จากการ์ตูนสู่ซีรีส์หกเทพ “King of Blaze season 1”

เรียกว่าเป็นซีรีส์ย้อนยุคแนวแอ็คชั่น-ไซไฟ-แฟนตาซีอีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับความนิยมไม่น้อย! สำหรับ “King of Blaze season 1 ราชันอัคคี ปี 1” รับชมผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนดังที่ไต้หวัน

ข่าว, โมโนแมกซ์, ซีรีส์, จีน, ออนไลน์, ราชันอัคคี, ซูมซอกแซก

แถมซีรีส์เรื่องนี้ยังได้ถ่ายทอดจิตนาการออกมาใกล้เคียงกับต้นฉบับในการ์ตูนอย่างมาก ซึ่งนอกจากเนื้อเรื่องความสนุกสนานที่น่าติดตาม, โปรดักชั่นยิ่งใหญ่ยกกองไปถ่ายทำกันไกลถึงประเทศไอซ์แลนด์แล้ว ยังมีการพูดถึงนักแสดงในเรื่องที่ถอดคาแรคเตอร์เทพต่างๆ มาจากการ์ตูนได้อย่างลงตัว งานนี้มาดูเหล่า 6 เทพกันดีกว่าว่าจะมีใครรับบทอะไรกันบ้าง

ข่าว, โมโนแมกซ์, ซีรีส์, จีน, ออนไลน์, ราชันอัคคี, ซูมซอกแซก

เริ่มที่คนแรกพระเอกหนุ่มฮอต “เฉินป๋อหลิน” ที่ได้คัมแบ็คมาแสดงซีรีส์ย้อนยุคในรอบหลายปี กับบทบาทของเทพอัคนี จ้งเทียน ผู้เป็นความหวังในการปกป้องและกอบกู้แดนเทพด้วยการมายังโลกเพื่อเสาะหาขุมพลังใหม่ โดยเขาได้ทำการรวบรวมกระจก ซึ่งมีความเชื่อว่าจะทำลายพลังปีศาจได้

คนที่สอง “จางอี้เจี๋ย” ถือเป็นหนุ่มฮอตอีกหนึ่งคนของแดนมังกรที่ฝากผลงานไว้ให้แฟนๆ กรี๊ดไว้อย่างมากมายเลยทีเดียว โดยครั้งนี้ “จางอี้เจี๋ย” รับบทเทพสายฟ้า ห้าวเย่ อดีตโจรที่ผดุงความยุติธรรม และกลับตัวกลับใจร่วมเดินทางปกป้องและกอบกู้แดนเทพเคียงบ่าเคียงไหล่กับเทพอัคนี จ้งเทียน นั่นเอง!

คนที่สามนักแสดงขวัญใจชาวจีน “ตู้จวิ้นเจ๋อ” ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาของเขาจากซีรีส์ Eternal Love สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ แต่ครั้งนี้ “ตู้จวิ้นเจ๋อ” มาในบทของเทพไม้ โยเหอ สาวกมหาเทพเทียนเหิง ผู้ซึ่งเป็นประมุกเผ่าปีกที่สร้างความวุ่นวายในเรื่อง

ข่าว, โมโนแมกซ์, ซีรีส์, จีน, ออนไลน์, ราชันอัคคี, ซูมซอกแซก

คนที่สี่ “ซุนเส้าหลง” นักแสดงหนุ่มหล่อมาดเข้มที่สาวแดนมังกรต่างหลงใหลไม่น้อย! ที่ครั้งนี้มาในบทบาทของเทพขุนเขา ตี้หยุน หนึ่งในหกเทพที่ต้องคอยปกป้องความสงบสุขจาก มหาเทพเทียนเหิง ที่ต้องการครอบครองดาราจักรทั้งหมด

คนที่ห้านางเอกสาวแถวหน้าของประเทศจีน “จิ่งเถียน” ทีได้ฝากผลงานไว้มากมายหลายเรื่อง ซึ่งเรื่องนี้ “จิ่งเถียน” ได้แสดง 2 บทบาทคือบทบาทของเทพวายุ เชียนเม่ย หนึ่งในหกที่ปกป้องแดนเทพ! และ เฟิ่งเจี้ยน เจ้าหน้าที่กรมโหราศาสตร์ ที่คอยคุ้มกันองค์รัชทายาทบนโลกที่มีใบหน้าคล้าย เทพเชียนเม่ย คนรักของเทพอัคคี

คนที่หกสาวสวยอีกหนึ่งคนของแดนมังกรอย่าง “ล่ายอวี่เหมิง” บล็อกเกอร์สาวชาวจีนที่หลายคนค่อนข้างรู้จักเธอเป็นอย่างดี เพราะเธอเคยมาเยือนเมืองไทยและมีผลงานมากมาย ครั้งนี้กับบทบาทเทพวารี ฮว่าเชิง สาวสวยมากฝีมืออีกหนึ่งคนที่อยู่ในทีม 6 เทพปกป้องดาวต่างๆ รวมถึงดาวเทพด้วยเช่นกัน!

ติดตามชมฝีมือและความสามารถของเหล่า 6 เทพได้ในซีรีส์ “King of Blaze season 1 ราชันอัคคี ปี 1” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง