“โมโนแมกซ์” นำเสนอจากนิยายขายดีสู่ซีรีส์ฮิต “Legend of Awakening ปลุกสวรรค์สยบปฐพี”

คอซีรีส์ทั้งหลายเห็นที่ต้องไม่พลาด! กับอีกหนึ่งซีรีส์ย้อนยุคแนวโรแมนติก-คอมเมดี้-แฟนตาซีสุดฮิตจากแดนมังกร “Legend of Awakening ปลุกสวรรค์สยบปฐพี” รับชมผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์)

ข่าว, โมโนแมกซ์,​ ซีรีส์จีน, Legend of Awakening, ปลุกสวรรค์สยบปฐพี, ซูมซอกแซก

ที่สร้างมาจากนวนิยายขายดีแดนมังกรของนักเขียนเจ้าของนามปากกา “หูเตี๋ยหลาน” โดยได้พระเอกรุ่นใหม่สุดฮอตอย่าง “เฉินเฟยอวี่” มาแสดงนำประกบคู่กับนักแสดงแถวหน้ามากมาย กับเรื่องราวในโลกของการฝึกยุทธ วิชาพลังวิญญาณทั้งหกถือกำเนิดขึ้น ได้แก่ พลังมองเห็น, พลังได้ยิน, พลังตัวเบา, พลังรับกลิ่น, พละกำลัง และพลังจิต ร่ำลือกันว่าผู้ที่มีทั้งหกพลังวิญญาณร้อยปีจะถือกำเนิดมาเพียงหนึ่งคน และจะถูกขนานนามว่า “ผู้ตื่นรู้” ขณะเดียวกันในยุคที่ใต้หล้าไร้ความสงบสุข ลู่ผิง และน้องสาว ซูถัง ได้รับการช่วยเหลือจากจอมโจรปริศนาให้หนีออกจากสำนักซานไห่

ข่าว, โมโนแมกซ์,​ ซีรีส์จีน, Legend of Awakening, ปลุกสวรรค์สยบปฐพี, ซูมซอกแซก

ทั้งคู่หลบมาซ่อนตัวและเข้าเรียนที่สำนักจายเฟิง โดยที่ ลู่ผิง ถูกตราหน้าว่าเป็นคนไร้ประโยชน์เพราะเขาไร้ซึ่งพลังวรยุทธ์ แต่ความเป็นจริง ลู่ผิง คือผู้ตื่นรู้ เพียงแต่ถูกโซ่ตรวนวิญญาณผนึกพลังที่แท้จริงเอาไว้ ในขณะออกทำภารกิจเขาก็ได้พบกับ ฉินซาง คุณหนูตระกูลขุนนางที่ปลอมตัวมาสืบเรื่องของสำนักซานไห่ เธอจ้างให้ โม่หลิน แฝงตัวเข้าไปในสำนักเพื่อที่จะจับตัว ลู่ผิง แต่หลังจากผ่านศึกต่อสู้ด้วยกันมาหลายครั้งพวกเขาก็กลายเป็นสหายร่วมเป็นร่วมตายและออกผจญภัยในยุทธภพไปด้วยกัน

ข่าว, โมโนแมกซ์,​ ซีรีส์จีน, Legend of Awakening, ปลุกสวรรค์สยบปฐพี, ซูมซอกแซก

สามารถติดตามชมซีรีส์ “Legend of Awakening ปลุกสวรรค์สยบปฐพี” นำแสดงโดย เฉินเฟยอวี่ (รับบท ลู่ผิง), เติ้งเอินซี (รับบท ซูถัง), เฉิงเซียว (รับบท ฉินซาง) และ อวี๋อีเจี๋ย (รับบท โม่หลิน) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง