“iQiyi” ส่งซีรีส์จีน ‘รักนี้ไม่ลืมเลือน’ ขึ้นอันดับ 1 เกิดกระแส หนุ่มน้อย ‘เสี่ยวเปา’ ฟีเวอร์

iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ ยังคงแรงไม่หยุด ล่าสุด ส่งซีรีส์จีนเรื่องใหม่ “รักนี้ไม่ลืมเลือน” (Unforgettable Love) ขึ้นแท่นอันดับ 1 ในหมวดซีรีส์จีน กลายเป็นซีรีส์จีนที่มาแรงที่สุด ณ เวลานี้

ข่าว, ซีรี่ส์จีน, iQiyi, อ้ายฉีอี้, ซูมซอกแซก

หลังจากออกฉายได้เพียงไม่กี่วัน ก็เป็นที่พูดถึงในวงกว้างในทุกสื่อสังคมออนไลน์ ในแอป Tiktok อย่างเดียว ก็มียอดรวมผู้ชมคลิปของเรื่องนี้มากถึง 140 ล้านวิว และชาวเน็ตยังส่งต่อถึงความสนุกและความน่ารักของ ‘เสี่ยวเปา’ เด็กชายตัวน้อยในเรื่อง และคุณพ่อสุดหล่อ ‘เฮ่อเฉียวเยี่ยน’ กับเรื่องราวที่ชวนให้ได้ยิ้มและอบอุ่นหัวใจอย่างต่อเนื่อง ครองใจกลุ่มคนรักซีรีส์เอเชี่ยนไปอย่างง่ายดาย

“รักนี้ไม่ลืมเลือน” ซีรีส์จีนแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เป็นเรื่องราวของ ‘เฮ่อเฉียวเยี่ยน’ ผู้บริหารหนุ่มหล่อ CEO ของ Heshi Group  นำแสดงโดย ‘เว่ยเจ๋อหมิง’ พระเอกผู้ที่รักความเพอร์เฟค เป๊ะไปหมดทุกอย่าง แถมนิสัยที่เย็นชาสุดๆ เขามีลูกชายวัยซนไอคิวสูง ‘เสี่ยวเปา’ แสดงโดยนักแสดงเด็ก ‘ซุนซือเฉิง’ เด็กน้อยที่ไม่ยอมพูดคุยกับใคร จนมีเหตุบังเอิญได้มาพบกับ นางเอกของเรื่อง ‘ฉินอี่เย่ว’ แสดงโดย ‘หูอี้เสวียน’ เป็นคุณหมอจิตวิทยาเด็กที่มีบุคลิกอบอุ่นและอ่อนโยน แต่เพิ่งอกหักจากแฟนหนุ่มมาหมาดๆ ซึ่ง ‘เสี่ยวเปา’ ตัวน้อยชอบที่จะอยู่ใกล้ๆ และยอมพูดคุยสื่อสารกับเธอเพียงคนเดียว เรื่องราววุ่นวายที่ตามมาหลังจากนั้น ทำให้พระเอกขอเธอแต่งงาน และทั้ง 3 คนต้องมาอยู่บ้านเดียวกัน ความสัมพันธ์ต่างๆ ของทั้งคู่ค่อยๆ พัฒนาขึ้น ทำให้ทั้งสองเปิดใจให้แก่กันและกัน

แฟนๆ ชาวไทย สามารถรับชมซีรีส์จีน ‘รักนี้ไม่ลืมเลือน’ พร้อมซับไทยได้บนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com ตอนใหม่ทุกวันเสาร์ และวันอาทิตย์ เวลา 19:00 น.