัคเฮยอง), คิมฮเยซู (รับบท ชาซูฮยอน) และ โจจินวุง (รับบท อีแจฮัน) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง