ฉลองครบรอบ 25 ปี กับเดบิวต์ซิงเกิลสุดปังอย่าง “Wannabe” ของ 5 สาว “Spice Girls”

“𝒀𝒐, 𝑰’𝒍𝒍 𝒕𝒆𝒍𝒍 𝒚𝒐𝒖 𝒘𝒉𝒂𝒕 𝑰 𝒘𝒂𝒏𝒕, 𝒘𝒉𝒂𝒕 𝑰 𝒓𝒆𝒂𝒍𝒍𝒚 𝒓𝒆𝒂𝒍𝒍𝒚 𝒘𝒂𝒏𝒕 ” ท่อนเพลงฮิต “Wannabe” ที่ไม่มีใครรู้จักวันนี้มีอายุครบ 25 ปีแล้ว 5 สาว “Spice Girls” ชวนแฟนๆ ทั่วโลกร่วมฉลองพลังประชาชน (People Power) ร่วมลำลึกถึงความทรงจำดีๆ

ข่าว, Wannabe, เพลงฝรั่ง, Spice Girls, 25ปี, ซูมซอกแซก

เพราะเราเชื่อว่าทุกคนต่างมี Spice Girl อยู่ในตัวคุณ การที่ 5 สาวโด่งดังจนกลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จสูงสุดตลอดกาล ก็เพราะพลังสนับสนุนจากแฟนเพลงทั่วโลก และมันก็ถึงเวลาที่จะส่งต่อและแชร์เรื่องราวความผูกพันธ์ของตัวเองกับเพลงฮิต Wannabe ผ่าน VDO หรือข้อความทางโชเชียลพร้อมติด #IAmASpiceGirl หรือส่งอีเมลมาที่ spicegirl@umusic.com เรื่องราวของคุณอาจมีสิทธิ์ถูกนำไปโพสต์บนโซเชียลหรือเว็บไซต์ของ “Spice Girls”

ข่าว, Wannabe, เพลงฝรั่ง, Spice Girls, 25ปี, ซูมซอกแซก

นอกจากนี้ 5 สาว “Spice Girls” เผยว่า “Spice Girl” เป็นของทุกคนเพราะฉะนั้นเราเลยอยากฉลองครบรอบ 25 ปี Wannabe ให้กับแฟนเพลงที่น่ารักของพวกเราทั่วโลกค่ะ

“Wannabe” ถูกปล่อยออกมาในปี 1996 และทำให้ชื่อวงเกิลร์ลกรุ๊ป “Spice Girls” เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เพลงที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของการส่งเสริมพลังให้กับทุกคนทั้งยังถ่ายทอดคาแรคเตอร์ของวงที่มีพลังประชาชน เป็นที่ตั้งและยังคงเป็นเพลงไอคอนิคอยู่ในใจแฟนเพลงทั่วโลกจากรุ่นสู่รุ่นจนถึงทุกวันนี้  เพลง “Wannabe” ทุบสถิติมากมายในวงการดนตรีโลก เป็นเพลงเดบิวต์ที่มีมียอดขายสูงสุดตลอดกาลเป็นอันดับที่ 7 แถมยังเป็นเพลงจากเกิร์ลกรุ๊ปที่ครองอันดับ 1 ได้ยาวนานที่สุด

ข่าว, Wannabe, เพลงฝรั่ง, Spice Girls, 25ปี, ซูมซอกแซก

นอกจากแคมเปญ #IAmASpiceGirl พวกเธอได้ปล่อย EP ‘WANNABE25’ ที่รวม 4 เพลงไว้ด้วยกัน Wannabe (original single), Wannabe (Junior Vasquez remix edit), Wannabe (previously unreleased demo) และเพลงเก่าที่ยังไม่เคยปล่อยออกมาอย่าง ‘Feed Your Love’ สามารถไปฟังทั้ง 4 เพลงได้แล้วทุกช่องทางการสตรีม

สาวก Spice Girl ห้ามพลาด สามารถสั่งซื้อไวนิลและเทปคาสเซ็ท ‘WANNABE 25’ มาสะสมได้ทาง https://spicegirls.lnk.to/Wannabe_25SR