อินทั้งแดนกิมจิ “คิมแตฮี” ถ่ายทอดบท “พระสนมฮีบิน” ในซีรีส์สุดฮิต “จางอ๊กจอง ตำนานรักแห่งจอมนาง”

แฟนคลับนางเอกสาวสุดฮอตแดนกิมจิ “คิมแตฮี” ต้องไม่พลาด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ จัดให้

นำเสนอตำนานความรักของกษัตริย์โชซอนสู่การเป็นซีรีส์ยอดฮิตอิงประวัติศาสตร์เกาหลี ที่สร้างจากนิยายปี 2008 “Jang Ok Jung จางอ๊กจอง ตำนานรักแห่งจอมนาง” ที่ได้นางเอกสาว “คิมแตฮี” ถ่ายทอดเรื่องราวความรักระหว่างหญิงสาวสามัญชนกับกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่ จนผู้คนต่างอินกันไปทั่วประเทศเกาหลีใต้มาแล้ว

ข่าว, โมโนแมกซ์, ซีรีส์เกาหลี, monomax, จางอ๊กจอง ตำนานรักแห่งจอมนาง, ซูมซอกแซก

ซีรีส์ “Jang Ok Jung จางอ๊กจอง ตำนานรักแห่งจอมนาง” เป็นเรื่องราวของ จางอ๊กจอง เด็กสาวผู้มีต้นกำเนิดต่ำต้อย ต่อมาได้ นายหญิงคัง รับเธอมาเลี้ยงให้เธอได้ทำงานในร้านตัดเสื้อ จนได้มาพบนายน้อยผู้หนึ่งและผูกพันกัน แต่แล้ววันหนึ่งเขากลับหายตัวไป หลังจากนั้นเธอจึงหันมาฝึกฝนวิชางานฝีมือจนได้เข้าวังหลวงในฐานะนางในห้องตัดเย็บ และได้พบว่าบุรุษผู้นั้นแท้จริงเป็นถึง องค์ชายรัชทายาทอีซุน ทว่าเขาต้องเข้าพิธีสมรสกับ มเหสีเอกอินฮยอน เพื่อคงไว้ซึ่งอำนาจทางการเมือง จางอ๊กจอง ต้องฝ่าฟันเรื่องราวต่างๆ จนได้ยืนเคียงข้างฝ่าบาทในฐานะ พระสนมฮีบิน นางสนมที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งในราชวงศ์โชซอน

ติดตามชมความสนุกได้ในซีรีส์เกาหลี “Jang Ok Jung จางอ๊กจอง ตำนานรักแห่งจอมนาง” นำแสดงโดย คิมแตฮี (รับบท จางอ๊กจอง/สนมฮีบิน), ยูอาอิน (รับบท องค์ชายรัชทายาทอีซุน) และ ฮงซูฮยอน (รับบท มเหสีเอกอินฮยอน) รับชมผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง