“7 Days Crazy” หยิบ “ฉันนอนไม่หลับ” ทำอคูสติกเวอร์ชั่น

แง้มให้รู้ว่ากำลังจะมีผลงานเพลงซิงเกิลใหม่อีกไม่นานสำหรับกลุ่มศิลปินร็อคมากฝีมือและประสบการณ์ 7Days Crazy นำโดย โบ๊ต-ธีรพล มาลัยวงศ์ (ร้องนำ), โต้ง-ศรายุทธ พรหมประสาท (กีต้าร์) และ ไอส์-พิเชษฐ์ สุวรรณพันธุ์ (เบส) แต่ก่อนจะได้ไปฟังพร้อมกัน

ช่วงนี้วงไม่ปล่อยให้แฟนๆ คิดถึงนาน เลยขอหยิบเอาเพลง “ฉันนอนไม่หลับ” ซิงเกิลเปิดตัววงภายใต้ชายคาบ้านข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเมนท์ มาทำใหม่ในแบบฉบับอคูสติกเวอร์ชั่นให้ฟังแบบสบายๆ กันก่อน..

ข่าว, โคเวอร์, 7Days Crazy, ฉันนอนไม่หลับ, เพลงไทย, ซูมซอกแซก

โบ๊ตธีรพล ในฐานะนักร้องนำ เล่าถึงการทำงานเพลงนี้ว่า.. ขอบคุณเพลงทุกคนที่ได้ติดตามเพลง ฉันนอนไม่หลับ” ตั้งแต่วงเรามาเปิดตัวกับค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเมนท์ครับ ซึ่งเพลงนี้เราได้ลองเปลี่ยนสไตล์ดนตรีที่แปลกใหม่กว่าเดิมในแบบของวงเรา จากที่เราเคยทำเพลงแบบร็อคหนัก เพลงนี้ก็จะปรับให้มีจังหวะมากขึ้น แฟนๆ ก็ชอบกันนะครับ บอกว่าดนตรีเรามีสีสันมากขึ้น ฟังง่ายขึ้น ซึ่งตอนนี้วงเรายังมีเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ก็คือนแบบอคูสติกเวอร์ชั่นมาให้ฟังกันด้วย 

ข่าว, โคเวอร์, 7Days Crazy, ฉันนอนไม่หลับ, เพลงไทย, ซูมซอกแซก

ซึ่งสไตล์ดนตรีเวอร์ชั่นนี้เราพยายามตัดซาวน์พวกอิเล็กทรอนิกส์ออกไป เหลือไว้ในพาร์ทกีตาร์โปร่ง   ได้ฟังง่ายขึ้น ในเรื่องดนตรีจะเป็นโต้งมือกีตาร์ของเราเป็นคนขึ้นโครงเพลงมาก่อน แล้วทุกคนก็มาช่วยกันปรับให้ลงตัว ส่วนการร้องของผมก็เป็นฟิวส์สบายๆ ครับ จริงๆ เพลงนี้เราเตรียมงานกันมาซักพักแล้ว แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้รวมตัวกันยากหน่อย  แต่เราก็พยายามทำเพลงออกมาให้ดีมากที่สุด ฝากแฟนๆ ติดตามฟังกันด้วยครับ

ติดตามฟังเพลงฉันนอนไม่หลับ  เวอร์ชั่นอคูสติกฟังสบาย จากศิลปินวง “7 Days Crazy”  Facebook : Khaosan Entertainment, 7 Days Crazy