“ตะเกียงหัวใจ” ของที่ระลึกลายฝีพระหัตถ์ ในสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ เพื่อสมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ

เพราะ “พลังแห่งการให้” นั้นยิ่งใหญ่ และสามารถมอบลมหายใจให้แก่เพื่อนมนุษย์ที่ยากไร้
ได้มีความหวังในการมีชีวิตต่อไป 

ข่าว, ของที่ระลึก, มูลนิธิรามาธิบดีฯ, บริจาค, ซูมซอกแซก

มูลนิธิรามาธิบดีฯ ชวนผู้มีจิตกุศลร่วมมอบโอกาสให้ประชาชนคนไทยทุกคนสามารถเข้าถึง
การรักษาพยาบาลที่ดีและมีประสิทธิภาพ ผ่านของที่ระลึกการกุศลชุดพิเศษ ซึ่งสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานภาพวาดฝีพระหัตถ์ เพื่อให้มูลนิธิรามาธิบดีฯ นำมาจัดทำเป็นของที่ระลึกชุดพิเศษ ให้ประชาชนได้ร่วมทำบุญและเป็นเจ้าของ หรือนำไปมอบเป็นของขวัญแก่บุคคลที่รักในโอกาสต่างๆ

ข่าว, ของที่ระลึก, มูลนิธิรามาธิบดีฯ, บริจาค, ซูมซอกแซก

เพื่อสมทบทุนโครงการช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ ให้เข้าถึงการรักษาพยาบาลที่ดีและมีประสิทธิภาพ และจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้แก่สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ที่เป็นทั้งโรงเรียนแพทย์และโรงพยาบาลขนาด 460 เตียง ซึ่งทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางการรักษาผู้ติดเชื้อโควิด–19 ของโรงพยาบาลรามาธิบดี

ข่าว, ของที่ระลึก, มูลนิธิรามาธิบดีฯ, บริจาค, ซูมซอกแซก

โดยเครื่องมือเหล่านี้เป็นปัจจัยสำคัญในการส่งเสริมการรักษาพยาบาลให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดแก่ผู้ป่วย และส่งเสริมด้านการศึกษาของบุคลากรทางการแพทย์

พรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ เผยถึงของที่ระลึกชุดพิเศษครั้งนี้ว่า “นับเป็นปีที่ 4 แล้ว ที่มูลนิธิรามาธิบดีฯ ได้รับพระกรุณาธิคุณจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ในฐานะประธานกรรมการกลางมูลนิธิรามาธิบดีฯ ได้พระราชทานภาพวาดฝีพระหัตถ์ โดยปีนี้เป็นรูป “ตะเกียงหัวใจ” เสมือนสัญลักษณ์แห่งความหวัง มีความหมายว่า การแบ่งปันเป็นดังตะเกียงส่องสว่างในหัวใจของคนทุกข์ยาก ซึ่งในช่วงวิกฤตเช่นนี้มูลนิธิรามาธิบดีฯ อยากให้ทุกคนมีความหวัง เช่นเดียวกับที่เราหวังว่าจะได้ช่วยเหลือผู้คนให้พ้นจากความเจ็บป่วยและแข็งแรงอีกครั้ง จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวไทยที่ยังพอมีกำลังร่วมสนับสนุนของที่ระลึก เพื่อทำความหวังนี้ให้เป็นจริงด้วยกันค่ะ”

ข่าว, ของที่ระลึก, มูลนิธิรามาธิบดีฯ, บริจาค, ซูมซอกแซก

สำหรับของที่ระลึกชุดพิเศษจากภาพวาดฝีพระหัตถ์ รูป “ตะเกียงหัวใจ” 3 สี ได้แก่ ชมพู เขียว และครีม (แล้วแต่แบบ) ประกอบด้วย สมุดโน้ต ราคา 69 บาท, หน้ากากอนามัย ราคา 79 บาท, กระเป๋าพับเก็บ ราคา 120 บาท, เสื้อยืด ราคา 199 บาท, กระเป๋าคล้องมือ ราคา 199 บาท, หมวกปีกรอบ ราคา 299 บาท, หมอนอิง ราคา 299 บาท, กระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิ ราคา 299 บาท, ร่มพับ ราคา 299 บาท และกระเป๋ากลับด้าน ราคา 350 บาท

ร่วมส่งต่อโอกาสทางการรักษาแก่ผู้ยากไร้ ด้วยของที่ระลึกชุดภาพวาดฝีพระหัตถ์ใน
สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี “ตะเกียงหัวใจ” เริ่มวางจำหน่ายวันศุกร์ที่ 13 สิงหาคมนี้ ณ มูลนิธิรามาธิบดีฯ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ สะดวก ปลอดภัย www.ramafoundation.or.th และ Line@Ramafoundation

สามารถร่วมบริจาคเงินได้ที่ ธ.ไทยพาณิชย์ บัญชีกระแสรายวัน สาขารามาธิบดี เลขที่ 026-3-05216-3 ธ.กรุงเทพ บัญชีกระแสรายวัน สาขาศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตน์ (รพ.รามาธิบดี) เลขที่ 090-3-50015-5 สอบถาม โทร. 02-201-2222 ในวันและเวลาราชการ