“iQiyi” เตรียมส่งออริจินัลซีรีส์ไต้หวันเรื่องแรก “Danger Zone” 3 กันยายนนี้

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ประกาศเตรียมปล่อย ออริจินัลซีรีส์ไต้หวันเรื่อง Danger Zone “โซนอันตราย”  รับชมพร้อมกัน 191 ประเทศ ทั่วโลก ต่อยอดความสำเร็จจาก “The Bad Kids” หนึ่งในซีรีส์แนว สืบสวนที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างถล่มถลายในประเทศจีน

ทั้งได้รับคำชมจากสื่อยักษ์ใหญ่ อย่างเช่น The Guardian, The Economist, South China Morning Post และกระแสตอบรับเชิงบวกถึงมาก 91% บนเว็บไซต์ Douban

ข่าว, ซีรีส์, ไต้หวัน, iQiyi, อ้ายฉีอี้, Danger Zone, โซนอันตราย, ซูมซอกแซก

ในปีนี้ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ได้เปิดตัวออริจินัลซีรีส์ไต้หวันเรื่องราวเกิดขึ้นในคุก Danger Zone “โซนอันตราย” อีกหนึ่งออริจินัลซีรีส์ที่ห้ามพลาด เพราะเรื่องนี้ได้นักแสดงชั้นนำมากมายรวมถึง “Vic Chou” ที่มารับบทตัวละคร 3 บทบาททั้ง ทนายความ นักโทษ และผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยา เรื่องนี้ได้ “Christopher Lee” มารับบทเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีความมุ่งมั่น นอกจากนี้ยังได้ “Berant Zhu” นักแสดงที่เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Best New Talent ในงาน 2020 Taipei Film Awards ซึ่งในเรื่องนี้เขาจะรับบทเป็นนักสืบอาชญากรรมมือใหม่

ข่าว, ซีรีส์, ไต้หวัน, iQiyi, อ้ายฉีอี้, Danger Zone, โซนอันตราย, ซูมซอกแซก

ล่าสุด iQiyi (อ้ายฉีอี้) ได้ปล่อยโปสเตอร์คาแรคเตอร์และตัวอย่างของซีรีส์ Danger Zone โซนอันตราย  เผยให้เห็นบรรยากาศในคุก และมีนักโทษ “เหลียง หยานตง” ( รับบทโดย  Vic Chou ) ทนายความที่ถูกคุมขัง เนื่องจากเขาเข้าไปพัวพันกับคดีที่ไม่ธรรมดา และไม่เพียงแต่เป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็นฆาตกรต่อเนื่องฆ่าหั่นศพเท่านั้น แต่ระหว่างถูกคุมขัง เขายังถูกทำร้ายร่างกายอีกด้วย ซึ่งในเรื่องนี้  Vic Chou ทุ่มเทแสดงในฉากแอ็คชั่นด้วยตัวเอง แบบไม่ใช้ตัวแสดงแทนเพื่อความสมจริง ทีมงานและนักแสดงทุกคนชื่นชมในความตั้งใจในเรื่องนี้ของเขาอย่างมาก

Danger Zone โซนอันตราย สามารถรับชมซับไทยพร้อมกัน 191 ประเทศทั่วโลก บนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น ทุกวันศุกร์ เริ่มวันที่ 3 กันยายน 2564 นี้