“BANG & OLUFSEN” เปิดตัว COLOURWAY รุ่นใหม่ ในคอลเลกชั่นสปอร์ต

Bang & Olufsen ประกาศเปิดตัว Beosound A1 และ Beoplay E8 Sport น้องใหม่ในคอลเลกชั่นสปอร์ตที่มาพร้อมกับสีสันใหม่อย่าง Anthracite Oxygen โดยมีรายละเอียดการออกแบบโดดเด่นน่าค้นหามากยิ่งขึ้น สำหรับอุปกรณ์ที่ใช้ในการช่วยออกกำลังกายด้วยสี Oxygen Blue ที่ตัดกับสี Black Anthracite อย่างมีเสน่ห์

ข่าว, ลำโพง, หูฟัง, ไร้สาย, Bang & Olufsen, ซูมซอกแซก

เปิดตัว Beosound A1 2nd Gen จาก Bang & Olufsen ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพและผ่านการรับรองมาตรฐาน IP67 ซึ่งหมายความว่า สามารถกันได้ทั้งน้ำและฝุ่น Beosound A1 ใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 18 ชั่วโมง อีกทั้งยังให้เสียงได้รอบทิศทาง 360 องศา ติดตั้งระบบ Alexa ในตัวเครื่อง และ มีไมโครโฟน 3 ตัว จึงมอบประสบการณ์การฟังเพลงและสนทนาอย่างเหนือระดับ นอกจากนี้แล้วยังมาพร้อมกับสายคล้องหนังแท้ที่สามารถให้แขวนลำโพงเพื่อฟังตอนออกกำลังกายหรือวางไว้ข้างๆ ตอนเล่นโยคะ

ข่าว, ลำโพง, หูฟัง, ไร้สาย, Bang & Olufsen, ซูมซอกแซก

Beoplay E8 Sport  โดดเด่นด้วยคุณภาพเสียงระดับเวิร์ลคลาสและดีไซน์ที่ออกแบบมาให้เป็นหูฟังสำหรับใส่เล่นกีฬา และบรรจุมาในกล่องชาร์จไร้สาย หูฟังทำมาจากวัสดุที่ใช้กับอุปกรณ์กีฬาที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการออกกำลัง ไม่ว่าจะเป็นยางและซิลิโคนปั๊มลวดลาย ที่ผสานเข้ากับรายละเอียดของเส้นอะลูมิเนียมสี Oxygen Blue เพื่อเพิ่มลงตัวและความสวยงามหรูหรา ด้วยด้วยมาตรฐานการกันน้ำระดับ IP57 จึงกันน้ำได้ดีเยี่ยม ให้คุณจดจ่อกับการออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่

ข่าว, ลำโพง, หูฟัง, ไร้สาย, Bang & Olufsen, ซูมซอกแซก

โดยแบตเตอรี่ของBeoplay E8 Sport ใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน นั่นหมายความว่าเวลาใช้งานจะยาวนานกว่าเวลาออกกำลังกาย โดยคุณสามารถใช้งานหูฟังได้ต่อเนื่องสูงสุดถึง 7 ชั่วโมง ในขณะที่กล่องชาร์จเคลือบผิวซิลิโคนดีไซน์โฉบเฉี่ยวสามารถชาร์จหูฟังได้อีกสามครั้ง คุณจึงมีเวลาใช้งานรวมกันถึง 30 ชั่วโมง นอกจากนี้แล้วยังมาพร้อมเทคโนโลยี Bluetooth 5.1, AAC และ aptX codecs ยังช่วยรับประกันคุณภาพในการเชื่อมต่อและคุณภาพเสียงบนอุปกรณ์ iOS และ Android ได้อีกด้วย

ข่าว, ลำโพง, หูฟัง, ไร้สาย, Bang & Olufsen, ซูมซอกแซก

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

Beosound A1 2nd  Gen ราคาขายปลีกที่แนะนำ 10,900 บาท และ Beoplay E8 Sport ราคาขายปลีกที่แนะนำ 12,900 บาท

จะวางจำหน่ายในร้าน Bang & Olufsen Flagship Store Gaysorn Village, Bang & Olufsen Flagship Store Siam Paragon, Bang & Olufsen Flagship Store The Crystal Veranda, BeTrend Paragon และ ร้านค้าปลีกที่ได้รับอนุญาต Dotlife, Studio7, iStudio by Copperwired, iStudio by SPVI, iBeat by Copperwired, MunkongGadget, Beyond d Box, Bb Move, Power Buy, Power Mall, Banana IT, Discovery Retail/ Digital Lab, AV Value และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ Mercular.com, 425 Degree, His.in.th, Central Online, JD.co.th, Lazada, Shopee และ Gadgetthai.net และร้านค้าปลีกอื่นๆ ที่ได้รับอนุญาตตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามเราผ่านทาง @bangolufsen บน Instagram, Facebook, Twitter และ YouTube